Chỉ có gõ phím chê nhiều thôi hoặc hãng có chính sách khuyến khích sale lên mạng nói xấu hãng khác, tâng bốc hãng mình.ở vn cái gì chê nhiều thì cái đó bán dc, vios ,wigo bị mn chê tanh bành nào là thùng tôn di động ,wigo thì ngoại hình quá xấu ,vậy cuối cùng bọn hãng vãn bán ầm ầm ,cũng giống như bọn nghệ sĩ ,ai càng nhiều scandal thì càng nhiều ng để ý
Do muốn ăn dày pác ơi chứ đổ thừa chính sách gì! Các nước quanh ta thuế cũng đâu có thấp nhưng giá thì bạn biết rồi đây. Cái này là trục lợi chính sách bán giá cao ăn dày thôi. Ở Việt Nam các hãng sản xuất cầm chừng không mở rộng quy mô nhà máy, sản phẩm ở tình trạng khang hàng tạo ra cung cầu giải lúc nào cung cũng làm câu nhu cầu lớn hơn cung để bán giá cao.Toy nó trùm đâu chỉ VN đâu. Về VN thì hầu như tất cả các hãng đều giảm bớt option và chất lượng do cái chính sách của nước thần tiên. Sản phẩm nào thì đại đa số đều muốn bền bĩ trừ những sản phẩm dùng ngắn hạn.
mỗi số hãng nhập khẩu thì bán xe trên giấy chờ có đơn hàng mới sản xuất, và đại lý bắt ép người mua hàng phải mua kèm đậu lạc tùm lum. Các hãng xe nhỏ không thay đổi chính sách thì e rằng trong tương lai ra đường chỉ thấy xe toy!
Xe đưa rướccỡ Maybach S600 không bác? bác cứ nói. Xe bác cỡ Mayback thì cũng bình thường thôi vì nhà em có người dùng
Con Ỉn 2014 bản G 2.0 của ông ông bạn mình chạy chán lắm chán lắmHehe, em chưa chạy ỉn bao giờ nên chả biết nữa. Chỉ gặp nó là em tìm cách tránh mặt thui à.
Máy dầu mà bác,
thằng này 29 chổ của hyundai mới ra cũng chỉ 140 mã lực, mômen xoắn cực đại 372Nm thôi. mà chạy có bao giờ yếu đâu.
Đấy, rõ ràng với nhau thế này có phải dể thông cảm koBạn lại ko phân biệt được bản chất và hiện tượng. Bản thân tài xế mất dạy thì có đi xe Tăng cũng mất dạy. Còn Ỉn và Fortuner là 2 dòng xe bán chạy nhất ở Việt Nam, nên tỉ lệ gặp tài xế mất dạy đi 1 trong 2 con này sẽ cực kì cao hơn các dòng xe khác. Chiếc xe ko tạo nên tính cách của con người bạn ạ!