Hạng C
10/9/08
770
403
63
Đi thì vẫn k thấy khác gì đâu pác. Tuy nhiên, sau này có việc giề phải bổ máy ra làm thì mới thấy xe xài KN bị xước mịn chứ k như các xe xài lọc giấy thôi. Việc này k ảnh hưởng nhiều đến vận hành xe nhưng hệ quả nó để lại là k khắc phục dc. Vậy thôi nên các pác thik thì cứ để dùng còn cẩn thận thì nên tháo hoặc tìm sử dụng loại nào lọc được kích thước hạt như lọc giấy theo xe thì yên tâm hơn.

Nếu bác nói về vấn đề xước nòng thì bác cứ vào hãng hỏi thì biết, chỉ cần bác đứng yên xe 1 chỗ mà đạp ga lên tới khoảng 3500 - 4000 rpm là đã có thể xước nòng rồi bác nhé. Trường hợp này thường xảy ra khi ta câu bình ắc quy cho 1 xe khác, ta đạp ga cho điện mạnh lên cho xe kia nổ được, thế là xước nòng.

Như vậy, vẫn đề xước nòng còn do nhiều nguyên nhân khác, ko phải chỉ do lọc gió. Còn bác nào bảo nhìn thấy xước với do bụi cỡ vài micromet là nói phét, ko có cơ sở, ko có số liệu thuyết phục. Có khi do nguyên nhân khác mà lại đổ lỗi cho KN. Mà giả sử có như thế thật nhưng mọi vấn đề về vận hành, độ ổn định, mức tiêu thụ nhiên liệu, các thông số vẫn đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất thì ta ko phải lo.
 
24/3/10
4.354
3.870
113
Nếu bác nói về vấn đề xước nòng thì bác cứ vào hãng hỏi thì biết, chỉ cần bác đứng yên xe 1 chỗ mà đạp ga lên tới khoảng 3500 - 4000 rpm là đã có thể xước nòng rồi bác nhé. Trường hợp này thường xảy ra khi ta câu bình ắc quy cho 1 xe khác, ta đạp ga cho điện mạnh lên cho xe kia nổ được, thế là xước nòng.

Như vậy, vẫn đề xước nòng còn do nhiều nguyên nhân khác, ko phải chỉ do lọc gió. Còn bác nào bảo nhìn thấy xước với do bụi cỡ vài micromet là nói phét, ko có cơ sở, ko có số liệu thuyết phục. Có khi do nguyên nhân khác mà lại đổ lỗi cho KN. Mà giả sử có như thế thật nhưng mọi vấn đề về vận hành, độ ổn định, mức tiêu thụ nhiên liệu, các thông số vẫn đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất thì ta ko phải lo.
Ok pác cứ tìm thông tin nếu pác cần còn mềnh chỉ nghe lại thông tin và nói lại mà thôi. Thông số mà người bán K&N đã đưa vẫn không thuyết phục mà còn cần hình minh họa thì pác cứ tiếp tục dùng chả sao hết vì xe của pác mà, hãng VNS cũng đâu có bảo hành động cơ nếu xài lọc gió K&N vì đâu phải là hàng tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Mà thôi có nói giề thì người không muốn tin cũng chả muốn nghe vậy nên pác có thể bỏ qa thông tin của mềnh nhen.
 
Hạng F
16/5/09
5.805
8.007
113
BÌNH DUONG THỦ DẦU MỘT
Ok pác cứ tìm thông tin nếu pác cần còn mềnh chỉ nghe lại thông tin và nói lại mà thôi. Thông số mà người bán K&N đã đưa vẫn không thuyết phục mà còn cần hình minh họa thì pác cứ tiếp tục dùng chả sao hết vì xe của pác mà, hãng VNS cũng đâu có bảo hành động cơ nếu xài lọc gió K&N vì đâu phải là hàng tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Mà thôi có nói giề thì người không muốn tin cũng chả muốn nghe vậy nên pác có thể bỏ qa thông tin của mềnh nhen.
Bác chi nghe nói mà em cứ tưởng xe bác bị rồi thành thật xin lỏi vì hiều nhầm
 
24/3/10
4.354
3.870
113
Bác chi nghe nói mà em cứ tưởng xe bác bị rồi thành thật xin lỏi vì hiều nhầm
Xe em gắn lọc K&N rùi chạy mới có hơn 15.000km thôi pác, giờ nghe ngừ bán lọc K&N nói vậy nên em tháo ra thay lọc giấy lại như cũ thôi, ai cần lọc K&N thì em tặng lại như bộ body kit em k xài tặng lại anh em thôi. Chỉ là thông tin từ anh bán lọc K&N và pác Chiến, anh em có thể nghe theo hoặc bỏ qua thì tùy mà pác, chứ em k có ý dìm hàng hay chỉ trích giề ai ạ.
 
Rbx confirmed
Hạng F
26/8/13
6.990
12.965
113
www.raobanxe.com
raobanxe.com
Xe em gắn lọc K&N rùi chạy mới có hơn 15.000km thôi pác, giờ nghe ngừ bán lọc K&N nói vậy nên em tháo ra thay lọc giấy lại như cũ thôi, ai cần lọc K&N thì em tặng lại như bộ body kit em k xài tặng lại anh em thôi. Chỉ là thông tin từ anh bán lọc K&N và pác Chiến, anh em có thể nghe theo hoặc bỏ qua thì tùy mà pác, chứ em k có ý dìm hàng hay chỉ trích giề ai ạ.
biết đâu nhà cung cấp k/n (chứ không phải hãng k/n) muốn chuyển sang cung cấp một cái gì đó nhỏ hơn 5um gì đấy ko bác
 
24/3/10
4.354
3.870
113
biết đâu nhà cung cấp k/n (chứ không phải hãng k/n) muốn chuyển sang cung cấp một cái gì đó nhỏ hơn 5um gì đấy ko bác
Hy vọng là vậy nhưng dù sao thì em cũng chia tay K&N rùi quay lại với lọc giấy theo xe cho nó chắc ăn ạ. Kkkk, bớ pác @ongdia009 lão mà troll em thì em xúc con Cam dì của lão đó. Camry 3.5Q độ full lọc gió K&N mà lên cao tốc kéo 160 ì ạch íu quá, chắc xe Địa bị xước hết xi lanh dồi. Hí hí.
:3dcuoi:
 
Hạng C
10/9/08
770
403
63
Theo tôi hiểu thì nếu nói rằng xi lanh bị xước do bụi là hoàn toàn vô lý. Với cường độ của hợp kim làm xilanh lên tới hàng trăm Mpa (1 Mpa xấp xỉ 10 kg/cm2) so với cường độ của bụi đất, đá (cứng lắm thì chỉ vài chục Mpa) thì ko thể xước được. Sắt thì cường độ cứng lắm cũng chỉ hơn 300 Mpa, mà lấy đâu là bụi sắt nhiều như vậy, mà ở dạng micro thì càng không có.

Giả sử có bụi lọt vào xilanh thì nó cũng cháy thành tro rồi ra ngoài luôn. Còn tí tro nào bám vào lòng xylanh thì ko còn độ cứng nữa nên ko thể gây xước.