Nó là Spark chừ gì nữa thời gian ngắn n hư vậy làm sao thay đổi dây chuyền và khuôn mẫu kịp chỉ sửa chút ngoại thất cho phù hợp với logo mới và nội thất chút ít cho giống Opel Karl rồi nói xe có gốc Đức để lùa gà thôi. Giá trị thực của con này tầm khoảng 6000-7000 Trump. Cộng các loại thuế phí và lợi nhuận của NSX giá bán khỏang 10000 Trump là hợp lý. Lúc đó cộng với tinh thần dân tộc có thể bán được hơn 1000c/thángGiống con Spark ế nhệ của Chevrolet nhỉ!
- Tags
- fadil vinfast vinfast fadil
Quạn trọng cái chính sách của chính phủ dành cho xe nội địa để có thể hạ giá xe được. Còn giá mà thấp hơn morning 5-10% cứ xác định đi nhé.Cạnh tranh bằng chất lượng, bằng công nghệ, bằng dịch vụ, bằng hậu mãi, bằng hệ sinh thái. Đâu nhất thiết cứ phải giảm giá, âm lợi nhuận. Bán hàng giá rẻ ( mà rẻ thì đương nhiên dỏm) thì không tự giết mình là gì.
DE thấy cái đuôi xe y chang Spark. Nếu y như zậy E nghĩ là sẽ khó bán. Tại E đã ngồi thử xe của bạn E rồi. Hàng ghế sau rất khó chịu. Hy vọng VF sẽ ko bị nhược điểm tương tự.
Tui cũng thấy vậy, Hôm qua tui ngồi thử hàng ghế sau chiếc Spark, cảm giác chật chội. tui cao 1.74m
Tại vì option xe cũng còn 1 số chưa chính thức. Nên em không thể public được bác ạ. Nhưng em thấy về option sẽ ngon hơn i10, buổi sáng, hay Spark. Còn về chất lượng và xe thế nào thì em cũng như các bác chưa biết thế nào. Em cũng chỉ mới được đào tạo qua tài liệu thôi.Bác đi bán xe hay là đi bán DÂM ???
Chỉ có bán DÂM mới ib cho xem hàng và giá thôi nhé......
MR THUẬT - 0937.606.639
Nội thất như ảnh thì rất tuyệt, số sàn mà có cả cân bằng điện tử nữa. Giá ok so với các con hạng A khác sẽ rất đáng để cân nhắc.
Bạn nói đúng, nhưng chỉ đúng 1 phần là nên cạnh tranh về công nghệ. Còn về giá, hiện nay giá xe ở Việt Nam quá cao, các hãng tham lam ăn quá dày, nên Vinfast là 1 nhà sản xuất đích thực tại Việt Nam thì nên đưa giá về đúng giá trị thực tương đương như giá bán tại các nước Đông Nam Á đúng như Vinfast tuyên bố ban đầu là chưa khấu hao. Tôi nghĩ người Việt sẽ ủng hộ Vinfast với sản phẩm chất lượng và giá cả cực kỳ cạnh tranh.Buổi sáng và i10 là đồ hàn xẻng lại gia công không chính hãng tại vn thì làm gì mà Vinfast không so được vậy bác? Morning 390tr; i10 415tr thì giá Vinfast rẻ nhất cũng nên là 350 tr. Vinfast không nên cạnh tranh bằng giá thấp, đó là con đường diệt vong. Nếu cạnh tranh bằng giá thấp thì khỏi làm, bán đi buôn BĐS như giờ còn hơn. Vinfast sẽ cạnh tranh bằng công nghệ, bằng chất lượng. Như kiểu xe điện Klara vậy, không nên bán giá rẻ mà giảm chất lượng để tự diệt mình.
Mấy thánh so sánh Klara với mấy con xe điện rẻ tiền của TQ thì đúng thật nực cười.
Đừng bao giờ nghĩ Morning do anh Hải lắp có chất lượng tương đương Morning nhập Hàn nhé.
Spark LS 359tr khuyến mại 60tr còn dưới 300tr, chưa tính khuyến mại từ đại lý mà bán lui tới còn chưa xong. Nói chung thương hiệu GM có tiếng xấu ở VN từ trước đến giờ, chả hiểu sao anh V lại nhảy vô ôm cái đống của nợ này?!
Nó là Spark chừ gì nữa thời gian ngắn n hư vậy làm sao thay đổi dây chuyền và khuôn mẫu kịp chỉ sửa chút ngoại thất cho phù hợp với logo mới và nội thất chút ít cho giống Opel Karl rồi nói xe có gốc Đức để lùa gà thôi. Giá trị thực của con này tầm khoảng 6000-7000 Trump. Cộng các loại thuế phí và lợi nhuận của NSX giá bán khỏang 10000 Trump là hợp lý. Lúc đó cộng với tinh thần dân tộc có thể bán được hơn 1000c/tháng