Có lýCái tủ lạnh nó không đi đường ngập qua kênh thối, nó không lên rừng cao su đất đỏ sình lầy nên nó được 20 năm.
Anh thay mới full giàn lạnh từ lốc đến giàn ống đến all van điều khiển xong anh cất cái xe trong nhà anh cho chạy 24/24 nó sẽ bền cỡ tủ lạnh á
Anh nói mình mới nghiệm ra,
Chiếc Mer mình chạy, đang còn bảo hành, hư lốc lạnh 3 lần sau mỗi 1 năm.
tức mình, bán xe.
Lexus RX350, chạy được gần 3 năm, lại hư lốc lạnh, phải thay.
BMW 320i, chạy 5 năm, tèo, hết lạnh, lại phải thay lốc và dàn lạnh.
Audi A5 chạy 8 năm, tèo , hết lạnh. Phải thay lốc.
Thợ chỉ kiểm tra thấy dàn lạnh không xì Ga, không rò rỉ
Thì quyết bệnh thay lốc.
Có cách khác để chuẩn đoán bệnh chuyên sâu chăng ?
Chứ thường là test dàn và thay lốc hoặc dàn lạnh.
Toàn chính hãng chuẩn đoán và thay.
Thì chắc chắc phụ tùng và ron riếc là chính hãng rồi
Mà oải nhất là thay Dàn Lạnh khi bị lủng.
Tháo banh xe.
Nếu không phải xe bị tai nạn, thì "lốc lạnh" chỉ hư hỏng do:
1. Chủ nhân không thực hiện bảo dữỡng định kỳ.
2. Khi thực hiện bảo dưỡng định kỳ, kỹ thuật viên không thực hiện đúng kỹ thuật.
Em xét lại 2 điều trên xem mình phạm phải điều nào?
Chú ý: Đừng bao giờ có y định cho rằng cái "lốc lạnh" sẽ tự động hư hỏng (do hao mòn...) sau 3 - 5 năm.
Quá chính xác!1. Cái xe oto không bao giờ tự nhiên ...HƯ/HỎNG.
2. Các cơ phận của cái xe oto vì vậy cũng không bao giờ HƯ/HỎNG.
Khi hệ thống llamf lạnh của xe không hoạt động (tạo ra khí lạnh). Thì có nhiều nguyên nhân, giả sử anh xác định đúng nguyên nhân là: "lốc lạnh" (AC Compressor) bị hư, thì "lốc lạnh" nó cũng không bao giờ bị HƯ/HỎNG.
Nó luôn luôn có nguyên nhân. Việc không xác định được nguyên nhân: vì sao "lốc lạnh" hỏng, mà cứ thay "lốc lạnh" mới vào. Khi thay "lốc lạnh" mới 100% vào thì 3x7=21 ngày "lốc lạnh" mới nó ...hỏng tiếp. Đây là nguyên lý.
Câu hỏi đặt ra (phải tìm được câu trả lời) là: TẠI SAO "LỐC LẠNH" XE TÔI BỊ HỎNG?
Garage nào trả lời được cho 5tr.
Garage nào bán và thay cái "lốc lạnh" mới thì cho 4,5 tr.
Tôi đồng tình với anh.
Nếu không phải xe bị tai nạn, thì "lốc lạnh" chỉ hư hỏng do:
1. Chủ nhân không thực hiện bảo dữỡng định kỳ.
2. Khi thực hiện bảo dưỡng định kỳ, kỹ thuật viên không thực hiện đúng kỹ thuật.
Em xét lại 2 điều trên xem mình phạm phải điều nào?
Chú ý: Đừng bao giờ có y định cho rằng cái "lốc lạnh" sẽ tự động hư hỏng (do hao mòn...) sau 3 - 5 năm.
Lốc lạnh bảo dưỡng định kỳ kiểu gì ?
Tháo ra, vô nhớt
Cái lốc lạnh container đi biển, xài từ lúc xuất xưởng cho tới quẳng bỏ cái cont chưa phải bảo trì cái gì
Merc mà lốc lạnh có 6.5 chai + công thay 1.5
thì hạt dẽ quá so với lốc của Kia sề, thay xong 10 chai ngoài gara Tâm L H Phong
thì hạt dẽ quá so với lốc của Kia sề, thay xong 10 chai ngoài gara Tâm L H Phong
Anh có thể nói kĩ hơn về mục 1 và 2 được không ?Nếu không phải xe bị tai nạn, thì "lốc lạnh" chỉ hư hỏng do:
1. Chủ nhân không thực hiện bảo dữỡng định kỳ.
2. Khi thực hiện bảo dưỡng định kỳ, kỹ thuật viên không thực hiện đúng kỹ thuật.
Em xét lại 2 điều trên xem mình phạm phải điều nào?
Chú ý: Đừng bao giờ có y định cho rằng cái "lốc lạnh" sẽ tự động hư hỏng (do hao mòn...) sau 3 - 5 năm.
Chưa bao giờ nghe Hãng báo là phải làm gì để bảo dưỡng, ngoại trừ thay lọc gió máy lạnh !
Bằng cách nào đó, bụi đi theo gas lọt vào làm xước pittongLốc lạnh bảo dưỡng định kỳ kiểu gì ?
Tháo ra, vô nhớt
Cái lốc lạnh container đi biển, xài từ lúc xuất xưởng cho tới quẳng bỏ cái cont chưa phải bảo trì cái gì
Tháo lốc ra vệ sinh kỹ các ron, thay ron thay dầu mỡ bôi trơn nếu thấy có vấn đề, xem các cuộn dây đồng có rạn nứt hông? Nếu có vấn đề thì lấy hóa chất hấp để bảo vệ các cuộn dây tránh chạm chập vân vân và mây mâyAnh có thể nói kĩ hơn về mục 1 và 2 được không ?
Chưa bao giờ nghe Hãng báo là phải làm gì để bảo dưỡng, ngoại trừ thay lọc gió máy lạnh !
Chắc vậy đó anh, chưa nữa tháo hết hệ thống ống dẫn gas nếu thấy gần mục thì thay nhất là đám ống lòn sâu bên trong khung sườn nhen
Em đoán nhen
Hay do chủ xe ngu đéo đọc hdsdAnh đi mà hỏi mấy thằng sản xuất lốc á, mình biết đếch đâu.
Cái xe nó chạy ngoài đường... à mà thôi
chứ thánh Milan có bao giờ than thở đâu
Anh có thể nói kĩ hơn về mục 1 và 2 được không ?
Chưa bao giờ nghe Hãng báo là phải làm gì để bảo dưỡng, ngoại trừ thay lọc gió máy lạnh !
Overhaul - tháo ra ráp vào - thay mới seal HBNR - nạp lại gas lạnh - reprogram hệ thống lạnh, vệ sinh thay mới van nóng/lạnh, vệ sinh/thay mới cảm biết nhiệt độ khoang hành khách.