Đi thì vẫn k thấy khác gì đâu pác. Tuy nhiên, sau này có việc giề phải bổ máy ra làm thì mới thấy xe xài KN bị xước mịn chứ k như các xe xài lọc giấy thôi. Việc này k ảnh hưởng nhiều đến vận hành xe nhưng hệ quả nó để lại là k khắc phục dc. Vậy thôi nên các pác thik thì cứ để dùng còn cẩn thận thì nên tháo hoặc tìm sử dụng loại nào lọc được kích thước hạt như lọc giấy theo xe thì yên tâm hơn.
Nếu bác nói về vấn đề xước nòng thì bác cứ vào hãng hỏi thì biết, chỉ cần bác đứng yên xe 1 chỗ mà đạp ga lên tới khoảng 3500 - 4000 rpm là đã có thể xước nòng rồi bác nhé. Trường hợp này thường xảy ra khi ta câu bình ắc quy cho 1 xe khác, ta đạp ga cho điện mạnh lên cho xe kia nổ được, thế là xước nòng.
Như vậy, vẫn đề xước nòng còn do nhiều nguyên nhân khác, ko phải chỉ do lọc gió. Còn bác nào bảo nhìn thấy xước với do bụi cỡ vài micromet là nói phét, ko có cơ sở, ko có số liệu thuyết phục. Có khi do nguyên nhân khác mà lại đổ lỗi cho KN. Mà giả sử có như thế thật nhưng mọi vấn đề về vận hành, độ ổn định, mức tiêu thụ nhiên liệu, các thông số vẫn đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất thì ta ko phải lo.