Hạng F
2/3/14
12.223
128.388
113
Xong, Morning, i10 chính thức tiêu. Lay lất thêm vài tháng rồi bỏ mẫu
Morning khả năng cao ra khỏi top ten. i10 thì cũng vẫn bán gần 1500 cái, Huyndai đã công bố số liệu.
 
Hạng B2
2/5/18
304
224
43
Em tưởng phò tủn và ỉn bị yếu sinh lý mà pác. Xác nặng mà sinh lý yếu nên đâu bon chen được với ai. Hoá ra mấy pác trên os nhìn thông số nói nó yếu sinh lý đâu đúng nhỉ. Mấy con phò đời mới ra cao tốc nó phi như ma đuổi. Vậy mà mấy pác kêu nó chòng chành gì đó, tởm gì đó. Em ko đi toy nhưng nghe mấy thánh phán đến phát chán
Ai bảo yếu là k bon chen? Đang đi bình thường nó ở dưới phóng vượt lên, cắt mặt, lách qua đầu, rồi lấn làn. Mấy việc đấy thì xe nào chả làm đc, cần gì phải khỏe. con morning taxi hay matiz cũng làm được.
 
Hạng B2
16/11/17
138
121
43
Morning khả năng cao ra khỏi top ten. i10 thì cũng vẫn bán gần 1500 cái, Huyndai đã công bố số liệu.
Morning rớt bẹp từ tháng trước rồi.
Thêm con brio về nữa thì i10, morning càng teo tóp thêm, trừ khi có thêm cái 117.
I10 ở Ấn Độ bán có 84tr về VN 369 triệu. Ăn dày là đây. Chỉ có fan cuồng mê muội không nhận ra.
 
Hạng B2
12/8/17
368
292
63
44
Quảng Ngãi
Morning rớt bẹp từ tháng trước rồi.
Thêm con brio về nữa thì i10, morning càng teo tóp thêm, trừ khi có thêm cái 117.
I10 ở Ấn Độ bán có 84tr về VN 369 triệu. Ăn dày là đây. Chỉ có fan cuồng mê muội không nhận ra.
Vậy có khi nó hạ xuống 200tr bán.
 
Hạng C
2/3/17
862
718
113
Vung tau
Dân mình kiếm tiền dễ rồi! Mua xe nhiều khủng khiếp! Em thấy hỏi ai cũng chê toyota mà sao nó bán chạy kinh khủng khiếp vậy?
 
Hạng D
24/8/18
1.500
1.592
113
49
Khả năng sau khi có thêm một số mẫu xe mới tại VN thị phần của anh TOY sẽ tăng lên đáng kể (trên 30%, năm 2017 = 24%).
Kết quả của TOY đạt được chúng ta hoàn toàn có thể hiểu được chủ yếu dựa trên 01 lý do duy nhất => tại VN một con xe vẫn là tài sản quá lớn nên khi một gia đình có nhu cầu mua xe thì điều đầu tiên trong đầu họ nghĩ tới đó là sự ổn định (bao gồm nhiều yếu tố như bền bỉ, nếu hư cũng dễ sửa chữa, ...) và là thương hiệu uy tín tại VN. Chỉ khi nào người dân VN ta có thu nhập tương đối so mặt bằng chung của thế giới thì họ mới quan tâm đến mẫu mã và tính năng an toàn (Option) nói chung.
Như vậy có thể thấy trong nhiều năm nữa TOY vẩn làm trùm tại xứ sở hình chữ S cho dù sản phẩm của họ như thế nào (kém về thiết kế - hạn chế về tính năng, ...), miễn sao trên đầu con xe có gắn LOGO hình cầu!
Chúng ta không nên la ó hay nặng lời với những người dùng SP TOY mà phải hiểu một điều rằng: Phụ thuộc vào điều kiện kinh tế mà mỗi người chọn cho mình sản cho phù hợp nhất (không phải ai cũng có suy nghĩ là sài vài năm rồi đổi xe khác, hoặc có đổi thì cũng GIỮ GIÁ khi bán lại), mình thiết nghĩ khoảng 5 - 10 năm nữa TOY phải có cách nhìn nhận tích cực cho những SP phân phối tại thị trường VN nếu không sẽ bị các hãng khác qua mặt.
 
Hạng D
26/6/11
3.160
2.204
113
Đà Lạt 0918.525.070
Em tưởng phò tủn và ỉn bị yếu sinh lý mà pác. Xác nặng mà sinh lý yếu nên đâu bon chen được với ai. Hoá ra mấy pác trên os nhìn thông số nói nó yếu sinh lý đâu đúng nhỉ. Mấy con phò đời mới ra cao tốc nó phi như ma đuổi. Vậy mà mấy pác kêu nó chòng chành gì đó, tởm gì đó. Em ko đi toy nhưng nghe mấy thánh phán đến phát chán
otosaigon_hyundai-tc-3-jpg.1758153


thằng này 29 chổ của hyundai mới ra cũng chỉ 140 mã lực, mômen xoắn cực đại 372Nm thôi. mà chạy có bao giờ yếu đâu.
 
Hạng B2
16/11/17
138
121
43
Khả năng sau khi có thêm một số mẫu xe mới tại VN thị phần của anh TOY sẽ tăng lên đáng kể (trên 30%, năm 2017 = 24%).
Kết quả của TOY đạt được chúng ta hoàn toàn có thể hiểu được chủ yếu dựa trên 01 lý do duy nhất => tại VN một con xe vẫn là tài sản quá lớn nên khi một gia đình có nhu cầu mua xe thì điều đầu tiên trong đầu họ nghĩ tới đó là sự ổn định (bao gồm nhiều yếu tố như bền bỉ, nếu hư cũng dễ sửa chữa, ...) và là thương hiệu uy tín tại VN. Chỉ khi nào người dân VN ta có thu nhập tương đối so mặt bằng chung của thế giới thì họ mới quan tâm đến mẫu mã và tính năng an toàn (Option) nói chung.
Như vậy có thể thấy trong nhiều năm nữa TOY vẩn làm trùm tại xứ sở hình chữ S cho dù sản phẩm của họ như thế nào (kém về thiết kế - hạn chế về tính năng, ...), miễn sao trên đầu con xe có gắn LOGO hình cầu!
Chúng ta không nên la ó hay nặng lời với những người dùng SP TOY mà phải hiểu một điều rằng: Phụ thuộc vào điều kiện kinh tế mà mỗi người chọn cho mình sản cho phù hợp nhất (không phải ai cũng có suy nghĩ là sài vài năm rồi đổi xe khác, hoặc có đổi thì cũng GIỮ GIÁ khi bán lại), mình thiết nghĩ khoảng 5 - 10 năm nữa TOY phải có cách nhìn nhận tích cực cho những SP phân phối tại thị trường VN nếu không sẽ bị các hãng khác qua mặt.
Toy nó trùm đâu chỉ VN đâu. Về VN thì hầu như tất cả các hãng đều giảm bớt option và chất lượng do cái chính sách của nước thần tiên. Sản phẩm nào thì đại đa số đều muốn bền bĩ trừ những sản phẩm dùng ngắn hạn.
 
  • Like
Reactions: CuBiMi