Morning khả năng cao ra khỏi top ten. i10 thì cũng vẫn bán gần 1500 cái, Huyndai đã công bố số liệu.Xong, Morning, i10 chính thức tiêu. Lay lất thêm vài tháng rồi bỏ mẫu
Ai bảo yếu là k bon chen? Đang đi bình thường nó ở dưới phóng vượt lên, cắt mặt, lách qua đầu, rồi lấn làn. Mấy việc đấy thì xe nào chả làm đc, cần gì phải khỏe. con morning taxi hay matiz cũng làm được.Em tưởng phò tủn và ỉn bị yếu sinh lý mà pác. Xác nặng mà sinh lý yếu nên đâu bon chen được với ai. Hoá ra mấy pác trên os nhìn thông số nói nó yếu sinh lý đâu đúng nhỉ. Mấy con phò đời mới ra cao tốc nó phi như ma đuổi. Vậy mà mấy pác kêu nó chòng chành gì đó, tởm gì đó. Em ko đi toy nhưng nghe mấy thánh phán đến phát chán
Morning rớt bẹp từ tháng trước rồi.Morning khả năng cao ra khỏi top ten. i10 thì cũng vẫn bán gần 1500 cái, Huyndai đã công bố số liệu.
Thêm con brio về nữa thì i10, morning càng teo tóp thêm, trừ khi có thêm cái 117.
I10 ở Ấn Độ bán có 84tr về VN 369 triệu. Ăn dày là đây. Chỉ có fan cuồng mê muội không nhận ra.
Vậy có khi nó hạ xuống 200tr bán.Morning rớt bẹp từ tháng trước rồi.
Thêm con brio về nữa thì i10, morning càng teo tóp thêm, trừ khi có thêm cái 117.
I10 ở Ấn Độ bán có 84tr về VN 369 triệu. Ăn dày là đây. Chỉ có fan cuồng mê muội không nhận ra.
Xe bus thì đâu có tài xế riêng, đó là tài xế chungXe bus
Morning và i10 đang chuẩn bị hạ giá xuống 250tr thi lây lại top đầu liền thôi...
Dân mình kiếm tiền dễ rồi! Mua xe nhiều khủng khiếp! Em thấy hỏi ai cũng chê toyota mà sao nó bán chạy kinh khủng khiếp vậy?
Khả năng sau khi có thêm một số mẫu xe mới tại VN thị phần của anh TOY sẽ tăng lên đáng kể (trên 30%, năm 2017 = 24%).
Kết quả của TOY đạt được chúng ta hoàn toàn có thể hiểu được chủ yếu dựa trên 01 lý do duy nhất => tại VN một con xe vẫn là tài sản quá lớn nên khi một gia đình có nhu cầu mua xe thì điều đầu tiên trong đầu họ nghĩ tới đó là sự ổn định (bao gồm nhiều yếu tố như bền bỉ, nếu hư cũng dễ sửa chữa, ...) và là thương hiệu uy tín tại VN. Chỉ khi nào người dân VN ta có thu nhập tương đối so mặt bằng chung của thế giới thì họ mới quan tâm đến mẫu mã và tính năng an toàn (Option) nói chung.
Như vậy có thể thấy trong nhiều năm nữa TOY vẩn làm trùm tại xứ sở hình chữ S cho dù sản phẩm của họ như thế nào (kém về thiết kế - hạn chế về tính năng, ...), miễn sao trên đầu con xe có gắn LOGO hình cầu!
Chúng ta không nên la ó hay nặng lời với những người dùng SP TOY mà phải hiểu một điều rằng: Phụ thuộc vào điều kiện kinh tế mà mỗi người chọn cho mình sản cho phù hợp nhất (không phải ai cũng có suy nghĩ là sài vài năm rồi đổi xe khác, hoặc có đổi thì cũng GIỮ GIÁ khi bán lại), mình thiết nghĩ khoảng 5 - 10 năm nữa TOY phải có cách nhìn nhận tích cực cho những SP phân phối tại thị trường VN nếu không sẽ bị các hãng khác qua mặt.
