Spark LS an toàn chỉ có 2 cái bong bóng, ngoài ra chẳng có cái gì. Nếu như chỉ thay mỗi cái logo rùi bán thì đúng là cái của nợ.Spark LS 359tr khuyến mại 60tr còn dưới 300tr, chưa tính khuyến mại từ đại lý mà bán lui tới còn chưa xong. Nói chung thương hiệu GM có tiếng xấu ở VN từ trước đến giờ, chả hiểu sao anh V lại nhảy vô ôm cái đống của nợ này?!
- Tags
- fadil vinfast vinfast fadil
Làm xe hạng B hợp lý hơn con hạng A lèo tèo này.
Dẫu biết là giá rẻ sẽ làm dc thị phần nhanh chóng nhưng hạng B mới tạm gọi là con ô tô, đánh được bọn tư bản châu Á Nhật, Hàn, kaka.
Dẫu biết là giá rẻ sẽ làm dc thị phần nhanh chóng nhưng hạng B mới tạm gọi là con ô tô, đánh được bọn tư bản châu Á Nhật, Hàn, kaka.
Vì vậy Em mới nói già phài tầm dưới 250tr cho bản 1.0 và dưới 300tr cho bản 1.2 mới mong bán được. Còn muốn bán được nhiều thì phài đưa thêm công nghệ và an toàn vào hơn các đối thủ. Vin ôm lại GM để có sẳn dây chuyền SX và hệ thống đại lý phân phối, bảo dưỡng dùng cho cả xe Vin luôn chứ phát triển từ đầu phải mất thời gian. Tiếng xấu của GM có thể cải thiện nhờ người Việt ủng hộ hàng Việt miễn là hệ thống bảo trì, bảo dưỡng phải được huấn luyện để làm khách hàng yên tâm mua xe. Xe co thể mau hỏng chút nhưng thời gian khắc phục nhanh và rẻ hợp lý thì người ta vẫn chấp nhận mua để dùng giống như mấy chiếc wave tàu thời gian đầuSpark LS 359tr khuyến mại 60tr còn dưới 300tr, chưa tính khuyến mại từ đại lý mà bán lui tới còn chưa xong. Nói chung thương hiệu GM có tiếng xấu ở VN từ trước đến giờ, chả hiểu sao anh V lại nhảy vô ôm cái đống của nợ này?!
Quạn trọng cái chính sách của chính phủ dành cho xe nội địa để có thể hạ giá xe được. Còn giá mà thấp hơn morning 5-10% cứ xác định đi nhé.
Nếu cái giá hơn 300tr thì tháng đầu bán 800xe tháng 2 500xe tháng 3 300 xe và các tháng còn lại trung bình mỗi tháng 150 xe vậy là cũng ngon rồi cho 1 một thương hiệu mới. Ha ha ha haNó là Spark chừ gì nữa thời gian ngắn n hư vậy làm sao thay đổi dây chuyền và khuôn mẫu kịp chỉ sửa chút ngoại thất cho phù hợp với logo mới và nội thất chút ít cho giống Opel Karl rồi nói xe có gốc Đức để lùa gà thôi. Giá trị thực của con này tầm khoảng 6000-7000 Trump. Cộng các loại thuế phí và lợi nhuận của NSX giá bán khỏang 10000 Trump là hợp lý. Lúc đó cộng với tinh thần dân tộc có thể bán được hơn 1000c/tháng
Nge đâu bán lại cho PSA rồi bác ơiCả che vô toa lét hay ô pen đều thuộc GM. Bình thường. Xe nhìn nội ngoại thất ổn. Lại là chiếc để VF đánh khúc A thì chắc giá sẽ rất tốt.
tại e đọc trên wiki, chắc họ chưa cập nhật.Nge đâu bán lại cho PSA rồi bác ơi
https://vi.wikipedia.org/wiki/Opel
Thì bác cứ liệt kê ra cho mọi ngừoi tham khảo chứ có nói nó là chính thức đâu ????Tại vì option xe cũng còn 1 số chưa chính thức. Nên em không thể public được bác ạ. Nhưng em thấy về option sẽ ngon hơn i10, buổi sáng, hay Spark. Còn về chất lượng và xe thế nào thì em cũng như các bác chưa biết thế nào. Em cũng chỉ mới được đào tạo qua tài liệu thôi.
MR THUẬT - 0937.606.639
Quăng cái giá dự kiến vs op lên đây cho mọi người dễ hình dung ra nó
Nhiều người cứ chê xe rẻ, ko an toàn, ko chất lượng,...nhưng cứ thử so với chiếc mui trần 2 bánh cà 90tr dân đang dùng thì nó vẫn đáng để mua cho bà con đỡ cái nắng và gió. Tiền nào thì của ấy thôi, dù sao hàng việt cho người việt cũng đáng để quan tâm và dùng.
Giá dự kiến cũng chưa có luôn bác. Option thì chưa đầy đủ nên công ty ko cho public. Bác thông cảm nhé. chính sách của công ty ạ!Thì bác cứ liệt kê ra cho mọi ngừoi tham khảo chứ có nói nó là chính thức đâu ????
Quăng cái giá dự kiến vs op lên đây cho mọi người dễ hình dung ra nó