Hạng B2
21/6/11
431
30.145
93
51
Q.1 HCMC
Kinh nghiệm thực tế bản thân:
Sau khi đc báo "hư lốc lạnh thay mới 10tr" xong, mình bảo "anh kiểm tra kỹ giúp tôi, tôi đc anh Ha Sonata hội trưởng SOS và chủ tịch tuando giới thiệu trên CNL". Thế là ngay hôm sau chủ gara báo lại "may quá, ko phải hư lốc, chỉ bị hư van cảm biến gì đó (mình ko rành) thay giá 1,x triệu thôi"
@Miền Thảo Mộc làm chứng :D
Cần gì ai làm chứng. Mấy chỗ mần ăn lương thiện họ ngại dính vào mí tay cđm lắm. Thà thua thiệt tí đi cho nó qua :D
 
Hạng B2
19/4/15
234
960
93
chửi bome nó đi
cái xe loằn ngày đéo nào củng sửa bán chưa tới 18tr mà cái lốc lạnh 8tr thì mua làm rì nửa
vất lun cã xe lẫn máy lạnh
Mé. Thăm quá achaibanhbao.
chửi cả người lẫn xe. Cả thằng sửa xe
Này ta gọi là 1 phát dính 3 con chim
Kkk
 
  • Haha
Reactions: TicoHQ and xtitan01
Thánh Nhân
21/6/05
2.414
28.754
113
53
1. Cái xe oto không bao giờ tự nhiên ...HƯ/HỎNG.

2. Các cơ phận của cái xe oto vì vậy cũng không bao giờ HƯ/HỎNG.

Khi hệ thống llamf lạnh của xe không hoạt động (tạo ra khí lạnh). Thì có nhiều nguyên nhân, giả sử anh xác định đúng nguyên nhân là: "lốc lạnh" (AC Compressor) bị hư, thì "lốc lạnh" nó cũng không bao giờ bị HƯ/HỎNG.

Nó luôn luôn có nguyên nhân. Việc không xác định được nguyên nhân: vì sao "lốc lạnh" hỏng, mà cứ thay "lốc lạnh" mới vào. Khi thay "lốc lạnh" mới 100% vào thì 3x7=21 ngày "lốc lạnh" mới nó ...hỏng tiếp. Đây là nguyên lý.

Câu hỏi đặt ra (phải tìm được câu trả lời) là: TẠI SAO "LỐC LẠNH" XE TÔI BỊ HỎNG?

Garage nào trả lời được cho 5tr.
Garage nào bán và thay cái "lốc lạnh" mới thì cho 4,5 tr.
 
Hạng D
4/7/09
4.252
7.265
113
Sài Gòn
Máy lạnh ra gió k lạnh.
Vào gara quen.
Thằng gara call thằng x tới (chắc chuyên máy lạnh oto). X đo, phán hỏng lốc rồi.
Mình nhanh tay search lốc mẹc S giá 3tr, nhưng im lặng chờ X báo giá.
Lúc sau X báo: tiền lốc 6,5tr, tiền công 1,5tr. A nàm thì nàm k nàm thì phắn.
Mình chưa biết trả lời sao.
Theo các a mình nên nàm sao?
xe mà hư lốc lạnh là dàn lạnh nó tới lúc mục rồi đó. nó thay loc rồi vài hôm lại phát hiện tiếp mục dàn lạnh. Đụng tới dàn lạnh nếu đúng lốc lạnh hư thì nên thay hết cả bộ. Làm 1 lần khỏi sửa lắt nhắt.
 
Thánh Nhảm
10/3/17
822
80.418
93
48
1. Cái xe oto không bao giờ tự nhiên ...HƯ/HỎNG.

2. Các cơ phận của cái xe oto vì vậy cũng không bao giờ HƯ/HỎNG.

Khi hệ thống llamf lạnh của xe không hoạt động (tạo ra khí lạnh). Thì có nhiều nguyên nhân, giả sử anh xác định đúng nguyên nhân là: "lốc lạnh" (AC Compressor) bị hư, thì "lốc lạnh" nó cũng không bao giờ bị HƯ/HỎNG.

