Mà Toy của bác nó có bán đc bên Tàu ko? Nghe đồn bên đó nó ko chuộng Toy haha
đúng rồi bác, bên TQ chúng nó thù sâu với Nhật Bản nên không phải chỉ riêng ô tô mà mọi thứ từ Nhật Bản chúng nó cũng tẩy chay hết, thương hiệu Nhật Bản ở TQ thật sự ko có tiềm năng phát triển về chiều sâu. Về ô tô thì bọn TQ chỉ chuộng xe châu âu và xe nội địa của chúng nó thôi.
Dân người ta thế chứ đâu có như dân xứ mình, suốt ngày gào thét đả đảo TQ mà vẫn hít hà các mặt hàng Tàu khựa, rồi tự đầu độc lẫn nhau với sự giúp đỡ của TQ. Ngày xưa có có đi nhậu với thằng cha thầu sắt thép của TQ, mấy bố VN cứ thích nói móc là TQ đầu độc từ từ dấn Việt, rồi TQ thâm hiểm thế này thế nọ, thằng đó nó cười khẩy bảo ở VN TQ làm được gì đều phải có sự "giúp đỡ" của người Việt, bọn tao không cần xô, người VN chúng mày tự đổ. Đắng cả cái bộ lòng.
E chả biết bác dân Bắc hay dân gì, thấy bác chém bậy bạ thì e vào nói thôi. Còn toy hả ?? Cái tiêu chuẩn của toy VN thì xin lỗi đi, chỉ có dân VN cuồng toy quá mới chấp nhận cái tiêu chuẩn nghèo nàn cả về option và tiện nghi, an toàn đó. Sự vươn lên của A Hải là 1 cái tát mạnh vào mặt toy để thánh đã chịu sửa đổi, bớt cái tính thần thánh rồi. Hy vọng thời gian tới sẽ được thấy những chuyển đổi của toy, coi trọng KH hơn.
Chuẩn nè, nhưng mà em thấy anh Hải nên đẩy nhanh phát triển về các đại lý và dịch vụ bảo dưỡng. Xe thì bán được nhiều mà chả mở rộng quy mô cơ sở hậu cần gì cả, mỗi lần xách xe đi bảo dưỡng sửa chữa thấy phát nản, đông quá trời đông mà xưởng thì hẹp, thợ thì ít chờ phát mỏi cả cổ