Xếp hàng @monkey47847, @innova2222Ông này bán K&N cho nhiều xe rùi đó, mềnh cũng mua của ổng gắn cho PSD mà giờ thông tin vậy biết đụng chạm nồi cơm của ổng nên yêu cầu ổng công khai thông tin. Pác nào thik thì mềnh tặng lại cái lọc K&N của PSD cũ.
Cần thêm thông tin con xe bác Xì nói lọc cũ hay mới nữa.
Lọc nào cũng chỉ có giới hạn, dùng đến rách màng thì phải thay chứ nhỉ.
Em có hai màng khi nào đi đường sạch thì dùng KN, đường bụi nhỏ hơn 5um (e cũng ko rõ um là cái gì) thì dùng màng giấy
Quá ổn
Lọc nào cũng chỉ có giới hạn, dùng đến rách màng thì phải thay chứ nhỉ.
Em có hai màng khi nào đi đường sạch thì dùng KN, đường bụi nhỏ hơn 5um (e cũng ko rõ um là cái gì) thì dùng màng giấy
Quá ổn
Để em PM số của anh CA Vũng Tàu cho, xe cũ em mới đi dc 15.000km thôi nên lọc cũng còn mới. Em cho thật như bộ body kit chứ k lụm xẻng thanh lý đâu các anh đừng lo nhé. KkkkkXếp hàng @monkey47847, @innova2222
May hôm nọ em chưa kịp đặt pác cặp lọc gió động cơ vì tiếc cặp lọc giấy mới thay trong hãng, chứ k giờ lại phải tháo ra rùi. Kkkkchuẩn bị có món mới hấp dẫn hơn lọc K&N haha, lọc đc bụi nhỏ 5um, hiệu suất cao hơn lọc hãng, giá phải chăng kkkk
Bác chỉ dc cái nói đúngTại thấy nhiều bác nói cát lọt vô pit tông làm xước pít tông thấy tào lao gê
phải nói cát lọt vô mẻ miệng xúc bấp mất hơi thi đúng hơn
Các anh đang dùng lọc K&N nên tháo ra thay lọc giấy gin ngay bất kể xe dầu hay xe xăng. Vì lọc giấy theo xe có khả năng lọc được bụi mịn kích thước hạt nhỏ đến 5um còn lọc K&N chỉ lọc được hạt bụi kích thước 10um trở lên mà thôi. Vì vậy sử dụng lọc K&N lâu ngày ở môi trường bụi như VN sẽ làm xước nhiều ở đầu pittong & thành xylanh. Kết quả thử nghiệm hiệu quả của lọc K&N chỉ phù hợp sử dụng ở môi trường & khí hậu như châu Âu. Kết quả giải phẫu động cơ ở garage của 1 số xe Mít ăn chắc mặc bền có sử dụng lọc K&N cũng cho thấy pittong bị xước rất mịn không phục hồi dc.
Lọc giấy gin theo xe sử dụng 1 lần theo chu kỳ bảo dưỡng rồi bỏ vẫn là sự lựa chọn an toàn nhất.
Chết mịa ! Xe em gắn k&n lâu rồi ! Pittong em cũng xước rầu ! Còn pittong xe thì hỏng biết ra sao - hoang mang quá hay sẵn dịp mình bung máy ra làm chuột bạch lun ta ???
Các bác nói thế nào ấy chứ, 1 bác trong Hội PS Hà Nội dùng lọc KN chạy kinh doanh tới 30 vạn km máy vẫn ngon choét. KInh nghiệm của bác ấy cứ tuân thủ đúng quy trình bảo dưỡng xe, bảo dưỡng và thay thế các loại lọc, kể cả KN.
Đi thì vẫn k thấy khác gì đâu pác. Tuy nhiên, sau này có việc giề phải bổ máy ra làm thì mới thấy xe xài KN bị xước mịn chứ k như các xe xài lọc giấy thôi. Việc này k ảnh hưởng nhiều đến vận hành xe nhưng hệ quả nó để lại là k khắc phục dc. Vậy thôi nên các pác thik thì cứ để dùng còn cẩn thận thì nên tháo hoặc tìm sử dụng loại nào lọc được kích thước hạt như lọc giấy theo xe thì yên tâm hơn.Các bác nói thế nào ấy chứ, 1 bác trong Hội PS Hà Nội dùng lọc KN chạy kinh doanh tới 30 vạn km máy vẫn ngon choét. KInh nghiệm của bác ấy cứ tuân thủ đúng quy trình bảo dưỡng xe, bảo dưỡng và thay thế các loại lọc, kể cả KN.
Bác nói đúng . Xe chay Ko bảo dưỡng toi chừng tháo ra banh chành noi tại loc Kn là điều khong thểCác bác nói thế nào ấy chứ, 1 bác trong Hội PS Hà Nội dùng lọc KN chạy kinh doanh tới 30 vạn km máy vẫn ngon choét. KInh nghiệm của bác ấy cứ tuân thủ đúng quy trình bảo dưỡng xe, bảo dưỡng và thay thế các loại lọc, kể cả KN.
Vay thao bác loc zin khác loc Kn như thế nào bác nói rõ hơn dc Ko ah. Bác có hình Xylanh bị xước Ko pót cho ae tham khảo ạĐi thì vẫn k thấy khác gì đâu pác. Tuy nhiên, sau này có việc giề phải bổ máy ra làm thì mới thấy xe xài KN bị xước mịn chứ k như các xe xài lọc giấy thôi. Việc này k ảnh hưởng nhiều đến vận hành xe nhưng hệ quả nó để lại là k khắc phục dc. Vậy thôi nên các pác thik thì cứ để dùng còn cẩn thận thì nên tháo hoặc tìm sử dụng loại nào lọc được kích thước hạt như lọc giấy theo xe thì yên tâm hơn.