Hạng D
17/6/04
1.528
1.243
113
Ha Noi - Sai Gon
Cần thêm thông tin con xe bác Xì nói lọc cũ hay mới nữa.
Lọc nào cũng chỉ có giới hạn, dùng đến rách màng thì phải thay chứ nhỉ.
Em có hai màng khi nào đi đường sạch thì dùng KN, đường bụi nhỏ hơn 5um (e cũng ko rõ um là cái gì) thì dùng màng giấy
Quá ổn :D
 
24/3/10
4.354
3.870
113
chuẩn bị có món mới hấp dẫn hơn lọc K&N haha, lọc đc bụi nhỏ 5um, hiệu suất cao hơn lọc hãng, giá phải chăng kkkk
May hôm nọ em chưa kịp đặt pác cặp lọc gió động cơ vì tiếc cặp lọc giấy mới thay trong hãng, chứ k giờ lại phải tháo ra rùi. Kkkk
 
  • Like
Reactions: ongdia009
Hạng D
30/7/10
2.791
4.900
113
Các anh đang dùng lọc K&N nên tháo ra thay lọc giấy gin ngay bất kể xe dầu hay xe xăng. Vì lọc giấy theo xe có khả năng lọc được bụi mịn kích thước hạt nhỏ đến 5um còn lọc K&N chỉ lọc được hạt bụi kích thước 10um trở lên mà thôi. Vì vậy sử dụng lọc K&N lâu ngày ở môi trường bụi như VN sẽ làm xước nhiều ở đầu pittong & thành xylanh. Kết quả thử nghiệm hiệu quả của lọc K&N chỉ phù hợp sử dụng ở môi trường & khí hậu như châu Âu. Kết quả giải phẫu động cơ ở garage của 1 số xe Mít ăn chắc mặc bền có sử dụng lọc K&N cũng cho thấy pittong bị xước rất mịn không phục hồi dc.
Lọc giấy gin theo xe sử dụng 1 lần theo chu kỳ bảo dưỡng rồi bỏ vẫn là sự lựa chọn an toàn nhất.

Chết mịa ! Xe em gắn k&n lâu rồi ! Pittong em cũng xước rầu ! Còn pittong xe thì hỏng biết ra sao - hoang mang quá hay sẵn dịp mình bung máy ra làm chuột bạch lun ta ??? :):)
 
Hạng C
10/9/08
770
403
63
Các bác nói thế nào ấy chứ, 1 bác trong Hội PS Hà Nội dùng lọc KN chạy kinh doanh tới 30 vạn km máy vẫn ngon choét. KInh nghiệm của bác ấy cứ tuân thủ đúng quy trình bảo dưỡng xe, bảo dưỡng và thay thế các loại lọc, kể cả KN.
 
24/3/10
4.354
3.870
113
Các bác nói thế nào ấy chứ, 1 bác trong Hội PS Hà Nội dùng lọc KN chạy kinh doanh tới 30 vạn km máy vẫn ngon choét. KInh nghiệm của bác ấy cứ tuân thủ đúng quy trình bảo dưỡng xe, bảo dưỡng và thay thế các loại lọc, kể cả KN.
Đi thì vẫn k thấy khác gì đâu pác. Tuy nhiên, sau này có việc giề phải bổ máy ra làm thì mới thấy xe xài KN bị xước mịn chứ k như các xe xài lọc giấy thôi. Việc này k ảnh hưởng nhiều đến vận hành xe nhưng hệ quả nó để lại là k khắc phục dc. Vậy thôi nên các pác thik thì cứ để dùng còn cẩn thận thì nên tháo hoặc tìm sử dụng loại nào lọc được kích thước hạt như lọc giấy theo xe thì yên tâm hơn.
 
  • Like
Reactions: ongdia009
Hạng C
22/5/14
520
714
93
44
Các bác nói thế nào ấy chứ, 1 bác trong Hội PS Hà Nội dùng lọc KN chạy kinh doanh tới 30 vạn km máy vẫn ngon choét. KInh nghiệm của bác ấy cứ tuân thủ đúng quy trình bảo dưỡng xe, bảo dưỡng và thay thế các loại lọc, kể cả KN.
Bác nói đúng . Xe chay Ko bảo dưỡng toi chừng tháo ra banh chành noi tại loc Kn là điều khong thể
 
  • Like
Reactions: grand dis ok
Hạng C
22/5/14
520
714
93
44
Đi thì vẫn k thấy khác gì đâu pác. Tuy nhiên, sau này có việc giề phải bổ máy ra làm thì mới thấy xe xài KN bị xước mịn chứ k như các xe xài lọc giấy thôi. Việc này k ảnh hưởng nhiều đến vận hành xe nhưng hệ quả nó để lại là k khắc phục dc. Vậy thôi nên các pác thik thì cứ để dùng còn cẩn thận thì nên tháo hoặc tìm sử dụng loại nào lọc được kích thước hạt như lọc giấy theo xe thì yên tâm hơn.
Vay thao bác loc zin khác loc Kn như thế nào bác nói rõ hơn dc Ko ah. Bác có hình Xylanh bị xước Ko pót cho ae tham khảo ạ
 
  • Like
Reactions: grand dis ok