Nó luôn luôn có nguyên nhân. Việc không xác định được nguyên nhân: vì sao "lốc lạnh" hỏng, mà cứ thay "lốc lạnh" mới vào. Khi thay "lốc lạnh" mới 100% vào thì 3x7=21 ngày "lốc lạnh" mới nó ...hỏng tiếp. Đây là nguyên lý.

Câu hỏi đặt ra (phải tìm được câu trả lời) là: TẠI SAO "LỐC LẠNH" XE TÔI BỊ HỎNG?

Garage nào trả lời được cho 5tr.
Garage nào bán và thay cái "lốc lạnh" mới thì cho 4,5 tr.
Chào thánh.
Kiến thức của thánh OK đấy.
Chỉ cần rã cái lốc ra thì biết vì sao lốc hư.
Và 1500k bao gồm cả công vệ sinh dàn lạnh
 
  • Like
Reactions: camau73
Thánh Nhân
21/6/05
2.414
28.754
113
53
Chào thánh.
Kiến thức của thánh OK đấy.
Chỉ cần rã cái lốc ra thì biết vì sao lốc hư.
Và 1500k bao gồm cả công vệ sinh dàn lạnh

KHông anh!

Rã (overhault) cái "ốc lạnh" ra thì anh thấy được các bộ phận bị hỏng BÊN TRONG (giải quyết sự Tò Mò), nhưng anh không biết được nguyên nhân (giải quyết khâu Giải Pháp).

Cái "Lốc" hay bất cứ cái gì của cái xe oto mà bị hỏng là 100% do các yếu tố BÊN NGOÀI.

"Bệnh từ miệng đi vào - Họa từ miệng hát ra" là đây. Nguyên nhân - BỆNH - cái "lốc" hỏng là do có yếu tố bên ngoài tác động, dẫn đến tình trạng "không tạo ra khí lạnh" - HỌA - đi ra.

Người thợ sửa HÌNH ẢNH giỏi là người sửa cái ẢNH - không ai sửa cái BÓNG.

Người thợ sửa ĐÀN giỏi là người sửa cái DÂY - không ai sửa cái ÂM.

Người thợ sửa cái máy lạnh giỏi lá người sửa cái .... - không ai sửa cái.... (anh tự điền chữ vào phần "...." giúp tôi. Thank!
 
Hạng D
16/7/13
1.304
15.617
113
chửi bome nó đi
cái xe loằn ngày đéo nào củng sửa bán chưa tới 18tr mà cái lốc lạnh 8tr thì mua làm rì nửa
vất lun cã xe lẫn máy lạnh
Thằng bạn học..nhà giàu nứt vách...chắc bị thổi lỗ tai...đú con mẹc đời ơ kìa...bọn bạn khuyên nên thủ sẵn hộp quẹt trong xe...lỡ có hư nằm đường thì đốt luôn..mày mà chãnh kêu xe kéo về gara..là ốm đòn đó..cũng may nó chưa kịp xài...bán đổi sang con GM...chắc cũng bị hành cho ra bã rồi....hehehe
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
4/7/09
4.252
7.265
113
Sài Gòn
KHông anh!

Rã (overhault) cái "ốc lạnh" ra thì anh thấy được các bộ phận bị hỏng BÊN TRONG (giải quyết sự Tò Mò), nhưng anh không biết được nguyên nhân (giải quyết khâu Giải Pháp).

Cái "Lốc" hay bất cứ cái gì của cái xe oto mà bị hỏng là 100% do các yếu tố BÊN NGOÀI.

"Bệnh từ miệng đi vào - Họa từ miệng hát ra" là đây. Nguyên nhân - BỆNH - cái "lốc" hỏng là do có yếu tố bên ngoài tác động, dẫn đến tình trạng "không tạo ra khí lạnh" - HỌA - đi ra.

Người thợ sửa HÌNH ẢNH giỏi là người sửa cái ẢNH - không ai sửa cái BÓNG.

Người thợ sửa ĐÀN giỏi là người sửa cái DÂY - không ai sửa cái ÂM.

Người thợ sửa cái máy lạnh giỏi lá người sửa cái .... - không ai sửa cái.... (anh tự điền chữ vào phần "...." giúp tôi. Thank!
ko tìm ra dc nguyên nhân thì thay loc nó lại hư tiếp.