có một điều thực tế em thấy qua 26 năm cầm lái là trọng tâm nặng cầu trước thắng xe an toàn hơn ( dừng nhanh , kg bị quăng đít )
khi anh đi đường trơn anh sẽ thấy . bánh trước vướng mà bánh sau đẩy là sẽ bị quăng .còn bánh sau vướng bánh trước quay kéo sẽ kg bị quăng . trường hợp anh thắng bị quăng là do bánh sau ăn nhiều hơn bánh trước ( mấy anh xem hệ thắng trước sau của moto xem bánh nào cần ăn hơn sẽ hiểu )Trực thăng là cầu ... tiêu kkkk
Cầu trc mới dễ quăng đik, vì bánh sau quay tự do, bán kính đik cua rộng hơn đầu, và cái xe nó quay như cái compa , tâm là bánh trước gần vòng tròn nhất
Do anh đi xe cỏkhi anh đi đường trơn anh sẽ thấy . bánh trước vướng mà bánh sau đẩy là sẽ bị quăng .còn bánh sau vướng bánh trước quay kéo sẽ kg bị quăng . trường hợp anh thắng bị quăng là do bánh sau ăn nhiều hơn bánh trước ( mấy anh xem hệ thắng trước sau của moto xem bánh nào cần ăn hơn sẽ hiểu )
Thì e có nói rồi.Mất điểm quá anh à
Cầu sau thì xe phải dữ mới ngon, chứ xe thường thường thì chỉ dừng ở mức để tải thôi..chứ chả có gì xuất sắc.
Mình chạy fortuner một lần ở Di Linh trời mưa trên đường đất đỏ, đít xe sàn từ bên này đường sang bên kia đường luôn mặc dù đang bò với tốc độ < 3km/h.
Thứ nhất là xác xe bình dân nhẹ hơn -> ít quăng hơn .Mấy anh giải thích sao cho trường hợp cầu sau này.
Vs 1 chiếc Hyundai bèo bèo thôi.
Thứ hai là do vỏ xe dỏm . Khi coi bật phụ đề có dịch lên xem và coi cmt bên dưới thì mới vỡ lẽ . Nhiều xe rất tốt, nhưng lắp bánh dỏm như Kumho, Hankook sẽ bị như vậy, thay bằng Michelin, BS sẽ khác biệt liền . Hầu như hãng nào giờ cũng chơi chiêu này để giảm giá thành .
Anh giải thích vậy là ko thuyết phục lắm.Thứ nhất là xác xe bình dân nhẹ hơn -> ít quăng hơn .
Thứ hai là do vỏ xe dỏm . Khi coi bật phụ đề có dịch lên xem và coi cmt bên dưới thì mới vỡ lẽ . Nhiều xe rất tốt, nhưng lắp bánh dỏm như Kumho, Hankook sẽ bị như vậy, thay bằng Michelin, BS sẽ khác biệt liền . Hầu như hãng nào giờ cũng chơi chiêu này để giảm giá thành .
Vậy cái lip này nó sẽ minh chứng cho ~ ưu điểm của các hệ truyền động nè anh.
Chuẩn Lê DuẩnMấy anh nên xoá dần khái niệm cầu trước cầu sau.
Tesla, VW đã ra xe 4 bánh không cần cầu nào.
Tesla thặc toẹt cmn vời
Chiếc Mẹc C có cả đống tính năng để khắc phục mấy cái đó. Nhưng bộ vỏ không bám đường thì thất thủ thôi . Cho nên ai mua xe xịn thì nên đi đổi ngay bộ vỏ xịn mới đúng giá trị chiếc xe.Anh giải thích vậy là ko thuyết phục lắm.
Vậy cái lip này nó sẽ minh chứng cho ~ ưu điểm của các hệ truyền động nè anh.
Anh hãy để ý toàn bộ xe Châu Âu đa phần ngta chơi AwD...trừ xe đặt biệt mới chơi 4×4.