Hạng C
21/9/10
850
33.077
93
Bác nào mua bệ bước của CX5 mà ko xài thì để lại cho em đi, nhà em có con nhỏ nên mỗi lần bé lên xuống hơi khó khăn
 
Hạng C
12/1/11
799
524
93
45
TP HCM
www.facebook.com
Em nhìn CX5 & công nghệ của nó em thấy mê lắm, mà cho em hỏi là CX5 có đồ độ nhiều không mấy bác.. :)
Bác nào đã chạy qua CX5 4WD rồi cho em biết luôn ưu điểm so sánh thực tế hơn hẳn CX5 2WD ở chỗ nào luôn nha, em cám ơn
 
Hạng B2
4/8/14
307
234
43
34
Em nhìn CX5 & công nghệ của nó em thấy mê lắm, mà cho em hỏi là CX5 có đồ độ nhiều không mấy bác.. :)
Bác nào đã chạy qua CX5 4WD rồi cho em biết luôn ưu điểm so sánh thực tế hơn hẳn CX5 2WD ở chỗ nào luôn nha, em cám ơn
Về công suất, Momen hay các trang bị option thì 2WD và AWD đều như nhau cả. AWD dẫn động bốn bánh toàn thời gian nên những lúc vượt ổ gà, leo dốc, leo đèo, leo cầu, đi xa...khỏe hơn ạ, đặt biệt, nếu xe xa lầy thì em AWD có thể dễ dàng vượt qua hơn, còn 2WD thì hên xui ạ. Tuy nhiên, AWD sẽ hao xăng hơn một chút so với 2WD.
 
Hạng C
12/1/11
799
524
93
45
TP HCM
www.facebook.com
Về công suất, Momen hay các trang bị option thì 2WD và AWD đều như nhau cả. AWD dẫn động bốn bánh toàn thời gian nên những lúc vượt ổ gà, leo dốc, leo đèo, leo cầu, đi xa...khỏe hơn ạ, đặt biệt, nếu xe xa lầy thì em AWD có thể dễ dàng vượt qua hơn, còn 2WD thì hên xui ạ. Tuy nhiên, AWD sẽ hao xăng hơn một chút so với 2WD.
1 chút là bao nhiêu bác & gia tốc thì sao ?
 
Hạng B2
23/6/08
246
8
18
53
HANOI
Xem thông số bình xăng thì biết, cứ 1 bình AWD thì thêm 2 lít so với 2WD
 
PVT confirmed
Hạng D
4/5/07
2.382
297
83
The Earth
Trên bõ Subaru có bài cẩm nhận xe, có nhắc đến chuyện test CX5 bị kẹt chân ga trên cầu Phú Mỹ (có khả năng là xe của Maz PMH) nhưng dường như 2 nhân viên của Mazda chẳng hiểu tí gì vè KT và thực tế để giải thích cho khách. Em đã từng gặp trường hợp đạp thốc ga để tăng tốc sau đó bỏ chân ga nhưng vòng tua không giảm, sau khi đọc bài bên Su Em đã test thử đạp lút ga lên dốc rồi xuống dốc nhả chân ga nhưng vòng tua máy không giảm giống như bài của bác bên box Su
http://www.otosaigon.com/threads/cam-nhan-test-subaru-15-11.8627820/
 
  • Like
Reactions: vnair
Hạng C
12/1/11
799
524
93
45
TP HCM
www.facebook.com
Trên bõ Subaru có bài cẩm nhận xe, có nhắc đến chuyện test CX5 bị kẹt chân ga trên cầu Phú Mỹ (có khả năng là xe của Maz PMH) nhưng dường như 2 nhân viên của Mazda chẳng hiểu tí gì vè KT và thực tế để giải thích cho khách. Em đã từng gặp trường hợp đạp thốc ga để tăng tốc sau đó bỏ chân ga nhưng vòng tua không giảm, sau khi đọc bài bên Su Em đã test thử đạp lút ga lên dốc rồi xuống dốc nhả chân ga nhưng vòng tua máy không giảm giống như bài của bác bên box Su
http://www.otosaigon.com/threads/cam-nhan-test-subaru-15-11.8627820/

Tại sao nó bị vậy thế bác ? ... trường hợp đó xảy ra khi đang xài số chế độ auto hay manual shift ?
 
Hạng F
9/8/09
6.390
71.210
113
TFC
xaydungquocgia.com
Mình nghĩ bt, hiẹn tượng đó chỉ xảy ra khi kick down, lúc đó ecu nghĩ mình cần tăng vòng tua nên ko sang số. Nhưng khi các bác nhấn ga nhẹ thì lập tức xe sang số liền. Lúc đầu em cũng nghĩ kẹt số, nhưng sau để ý hiện tượng đó chỉ xảy ra khi mình thốc ga, nên mình nghĩ mazda có lý.
 
  • Like
Reactions: mèomap