Báo công ankhông có xe nào hơn được xe gắn động cơ Mác - Lê Nin và dẫn động 4 bánh bằng hệ truyền động CNXH.
Wuyến nói:
không có xe nào hơn được xe gắn động cơ Mác - Lê Nin và dẫn động 4 bánh bằng hệ truyền động CNXH.
vãi haha
trở lại thớt
ngoài lề chút
Mẹc nài của lính Brazil toàn chữ Bồ Đào Nha
gọi là 6x6 chứ chỉ có cầu trước & 1 cầu sau thoai (tổng cộng chỉ có 2 cầu)
đặt tên Boomerang do kết cấu dàn bánh sau mỗi bên giống cái Boomerang thổ dân Úc
không có xe nào hơn được xe gắn động cơ Mác - Lê Nin và dẫn động 4 bánh bằng hệ truyền động CNXH.
Báo công an
vãi haha
trở lại thớt
ngoài lề chút
Mẹc nài của lính Brazil toàn chữ Bồ Đào Nha
gọi là 6x6 chứ chỉ có cầu trước & 1 cầu sau thoai (tổng cộng chỉ có 2 cầu)
đặt tên Boomerang do kết cấu dàn bánh sau mỗi bên giống cái Boomerang thổ dân Úc
Móa, một trí tuệ siêu việt, một chuyên gia xe hèn mà bị 1 câuBác k hiểu gì về xe, "lấy hiện tượng lý giải bản chất" là sai hoàn toàn.
Cầu sau thiếu lái cầu trước thừa lái là do hướng lực đẩy của bánh xe khiến xe bị trượt khi vào cua, cầu sau đẩy trượt ra ngoài, cầu trước bị đẩy trượt vào trong. Cái này chả liên quan gì đến cân bằng.
Cầu trước hay cầu sau là do nhà sản xuất lựa chọn. Về bản chất cầu trước rất nhiều nhược điểm nhưng tiết kiệm, cầu sau thì ngược lại. Có vậy thôi
phũ phàng quá.
Xe được thiết kế cầu trước hay cầu sau là do trọng lượng bám ở bánh xe chủ động nha, xe tải trọng lượng phân bố cầu trước và sau là 30-70% còn xe con là 45-55 nền ae thường thấy xe con có cầu chủ động trước hoạc ở sau đều được. Anh em muốn hiểu rỏ hơn có thể tham khảo sách "lý thuyết ô tô"
Tôi ngửi thấy mùi khét khét của lốp ở quanh đâykhông có xe nào hơn được xe gắn động cơ Mác - Lê Nin và dẫn động 4 bánh bằng hệ truyền động CNXH.
Cầu trước văng đít thì cầu trượt đầu. Chả cái cầu nào hơn cầu nào. Ngon dở do chất lượng làm xe chứ không phải cái cầu.ko đồng ý với anh... vì xe em toàn cầu trước (fiesta, cerato), chạy văng đít, nguy hiểm khi chạy nhanh, trời mưa... trong khi lấy xe anh trai chạy cầu sau đúng khác biệt 1 trời 1 vực.
Bác giải thích sai. Khi ôm cua, làm gì có cầu nào "đẩy trượt vào trong"Bác k hiểu gì về xe, "lấy hiện tượng lý giải bản chất" là sai hoàn toàn.
Cầu sau thiếu lái cầu trước thừa lái là do hướng lực đẩy của bánh xe khiến xe bị trượt khi vào cua, cầu sau đẩy trượt ra ngoài, cầu trước bị đẩy trượt vào trong. Cái này chả liên quan gì đến cân bằng.
Cầu trước hay cầu sau là do nhà sản xuất lựa chọn. Về bản chất cầu trước rất nhiều nhược điểm nhưng tiết kiệm, cầu sau thì ngược lại. Có vậy thôi
Vấn đề là cầu trước ôm cua sẽ quăng đít, cái đít bị trượt ra ngoài nên thừa lái.
Còn cầu sau ôm cua sẽ trượt đầu, cái đầu bị trượt ra ngoài nên thiếu lái
Bác nên nhớ là không có chiếc xe nào ôm cua "bị trượt vào trong" cả. Bị trượt ra ngoài mới đúng nhé. Khác nhau chỗ trượt đầu hay trượt đít.
Em giải thích sơ sơ vậy cho dễ hiểu. Mà cái thừa với thiếu chỉ xuất hiện khi gặp đường trơn, cát. Bình thường xe cầu nào cũng như nhau tranh luận nhiều làm gì.Bác giải thích sai. Khi ôm cua, làm gì có cầu nào "đẩy trượt vào trong"
Vấn đề là cầu trước ôm cua sẽ quăng đít, cái đít bị trượt ra ngoài nên thừa lái.
Còn cầu sau ôm cua sẽ trượt đầu, cái đầu bị trượt ra ngoài nên thiếu lái
Bác nên nhớ là không có chiếc xe nào ôm cua "bị trượt vào trong" cả. Bị trượt ra ngoài mới đúng nhé. Khác nhau chỗ trượt đầu hay trượt đít.
Xe cầu nào ngon hơn e khẳng định là cầu sau ngon hơn. Khung rời vs khung liền thì khung rời luôn ngon hơn.
Nhưng cái gì ngon thường đắt hơn