Thiệt tình không biết các cơ quan chức năng dựa vào nghiên cứu, điều tra, thống kê nào để vẻ ra vòng hạn chế ô tô để chống ùn tắc khu trung tâm tp.
Theo hiểu biết thực tế hàng ngày, các điểm ùn tắc và kẹt trầm trọng kéo dài thường không nằm trong khu trung tâm mà thường là ở các điểm, khu vực như:
1. Khu 7 Hiền, Tân Kỳ tân Quý, Trường Chinh,
2. Cầu NVC, Dương Bá Trạc
2. Cầu Kinh tẻ, NHThọ, NVL
3. P.Hùng, NVL
4. Cầu Phú Mỹ
5. Mai Chí Thọ, Cao tốc
6. XL Hà Nội, QL1,
...
Nhờ các bác bổ sung thêm
Còn trong khu trung tâm, trong cái vòng kim cô đó các vị trí ùn tắc chỉ tạm thời trong giờ cao điểm và có CSGT là giải tỏa ngay. Vị trí thường gặp:
1. Khu vào ra TSN, NKKN toàn tuyến
2. LHP, 3 tháng 2, SVH
3. Cầu NVCừ, cầu NTHọc,
4. Võ thị Sáu - HBT
...
Có đáng chi ra tới 250 tỷ để xây 34 trạm bot thu phí, chỉ làm giảm ùn tắc vài điểm khu trung tâm ??? Nguy cơ kẹt trầm trọng khu ngoài trung tâm khi có 34 bot thu phí là chắc chắn.
Khi vỡ trận, thất bại thì ai mất 250 tỷ? Ai được lợi???
Theo hiểu biết thực tế hàng ngày, các điểm ùn tắc và kẹt trầm trọng kéo dài thường không nằm trong khu trung tâm mà thường là ở các điểm, khu vực như:
1. Khu 7 Hiền, Tân Kỳ tân Quý, Trường Chinh,
2. Cầu NVC, Dương Bá Trạc
2. Cầu Kinh tẻ, NHThọ, NVL
3. P.Hùng, NVL
4. Cầu Phú Mỹ
5. Mai Chí Thọ, Cao tốc
6. XL Hà Nội, QL1,
...
Nhờ các bác bổ sung thêm
Còn trong khu trung tâm, trong cái vòng kim cô đó các vị trí ùn tắc chỉ tạm thời trong giờ cao điểm và có CSGT là giải tỏa ngay. Vị trí thường gặp:
1. Khu vào ra TSN, NKKN toàn tuyến
2. LHP, 3 tháng 2, SVH
3. Cầu NVCừ, cầu NTHọc,
4. Võ thị Sáu - HBT
...
Có đáng chi ra tới 250 tỷ để xây 34 trạm bot thu phí, chỉ làm giảm ùn tắc vài điểm khu trung tâm ??? Nguy cơ kẹt trầm trọng khu ngoài trung tâm khi có 34 bot thu phí là chắc chắn.
Khi vỡ trận, thất bại thì ai mất 250 tỷ? Ai được lợi???