Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
vậy là thành công quá rồi. Hơn sức tưởng tượng của VIN

giờ VIN cần nhất là bọn có nhiều ảnh hưởng đến mảng xã hội , chạy xe và tự sướng

Vin cần bọn có chút kiến thức để chém gió về công nghệ, để thổi lỗ tai và dìm hàng bọn xế nổ.

Cái mà ai cũng hay nói là hệ sinh thái Xe điện của gì đó , nhưng thật sự là chưa có. Giờ cần nhất là xây dựng cái hệ thống này, tốn tiền nhiều cũng là hệ thống này.

Chỉ cần xây dựng vận hành hệ thống này tốt , gồng mình chơi kiểu Vinmart + thôi thì chuyện mua xe thì nguười mua chúng nó tự biết khôn mà móc tiền ra.

Vin nó cũng chỉ cần xoáy mạnh vào yếu tố Tiện Lợi, Hiệu quả.
Vinmart + độ phủ rất tốt, đâu cũng thấy. Chỉ cần thò thêm cục dây sạc ra ngoài.
 
Hạng D
12/10/12
2.429
92.747
113
Nói thêm chuyện cục pin. Cục pin Lithium của Klara chắc không phải rẻ, không dưới 5 chai đâu. Vấn đề đặt ra là chả thằng ngu nào lấy cái bình mới để đổi cái bình cũ xì của mình ở trạm xăng như đổi bình gas vậy.

Thế là phải cược tiền(50% giá bình) còn cái bình theo xe thì vứt ở nhà cho chó gặm, lại lãng phí. Chưa kể cược ở đâu thì phải trả bình ở đó chứ không thì cũng vô dụng. Vài năm sau thì toàn là bình cũ, mức năng lượng chỉ còn 70% như ban đầu, tiền đổi, sạc lại trở thành chuyện phi lí dẫn đến cãi nhau. Mua con Vison thì cứ đổ xăng mà chạy thôi, nhẹ đầu
 
Bò Hóng
13/12/06
8.361
75.243
113
Vinmart + độ phủ rất tốt, đâu cũng thấy. Chỉ cần thò thêm cục dây sạc ra ngoài.
Điều này là chắc như bắp rồi

Thậm chí nó còn dán bảng cho Sạc miễn phí trong trường hợp khẩn cấp nữa kìa
 
  • Like
Reactions: Johnnie371
Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
Nói thêm chuyện cục pin. Cục pin Lithium của Klara chắc không phải rẻ, không dưới 5 chai đâu. Vấn đề đặt ra là chả thằng ngu nào lấy cái bình mới để đổi cái bình cũ xì của mình ở trạm xăng như đổi bình gas vậy.

Thế là phải cược tiền(50% giá bình) còn cái bình theo xe thì vứt ở nhà cho chó gặm, lại lãng phí. Chưa kể cược ở đâu thì phải trả bình ở đó chứ không thì cũng vô dụng. Vài năm sau thì toàn là bình cũ, mức năng lượng chỉ còn 70% như ban đầu, tiền đổi, sạc lại trở thành chuyện phi lí dẫn đến cãi nhau. Mua con Vison thì cứ đổ xăng mà chạy thôi, nhẹ đầu
Như giải thích bên trên, về sau bán năng lượng thôi, chỉ cọc vỏ bình. Khi nào không subscribe thì trả lại cọc. Tất nhiên phải cùng một thằng cung cấp dịch vụ. Có khi còn bán xe không bình.
 
Bò Hóng
13/12/06
8.361
75.243
113
Nói thêm chuyện cục pin. Cục pin Lithium của Klara chắc không phải rẻ, không dưới 5 chai đâu. Vấn đề đặt ra là chả thằng ngu nào lấy cái bình mới để đổi cái bình cũ xì của mình ở trạm xăng như đổi bình gas vậy.

Thế là phải cược tiền(50% giá bình) còn cái bình theo xe thì vứt ở nhà cho chó gặm, lại lãng phí. Chưa kể cược ở đâu thì phải trả bình ở đó chứ không thì cũng vô dụng. Vài năm sau thì toàn là bình cũ, mước năng lượng chỉ còn 70% như ban đầu, tiền đổi, sạc lại trở thành chuyện phi lí dẫn đến cãi nhau. Mua con Vison thì cứ đổ xăng mà chạy thôi, nhẹ đầu
giải pháp tốt nhất và thông minh nhất đó là đi Mượn

Xe bán trả góp còn được cơ mà

Anh chỉ cần có tài khoản Techcombank , anh mua xe trả góp, nó trừ tiền của anh mỗi lần sạc


Còn xác định mua xe để về nhà cắm điện sạc xài thì thôi không cho mượn, anh Mua luôn mà xài, không ai vô đổi bình cũ cho anh. Bí quá anh chạy ra mướn 1 cục về chạy đỡ. Thông tin về xe của anh, cũng như tài khoản anh đã đăng ký với VIN anh cũng không cần phải thế chân gì đâu
 
  • Like
Reactions: Johnnie371
Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
Anh chủ cho hỏi, cục pin chịu được nóng tới bao nhiêu độ?
Không biết. Nó có lớp vỏ bên ngoài. Sau đó lại đặt trong xe. Ý anh là khi phơi xe dưới trời nắng? Cái này Vin cũng phải chú ý về kỹ thuật thật vì nó không như điện thoại hay láp top. Hồi trước mình đi xe máy điện thì hầu như chả bao giờ phơi nắng, toàn để có mái che.
 
  • Like
Reactions: thietbiloc
Hạng D
12/10/12
2.429
92.747
113
Như giải thích bên trên, về sau bán năng lượng thôi, chỉ cọc vỏ bình. Khi nào không subscribe thì trả lại cọc. Tất nhiên phải cùng một thằng cung cấp dịch vụ. Có khi còn bán xe không bình.
Cục pin của Klara tháo ra tháo vào không dễ đâu nhen. Chưa kể sẽ sinh ra bọn trộm pin, nghề mới đó :)
 
  • Like
Reactions: SPORT4477
Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
Cục pin của Klara tháo ra tháo vào không dễ đâu nhen. Chưa kể sẽ sinh ra bọn trộm pin, nghề mới đó :)
Tháo ra vô dễ, nhanh. Nhưng phải có khoá mở hộc như mở cốp xe máy.
 
Hạng C
13/2/09
549
39.495
93
Với thị phần >70% của Honda, doanh thu 60k tỷ/năm, lợi nhuận > 16k tỷ/năm thì sẽ ko có hãng xe máy nào có thể làm nên cơm cháo gì được ở thị trường VN cả.
Thảo luận một số thắc mắc và hiểu lầm về xe máy điện nói chung và xe máy điện Vinfast nói riêng