xe em nhỏ nhưng nhiều tiện ích "hại điện" lắm báchihi. xe bác đời mới , xe em đời cũ lắm rồi
Xe nhỏ mà có võ! Có điều nó dùng võ đó quýnh vào ... túi tiền mình!xe em nhỏ nhưng nhiều tiện ích "hại điện" lắm bác
em thì thường chọn P vs thắng tay, nhưng hôm trước có đọc 1 thông tin là nếu để P mà có va chạm với xe khác (bị đụng) là nguy cơ tèo hộp số rất cao nên nhiều khi vẫn lăn tăn ợ...
cũng lạ nhỉ. em thì đèn đỏ em toàn về N để rảnh chân nhưng xe ko bị trôi, em cũng ko kéo thắng tay.E nghĩ kg phải do thắng tay hư đâu!!! Do Bác đường dốc mà để N đó. Bác nên để P cho an toàn!!! Hôm qua e cũng bị như vậy khi chờ đèn đỏ, e chuyển sang N & cài thắng tay vi hơi mỏi cái giò, kg ngờ nó bị trôi em lật đật phải đạp cái thắng chân lại!!!
cái này em ko hiểu, để P với để khác thì liên quan gì đến việc tèo hộp số bác nhỉ? bác nào cao nhân vào giải thích giúp?em thì thường chọn P vs thắng tay, nhưng hôm trước có đọc 1 thông tin là nếu để P mà có va chạm với xe khác (bị đụng) là nguy cơ tèo hộp số rất cao nên nhiều khi vẫn lăn tăn ợ...
em nge các bác bảo đèn đỏ k nên về N?cũng lạ nhỉ. em thì đèn đỏ em toàn về N để rảnh chân nhưng xe ko bị trôi, em cũng ko kéo thắng tay.
em cũng nghe mấy ông anh nói vậy, nhưng hôm nọ em đọc trên vnexpress thì họ phân tích khá đúng là nên về N để động cơ nghỉ ngơi, ko nên rà chân thắng liên tục, vừa cưỡng bức động cơ, vừa mòn thắng. em thấy hợp lý nên làm theoem nge các bác bảo đèn đỏ k nên về N?
Vài giây thì ko cầnem cũng nghe mấy ông anh nói vậy, nhưng hôm nọ em đọc trên vnexpress thì họ phân tích khá đúng là nên về N để động cơ nghỉ ngơi, ko nên rà chân thắng liên tục, vừa cưỡng bức động cơ, vừa mòn thắng. em thấy hợp lý nên làm theo
Nhung quan trong duong den do cua Bac co doc kg??? Neu co doc e kg nghi no se kg bi dau Bac vi co nhug chot den do khac em lam vay thi binh thuong lai con lay dt ra tu suong duoc vai tam!!!cũng lạ nhỉ. em thì đèn đỏ em toàn về N để rảnh chân nhưng xe ko bị trôi, em cũng ko kéo thắng tay.