E thấy caren làm chỗ nhả thắng tay không an toàn lắm. Mỗi lần đậu xe mà chú F1 nhà em ngồi chơi trong xe là e phải chen bánh xe lại chứ không chú ta táy máy kéo cần nhả thắng tay thì nguy hiểm quá. Các xe khác khi nhả thắng tay thì phải bấm nút đầu thắng tay mới nhả được. Sao caren không làm như vậy nhỉ?
Lúc đầu cũng thấy lạ. Chỉ 1 tháng thôi em cũng đã thấy thắng tay đạp chân của Caren rất tiện , ví dụ dừng xe lên dốc đạp thắng tay ngồi chờ, đèn xanh vào số lên ga nhả phanh tay ra là vọt .
mà em thấy thắng tay thiết kế dưởi chân cũng hay hay còn bên trên thì rộng và đẹp hơn khi không có cần thắng
Khi dừng giữa dốc bác âm côn -> đạp phanh chân -> trả cần số về N -> đạp thắng tay. Khi đề pa giữa dốc bác âm côn -> vô số -> lấy tay nhả thắng chân vô ga dzọt. Còn các bác tài nhiều kinh nghiệm thì dừng và đề pa giữa dốc không cần dùng thắng tay đâu ợ.ductu nói:Bác không hiểu hết ý em, lúc nhả ra thì bình thường, nhưng lúc lên nữa dốc muốn đạp thắng tay phải ra mo rồi mới nhả côn lên rồi mới đạp phanh tay được, không giống như dùng bằng tay phải, để số, âm côn và kéo thắng.
Các xe khác như lé xụt thì thắng tay đạp một phát dính, đạp phát nữa nhả ra (xe AT).
sport nói:Mấy xe hiện đại bây h toàn thế cả bác ơi !
Vote cho 2 pác nàyhang_xeng nói:Em nghĩ là nó làm vại đề khu tablo trung tâm nó rộng bác ạ,ko riêng gì Caren đâu.Bữa đâu em nhớ em Maybach cũng thắng tay dưới gầm bác ợ
Xe Toyota Hiace thì cái thắng tay ở gần bên đạp ga, có cái cần kéo lên + buông xuống như bơm tay xe đạp