a cho e về thực tế luôn dồi, để e mơ mộng xíu khi mà e chưa có lợi chớCâu của em là sách Tào nó bốc phét thôi.
Đời này ai cũng cầu lợi + danh cả.
ở đâu đó chứ ko phải Việt Nam! này trong thế kỷ này a Giôn ah a dám cá hônỜ, công nhận. Thôi ví với Dell vậy đi Có lẽ anh đặt trong bối cảnh quốc tế chứ mềnh vẫn nhìn nhận nếu Vin build thành công hệ sinh thái trạm sạc là cái mà trước đây chưa có ở Việt Nam. Là "mới". Cái đó kéo người ta chuyển sang xe điện, xe điện đang thị phần 1% toàn xe thành 20%. Vậy là giỏi. Bằng cách tạo trend: đi xe điện mới sành điệu.
Việt Nam có làm ra cái gì thực sự technically creative được đâu, nhưng tạo ra business quy mô lớn như Vin hòm, Viettel, và giờ là Vinh Phát là mềnh ngưỡng mộ rồi.
Ôia cho e về thực tế luôn dồi, để e mơ mộng xíu khi mà e chưa có lợi chớ
Quốc ơi
Em gần 40t rồi nhen em, đừng mơ mộng nữa
Tỉnh dậy đi
Anh đòi khai sáng người khác mà sau khi đọc hết mấy bài của anh về xe máy điện của Vin, thấy anh chả biết gì hơn ai. Nếu anh có thông tin phía sau, báo chí không có thì cứ đưa lên. Cái này anh cứ nhai đi nai lại nếu này nếu nó thí sẽ này sẽ nọ, sẽ game changer. Kỹ thuật thì anh không rành, chiến lược của Vin thì anh cũng đoán mò, sp thì chưa được rờ. Nói không vậy thì chả khác gì trà chanh chém gió. Chém chơi ở cnl thì vô tư, còn bàn chuyện gì có ý nghĩa thì cứ như tự tụt quần.
Haizz Apple không phải là người phát minh ra đầu tiên nhưng là người đưa sản phẩm đến mass masket. Cái con xe bạc của anh mấy người dùng, có mạng lưới trạm sạc không.
Execution là 90% của success à anh wanta, không phải technical. Go Pro gắn cái camera lên mũ thôi. Airbnb chỉ là website kết nối. Biết nói sao đây.
Nếu Vin xây được hệ sinh thái, hệ thống bảo hành bảo dưỡng, thì bọn khác chỉ có lạy thôi, copyright @bravia
Btw, bọn Pega giá rẻ cũng đang rất thành công với giá rẻ nhé, chiếm thị phần lớn trong mảng xe điện. Nhưng vẫn chưa tới mass market. Vin dùng xe điện oánh bật xe xăng truyền thống, 5 năm nữa chiếm 40% toàn bộ xe máy. Đó mới gọi là game changer.
dạ tỉnh táo quá đôi khi thấy thực tế mù mịt, mà thui thực tế sẽ cho mình biết đang ở đâu mà chạy tiếp cho kịp ah, chứ e thấy có mấy a bên trên nói chuyện thiên địa vĩ mô quá cuộc đời ảnh thật hồng hàoÔi
Quốc ơi
Em gần 40t rồi nhen em, đừng mơ mộng nữa
Tỉnh dậy đi
Chém gió thôi. Nhiều anh còm còn không hiểu xe điện tay lái ra sao. Có nhiều anh bảo Vin sẽ fail, xe mắc quá, xe điện ô nhiễm, vv..Anh đòi khai sáng người khác mà sau khi đọc hết mấy bài của anh về xe máy điện của Vin, thấy anh chả biết gì hơn ai. Nếu anh có thông tin phía sau, báo chí không có thì cứ đưa lên. Cái này anh cứ nhai đi nai lại nếu này nếu nó thí sẽ này sẽ nọ, sẽ game changer. Kỹ thuật thì anh không rành, chiến lược của Vin thì anh cũng đoán mò, sp thì chưa được rờ. Nói không vậy thì chả khác gì trà chanh chém gió. Chém chơi ở cnl thì vô tư, còn bàn chuyện gì có ý nghĩa thì cứ như tự tụt quần.
Mềnh bảo Vin sẽ xây hệ sinh thái, trạm sạc, bán hàng, giá đó cấu hình đó không mắc nhưng chưa phải đại chúng lắm. Xe điện là xu thế.
Chỉ thế thôi. 2 nhận định khác nhau.
Còn muốn biết đúng sai thì phải chờ thời gian.
Xe máy điện mua cho vợ em đi cũng loại tay ga như xe honda , giờ thì quẳng cho nhỏ cháu đi học ,mà nó còn chê đòi vision thôiNhà em kiểu con màu bạc yên đỏ đó anh (nhỏ hơn tí).
Tại anh cứ khăng khằng là người ta chưa chạy nên ko biết gì .... Em mới nói cho anh biết là em chưa thấy cái xe Vin nhà anh có cái công nghệ gì mới về động cơ so với cái xe thiên hạ chạy chục năm rồi hết anh ơi.
Vậy honda với hệ thống head đầy từ nam ra bắc nếu làm xe điện thì vin cũng mệt mỏi aHaizz Apple không phải là người phát minh ra đầu tiên nhưng là người đưa sản phẩm đến mass masket. Cái con xe bạc của anh mấy người dùng, có mạng lưới trạm sạc không.
Execution là 90% của success à anh wanta, không phải technical. Go Pro gắn cái camera lên mũ thôi. Airbnb chỉ là website kết nối. Biết nói sao đây.
Nếu Vin xây được hệ sinh thái, hệ thống bảo hành bảo dưỡng, thì bọn khác chỉ có lạy thôi, copyright @bravia
Btw, bọn Pega giá rẻ cũng đang rất thành công với giá rẻ nhé, chiếm thị phần lớn trong mảng xe điện. Nhưng vẫn chưa tới mass market. Vin dùng xe điện oánh bật xe xăng truyền thống, 5 năm nữa chiếm 40% toàn bộ xe máy. Đó mới gọi là game changer.
Không, so xe đạp điện với xe máy điện là khập khiễngAnh Jo ni ơi, anh làm cái bảng so sánh giữa xe đạp điện với xe máy điện để khai sáng cho e vơi ạ...cho e nhiều nhiều thông tin kỹ thuật cấu hình về nó nha a. Đội ơn a. Nếu cấu hình nó ngon, để e tuần sau e múc nó.