Ít ra nó còn có thiện chí triệu hồi bác ạ. Hãng nào cũng có lỗi, quan trọng là cách ứng xử. Còn TMV thì quá buồn. Lỗi túi khí, dầu phanh từ bao lâu nay rồi nhưng ko có động thái tích cực j cả.
Chống chế vô cứ, nhạtÍt ra nó còn có thiện chí triệu hồi bác ạ. Hãng nào cũng có lỗi, quan trọng là cách ứng xử. Còn TMV thì quá buồn. Lỗi túi khí, dầu phanh từ bao lâu nay rồi nhưng ko có động thái tích cực j cả.
Em cũng giống ý bác, xe Nhật em sẽ mua Mit Nis Hon Su Maz (Honda tuỳ thời điểm chứ làm giá thì never). Xe bền bĩ nhưng nhiều option vừa an toàn vừa giải trí, dĩ nhiên bảo dưỡng đầy đủ phụ tùng chính hãng mua ngoài đem vào hãng gắn nếu giá hãng cao.Mình cũng "ăn chắc mặc bền" như bác nhưng thay vì Toy mình lấy Honda - Nissan hoặc Mitsu cũng lỳ chả kém gì mà k bị mất tiền do cái thương hiệu và cảm giác lái nó tốt hơn cùng mức giá mua cũ hay mới cũng mềm hơn. Quên luôn việc 3 cái vụ nhựa lộc xộc đi nhé vì chúng nó không phải xe Hàn, chưa tính cả Suzuki Vitara 2004 nó lỳ chả khác gì tụi kia, nên đừng có nói riêng 1 mình Toy vì mình thấy con Nhật Bổn nào cũng lỳ như nhau
Em thấy khen Toyota kiểu thần thánh thường là dân chạy dịch vụ và fan cuồng, với mục đích để bán lại xe cũ được giá khi cần đổi xe Toyota đời mới hơn.
Cty nào cũng Toy, dich vu nao cũng Toy. FDI cũng Toy, bon Tư Ban nó nu nhỉ vào VN biết Toy giá trên zời ma vẫn mua van thue. E thì thích Hon hơn
Toy mỹ hay toàn cầu cũng triệu hồi. Gần đây Toy cũng có thiện chí hơn trong việc triệu hồi xe lỗi. Các hãng xe ở VN dần quan tâm tới KH nhiều hơn. E chạy xe Toy nhưng nói thật cũng ớn vụ túi khí. Nhưng mà có 1 phần lớn dân tài xế (lái thuê hoặc tài trẻ) chạy xe rất ngại thắc dây an toàn. Không biết lý do đó làm túi khí ko bung ko?Ít ra nó còn có thiện chí triệu hồi bác ạ. Hãng nào cũng có lỗi, quan trọng là cách ứng xử. Còn TMV thì quá buồn. Lỗi túi khí, dầu phanh từ bao lâu nay rồi nhưng ko có động thái tích cực j cả.
Xe chạy 10 năm mà vẫn như mới thì phải xác nhận 100% là bác chủ rất yêu và chăm sóc xe kĩ chứ không hẳn là con xe đó bền hơn các xe hãng khác nhiều, các bác cứ thử thuê mấy xe dịch vụ mà xem, mới tầm 3 năm mà nhìn thấy gớm, chạy thì đến nản (tất nhiên không phải xe dịch vụ nào cũng vậy).
2 cơ chế đó ko liên quan bác ơi. Nếu như thắt dây an toàn cũng chưa chắc túi khí bung. Nhưng nếu túi khí bung mà KHÔNG thắt dây an toàn thì dễ chết lắm :vToy mỹ hay toàn cầu cũng triệu hồi. Gần đây Toy cũng có thiện chí hơn trong việc triệu hồi xe lỗi. Các hãng xe ở VN dần quan tâm tới KH nhiều hơn. E chạy xe Toy nhưng nói thật cũng ớn vụ túi khí. Nhưng mà có 1 phần lớn dân tài xế (lái thuê hoặc tài trẻ) chạy xe rất ngại thắc dây an toàn. Không biết lý do đó làm túi khí ko bung ko?
Mình là NTD, chẳng phải và cũng chẳng cần là fan của hãng nào cả. Giá cả hợp lý, phù hợp nhu cầu là mua thôi. Các bác nhà mình cứ thần thánh 1 thương hiệu nào đó, thế nên nó như thượng đế chứ ko phải mình, cho gì cũng phải chịu.Toy mỹ hay toàn cầu cũng triệu hồi. Gần đây Toy cũng có thiện chí hơn trong việc triệu hồi xe lỗi. Các hãng xe ở VN dần quan tâm tới KH nhiều hơn. E chạy xe Toy nhưng nói thật cũng ớn vụ túi khí. Nhưng mà có 1 phần lớn dân tài xế (lái thuê hoặc tài trẻ) chạy xe rất ngại thắc dây an toàn. Không biết lý do đó làm túi khí ko bung ko?
theo khuyến cáo thì thắc dây túi khí mới bung. Vấn đề là khi có tai nạn giao thông chả thằng nào đề cập là tài xế có thắc dây an toàn ko? túi khí có bung ko? vì ko riêng xe Toy, các xe hàn hay Honda cũng có lúc túi khí ko bung. Vậy thì do đâu? chúng ta chửi hay anti cũng phải có lý trí 1 chút. Chẳng qua Toy nó bán xe nhiều nhất (cách đây 5 năm gần như bá chủ) nên nó bị nhiều.2 cơ chế đó ko liên quan bác ơi. Nếu như thắt dây an toàn cũng chưa chắc túi khí bung. Nhưng nếu túi khí bung mà KHÔNG thắt dây an toàn thì dễ chết lắm :v