Xe chạy cầu sau mà ko có 4h thì nhiều pha đi đường trơn khóc thét. Cầu sau nhẹ dễ bị trơn, quăng đít. Trong khi mấy con sedan qua ngon lành. E bị mấy pha điên hết cả tiết. Sau mua con 4x4 cứ đường trơn lầy là lao vào cho phê
Tải trọng lớn ở đâu bố trí sức kéo ngay ở đấy. Xe con chỉ chở người cần loại bỏ các rung động do chuyển động quay tròn . Xe đô thị êm ái còn xe bốn bánh chủ động đa năng thiếu gì. Xe đầu kéo dài ngoằng cũng kéo phía trước có sao đâu nhưng đi lầy chút là khóc.
Chỉnh sửa cuối:
ko đồng ý với anh... vì xe em toàn cầu trước (fiesta, cerato), chạy văng đít, nguy hiểm khi chạy nhanh, trời mưa... trong khi lấy xe anh trai chạy cầu sau đúng khác biệt 1 trời 1 vực.Nhiều anh thích xe cầu sau nhỉ?
Cầu đẩy vs cầu kéo...cái nào cũng có ưu và nhược kèm theo.
E chỉ biết nói rằng dùng xe cầu sau mà bản chất thiết kế chiếc xe đó chưa chuẩn, chưa có cân bằng điện tử, chưa có ốn định thân xe là chỉ tổ lợi bất cập hại.
Vd: Fotuner, Innova..pickup..v.v chạy nhanh mà vào cua đi rồi thấy cảnh nó té
Trong khi xe chạy cầu trước là ko ngán mấy vụ té lộn nhào.
1 thằng kéo vs 1 thằng đẩy.
2 điều này ảnh hưởng rõ rệt trong việc ổn định thân xe lúc xe chuyển hướng.
Vs Cầu Trước.
ko đồng ý với anh... vì xe em toàn cầu trước (fiesta, cerato), chạy văng đít, nguy hiểm khi chạy nhanh, trời mưa... trong khi lấy xe anh trai chạy cầu sau đúng khác biệt 1 trời 1 vực.Nhiều anh thích xe cầu sau nhỉ?
Cầu đẩy vs cầu kéo...cái nào cũng có ưu và nhược kèm theo.
E chỉ biết nói rằng dùng xe cầu sau mà bản chất thiết kế chiếc xe đó chưa chuẩn, chưa có cân bằng điện tử, chưa có ốn định thân xe là chỉ tổ lợi bất cập hại.
Vd: Fotuner, Innova..pickup..v.v chạy nhanh mà vào cua đi rồi thấy cảnh nó té
Trong khi xe chạy cầu trước là ko ngán mấy vụ té lộn nhào.
1 thằng kéo vs 1 thằng đẩy.
2 điều này ảnh hưởng rõ rệt trong việc ổn định thân xe lúc xe chuyển hướng.
Vs Cầu Trước.
ko đồng ý với anh... vì xe em toàn cầu trước (fiesta, cerato), chạy văng đít, nguy hiểm khi chạy nhanh, trời mưa... trong khi lấy xe anh trai chạy cầu sau đúng khác biệt 1 trời 1 vực.Nhiều anh thích xe cầu sau nhỉ?
Cầu đẩy vs cầu kéo...cái nào cũng có ưu và nhược kèm theo.
E chỉ biết nói rằng dùng xe cầu sau mà bản chất thiết kế chiếc xe đó chưa chuẩn, chưa có cân bằng điện tử, chưa có ốn định thân xe là chỉ tổ lợi bất cập hại.
Vd: Fotuner, Innova..pickup..v.v chạy nhanh mà vào cua đi rồi thấy cảnh nó té
Trong khi xe chạy cầu trước là ko ngán mấy vụ té lộn nhào.
1 thằng kéo vs 1 thằng đẩy.
2 điều này ảnh hưởng rõ rệt trong việc ổn định thân xe lúc xe chuyển hướng.
Vs Cầu Trước.
em ko đồng ý với anh... vì xe em toàn cầu trước (fiesta, cerato), chạy văng đít, nguy hiểm khi chạy nhanh, trời mưa... trong khi lấy xe anh trai chạy cầu sau đúng khác biệt 1 trời 1 vực.Nhiều anh thích xe cầu sau nhỉ?
Cầu đẩy vs cầu kéo...cái nào cũng có ưu và nhược kèm theo.
E chỉ biết nói rằng dùng xe cầu sau mà bản chất thiết kế chiếc xe đó chưa chuẩn, chưa có cân bằng điện tử, chưa có ốn định thân xe là chỉ tổ lợi bất cập hại.
Vd: Fotuner, Innova..pickup..v.v chạy nhanh mà vào cua đi rồi thấy cảnh nó té
Trong khi xe chạy cầu trước là ko ngán mấy vụ té lộn nhào.
1 thằng kéo vs 1 thằng đẩy.
2 điều này ảnh hưởng rõ rệt trong việc ổn định thân xe lúc xe chuyển hướng.
Vs Cầu Trước.
anh lại chém linh tinh....Máy bay cũng dzậy : động cơ cánh quạt cầu trước và động cơ phản lực cầu sau
giờ mấy ai đặt máy đằng sau nữa anh. Còn mấy siêu xe đặt máy sau thì awd hoặc cầu sau hết rồiXe con máy đằng sau thì sao Anh?
không có xe nào hơn được xe gắn động cơ Mác - Lê Nin và dẫn động 4 bánh bằng hệ truyền động CNXH.
Bác k hiểu gì về xe, "lấy hiện tượng lý giải bản chất" là sai hoàn toàn.Nhiều anh thích xe cầu sau nhỉ?
Cầu đẩy vs cầu kéo...cái nào cũng có ưu và nhược kèm theo.
E chỉ biết nói rằng dùng xe cầu sau mà bản chất thiết kế chiếc xe đó chưa chuẩn, chưa có cân bằng điện tử, chưa có ốn định thân xe là chỉ tổ lợi bất cập hại.
Vd: Fotuner, Innova..pickup..v.v chạy nhanh mà vào cua đi rồi thấy cảnh nó té
Trong khi xe chạy cầu trước là ko ngán mấy vụ té lộn nhào.
1 thằng kéo vs 1 thằng đẩy.
2 điều này ảnh hưởng rõ rệt trong việc ổn định thân xe lúc xe chuyển hướng.
Vs Cầu Trước.
Cầu sau thiếu lái cầu trước thừa lái là do hướng lực đẩy của bánh xe khiến xe bị trượt khi vào cua, cầu sau đẩy trượt ra ngoài, cầu trước bị đẩy trượt vào trong. Cái này chả liên quan gì đến cân bằng.
Cầu trước hay cầu sau là do nhà sản xuất lựa chọn. Về bản chất cầu trước rất nhiều nhược điểm nhưng tiết kiệm, cầu sau thì ngược lại. Có vậy thôi