mọi người cứ nhìn vào xe toy khi gặp tai nạn thì thấy bao nhiêu % xe toy nổ túi khí?buồn cười nữa là hãng nói là tai nạn không đúng chuẩn nên túi khí không bung,câu hỏi đặt ra "thật sự xe toy có trang bị túi khí không?",lâu nay mình cũng thắc mắc vậy đó!
Nhưng toyota bán rất chạy ở Mẽo, còn độ mục đem con q7 và con prado về duyên hải, trà vinh quê em nơi vừa có bụi vừa có muối xem thằng nào đi bụi trước-Toy thì phụ tùng OEM nhiều loại tràng lang . thợ nó dể tìm dể thay .còn ford thì phụ tùng phải mua chính hảng hoặc khó tìm .
-Nhưng nói đi cũng phải nói lại .chính vì phụ tùng dể tìm .1 part có 4-5 loại nên thợ nó cũng dể " luột " khách hơn .nên thợ nó thích nó tâng bóc Toy hơn
-Nhân công thợ và dịch vụ ở mỹ nó rất mắc nên các thiết bị ở mỹ nó không nệ giá phụ tùng mà nó nệ công sữa .nên phụ tùng nó thay là thay nguyên cụm . ít có khái niệm tháo ra từng món , để rồi dể sửa như triết lý Toy . với lại nhân công thợ vn quá rẻ .thích tháo ra sửa .đồng nào đở đồng đó .nên toy thành công
-Mua hãng nào là do tâm lý tiêu dùng của dân nước đó quyết dịnh thôi . như mỹ mua xe nhật da số là dân nhập cư hay dân nghèo dân hơi trung luu ở mỹ thôi vì họ sợ tốn công sửa chữa
-VD ở châu âu người ta có chuộng xe nhật đâu . vì có lần tui hỏi sau mấy nước châu âu ít thấy đi xe nhật quá . nghèo bình dân thì đi WW,ford .giàu thì đi Mec .
Họ nó là châu âu tuýet ẩm móc quanh năm .đường nhà nước họ rải muối chống trượt . Xe nhật đi dàn gầm mau mụt sét hơn xe đức,mỹ .nên họ ko thích
So sánh 1 chiếc xe tải và 1 chiếc xe hơi khi đi cày thì hơi khập khiễng.Nhưng toyota bán rất chạy ở Mẽo, còn độ mục đem con q7 và con prado về duyên hải, trà vinh quê em nơi vừa có bụi vừa có muối xem thằng nào đi bụi trước
Bác đừng so ở mẽo bác ợ. Toy mà đem từ mẽo về dna em sợ mấy hãng khác khỏi bánNhưng toyota bán rất chạy ở Mẽo, còn độ mục đem con q7 và con prado về duyên hải, trà vinh quê em nơi vừa có bụi vừa có muối xem thằng nào đi bụi trước
So sánh ở Việt Nam đi, Mỹ thì thuế có cao đâu, với lại tiêu chuẩn của Mỹ nó đứng hàng đầu thế giới, không chất lượng thì nó xe phá sản thôi. Chứ ở Việt Nam dân nghèo thì đi Thùng tôn và công nghệ kém an toàn thôi. Nói chung có tiền có tất cảNhưng toyota bán rất chạy ở Mẽo, còn độ mục đem con q7 và con prado về duyên hải, trà vinh quê em nơi vừa có bụi vừa có muối xem thằng nào đi bụi trước
bác Phát cuồng nó quá rồi. Nó đem về thuế cao thì ai mua được. Người dân bình thường người ta chỉ đủ mua một chiếc xe bình thường thôi. Chứ bác làm như ai cũng Đại gia???????Bác đừng so ở mẽo bác ợ. Toy mà đem từ mẽo về dna em sợ mấy hãng khác khỏi bán
Cái này không phải nhe bác, em ở châu âu mười mấy năm chắc đù dài để biết, xe nhật không mau mục dàn gầm hơn xe đức, mỹ ở cùng phân cấp. Còn nếu so sánh Toy với BMW thì không so được.
Họ nó là châu âu tuýet ẩm móc quanh năm .đường nhà nước họ rải muối chống trượt . Xe nhật đi dàn gầm mau mụt sét hơn xe đức,mỹ .nên họ ko thích
Em dùng Ford Focus từ 2012 đến nay:
- Xe Ford thì ngon khỏi bàn nhưng đại lý Ford cũng tệ khỏi bàn luôn (thiếu chuyên nghiệp, thiếu kiến thức, bày vẽ làm tiền, toàn báo thay các kiểu. Nhớ có lần báo em thay lốc lạnh mà em chả thấy bị gì nên không thay, đi tới giờ vẫn chả sao, chắc cũng 5 năm rồi).
- Gara và thợ tỉnh lẻ không hề rành xe Ford, mang xe mình vô giống kiểu cho nó thực hành trên xe mình luôn.