Kết quả của TOY đạt được chúng ta hoàn toàn có thể hiểu được chủ yếu dựa trên 01 lý do duy nhất => tại VN một con xe vẫn là tài sản quá lớn nên khi một gia đình có nhu cầu mua xe thì điều đầu tiên trong đầu họ nghĩ tới đó là sự ổn định (bao gồm nhiều yếu tố như bền bỉ, nếu hư cũng dễ sửa chữa, ...) và là thương hiệu uy tín tại VN. Chỉ khi nào người dân VN ta có thu nhập tương đối so mặt bằng chung của thế giới thì họ mới quan tâm đến mẫu mã và tính năng an toàn (Option) nói chung.
Như vậy có thể thấy trong nhiều năm nữa TOY vẩn làm trùm tại xứ sở hình chữ S cho dù sản phẩm của họ như thế nào (kém về thiết kế - hạn chế về tính năng, ...), miễn sao trên đầu con xe có gắn LOGO hình cầu!
Chúng ta không nên la ó hay nặng lời với những người dùng SP TOY mà phải hiểu một điều rằng: Phụ thuộc vào điều kiện kinh tế mà mỗi người chọn cho mình sản cho phù hợp nhất (không phải ai cũng có suy nghĩ là sài vài năm rồi đổi xe khác, hoặc có đổi thì cũng GIỮ GIÁ khi bán lại), mình thiết nghĩ khoảng 5 - 10 năm nữa TOY phải có cách nhìn nhận tích cực cho những SP phân phối tại thị trường VN nếu không sẽ bị các hãng khác qua mặt.
Em tưởng phò tủn và ỉn bị yếu sinh lý mà pác. Xác nặng mà sinh lý yếu nên đâu bon chen được với ai. Hoá ra mấy pác trên os nhìn thông số nói nó yếu sinh lý đâu đúng nhỉ. Mấy con phò đời mới ra cao tốc nó phi như ma đuổi. Vậy mà mấy pác kêu nó chòng chành gì đó, tởm gì đó. Em ko đi toy nhưng nghe mấy thánh phán đến phát chán
thằng này 29 chổ của hyundai mới ra cũng chỉ 140 mã lực, mômen xoắn cực đại 372Nm thôi. mà chạy có bao giờ yếu đâu.
Toy nó trùm đâu chỉ VN đâu. Về VN thì hầu như tất cả các hãng đều giảm bớt option và chất lượng do cái chính sách của nước thần tiên. Sản phẩm nào thì đại đa số đều muốn bền bĩ trừ những sản phẩm dùng ngắn hạn.Khả năng sau khi có thêm một số mẫu xe mới tại VN thị phần của anh TOY sẽ tăng lên đáng kể (trên 30%, năm 2017 = 24%).
Kết quả của TOY đạt được chúng ta hoàn toàn có thể hiểu được chủ yếu dựa trên 01 lý do duy nhất => tại VN một con xe vẫn là tài sản quá lớn nên khi một gia đình có nhu cầu mua xe thì điều đầu tiên trong đầu họ nghĩ tới đó là sự ổn định (bao gồm nhiều yếu tố như bền bỉ, nếu hư cũng dễ sửa chữa, ...) và là thương hiệu uy tín tại VN. Chỉ khi nào người dân VN ta có thu nhập tương đối so mặt bằng chung của thế giới thì họ mới quan tâm đến mẫu mã và tính năng an toàn (Option) nói chung.
Như vậy có thể thấy trong nhiều năm nữa TOY vẩn làm trùm tại xứ sở hình chữ S cho dù sản phẩm của họ như thế nào (kém về thiết kế - hạn chế về tính năng, ...), miễn sao trên đầu con xe có gắn LOGO hình cầu!
Chúng ta không nên la ó hay nặng lời với những người dùng SP TOY mà phải hiểu một điều rằng: Phụ thuộc vào điều kiện kinh tế mà mỗi người chọn cho mình sản cho phù hợp nhất (không phải ai cũng có suy nghĩ là sài vài năm rồi đổi xe khác, hoặc có đổi thì cũng GIỮ GIÁ khi bán lại), mình thiết nghĩ khoảng 5 - 10 năm nữa TOY phải có cách nhìn nhận tích cực cho những SP phân phối tại thị trường VN nếu không sẽ bị các hãng khác qua mặt.