Hạng F
23/3/12
9.236
19.441
113
TP. HCM
Thiệt tình không biết các cơ quan chức năng dựa vào nghiên cứu, điều tra, thống kê nào để vẻ ra vòng hạn chế ô tô để chống ùn tắc khu trung tâm tp.
thu-phi-vao-trung-tam-tp_eocs-jpg.1968627


Theo hiểu biết thực tế hàng ngày, các điểm ùn tắc và kẹt trầm trọng kéo dài thường không nằm trong khu trung tâm mà thường là ở các điểm, khu vực như:
1. Khu 7 Hiền, Tân Kỳ tân Quý, Trường Chinh,
2. Cầu NVC, Dương Bá Trạc
2. Cầu Kinh tẻ, NHThọ, NVL
3. P.Hùng, NVL
4. Cầu Phú Mỹ
5. Mai Chí Thọ, Cao tốc
6. XL Hà Nội, QL1,

...
Nhờ các bác bổ sung thêm

Còn trong khu trung tâm, trong cái vòng kim cô đó các vị trí ùn tắc chỉ tạm thời trong giờ cao điểm và có CSGT là giải tỏa ngay. Vị trí thường gặp:

1. Khu vào ra TSN, NKKN toàn tuyến
2. LHP, 3 tháng 2, SVH
3. Cầu NVCừ, cầu NTHọc,
4. Võ thị Sáu - HBT
...
Có đáng chi ra tới 250 tỷ để xây 34 trạm bot thu phí, chỉ làm giảm ùn tắc vài điểm khu trung tâm ??? Nguy cơ kẹt trầm trọng khu ngoài trung tâm khi có 34 bot thu phí là chắc chắn.
Khi vỡ trận, thất bại thì ai mất 250 tỷ? Ai được lợi???
 
Hạng D
27/6/13
2.441
1.206
113
E thấy đây là chủ chương tuyệt vời, tăng ngân Sách NN mà, em đề xuất xử mấy thẳng xe máy 100k lượt nữa cho nhiều - cả triệu thẳng đi xe máy thu ngon hơn mấy em đi xe hơi. Nhân tiện thu phí người ngồi trên xe nữa, 1 đô 1 em thì ngân Sách quá trời làm metro - ủng hộ
 
Hạng C
20/4/19
687
237
86
:D:D:D ngắn gọn súc tích
Sau khi bỏ ra 250 tỉ, hổng được cái gì, các ông ấy đâu bị tội. Vì vẫn thu vô được 250 tỉ, đâu có làm thất thoát tài sản, tiền bạc nhà nước (? dân)... Lại ngồi nghĩ kế khác :p
 
Hạng C
5/7/13
844
599
113
Còn lâu mới hết kẹt!
1. Không lẽ vì 40k mà không đến sở làm hay không vào trung tâm để giao dịch? Nếu không, đậu xe đâu trước khi qua cổng thu?
2. Nếu không đi ô tô thì đi băng gì? Xe buýt? Taxi vẫn thu! Quay lại xe máy?
3. Các cty nhà máy ở trung tâm sẽ thêm khoản này vào chi phí, người dùng sẽ chịu thôi!
...
 
Hạng D
14/8/16
2.084
2.526
113
40
Đường TT sài gòn bây giờ là kẹt từ 7g sáng đến 9g30 tối.
Nói thẳng ra mục đích này là để thu phí chứ không phải hết kẹt xe! Nếu vì mục đích hết kẹt xe sao ko thu mãi mãi mà thu có thời hạn?
 
Hạng D
23/8/08
3.172
1.869
113
45
Xây đi. Nếu kẹt tiếp thì đi tù. Chịu thì ok. Còn không thì té đi phia tiền thuế
 
Hạng D
29/3/16
2.086
2.794
113
47
Chủ yếu thu thuế, chống kẹt xe chỉ là cái cớ. Các bác cứ chống mắt mà xem. Sẽ còn cả ngàn lý do khác để đẻ ra thêm ngàn thứ thuế khác
 
Hạng B2
31/1/17
131
79
28
48
Đường xá vẫn y chang không thay đổi, đi kẹt xe là 1 nỗi khỗ triền miên của biết bao nhiêu tài xế. Đi mà không kẹt thì thêm vài chục họ cũng đóng. Đường này chặn đường thu tiền bảo giảm kẹt xe thì thì chả ai tin. Nếu trạm làm xong vẫn còn kẹt thì chắc tăng tiền thu lên cho đến khi nào hết kẹt. Tiền thu xong thì chảy vô túi của nhóm lợi ích nào chả ai biết. Thằng giàu là thằng đóng thuế nhiều nhất và luôn là đối tượng bị vặt lông nhiều nhất. Cao tốc Long thành- Dầu dây dù có thu phí nó vẫn kẹt.