Ko ham hố turbo lắm, vẫn thích hút khí, đạp là lên ko trễ. Turbo phải chơi hàng cao cấp của Bim, Volvo chứ đồ bình dân ham hố chi .Gặp ngoài đường nhìn đẹp á. Động cơ max là 2.5, nếu có turbo thì ngon ơi là ngon nhỉ.
- Tags
- kia kia sportage
Có ma nó mua, về bản đó giá trên trời, đắt quá ai mua .Đợi về bản 2.5 tụt bô rồi đổi luôn thể
Nhưng 2.5 có 190 mã, xoắn cũng không cao. Đạp không đã. 2.5 mà turbo thì chắc trễ cũng ít hơn mấy con nhỏ như 1.5 hay 1.6 turbo.Ko ham hố turbo lắm, vẫn thích hút khí, đạp là lên ko trễ. Turbo phải chơi hàng cao cấp của Bim, Volvo chứ đồ bình dân ham hố chi .
K5 mình đánh giá bản luxury 2.0 là vừa miếng nhất, hoặc thích thêm cửa sổ trởi và hud thì lên premium.
Bản 2.5 turbo của K5 hơi bị kinh hoàng đó, tụi nước ngoài test drag đã bóp cổ nhiều anh Mỹ, Nhật, Đức rồi. Cơ bản về VN cũng ko có chỗ để chạy nên 2.0 hay 2.5 hút khí đủ đạp trong phố ngon rồi. Tụi Kia làm hộp số khá ngon, chuyển số nhanh và mượt.Nhưng 2.5 có 190 mã, xoắn cũng không cao. Đạp không đã. 2.5 mà turbo thì chắc trễ cũng ít hơn mấy con nhỏ như 1.5 hay 1.6 turbo.
Cơ bản là xe đẹp, êm ái (nên đi tốc cao xào chẻ sẽ bồng bềnh ), đạp từ 0-60km đủ xài trong phố . Quan trọng là giá hợp lý.
Đồng hồ này mười mấy năm trước nhìn cũng ngon chứ giờ nhìn thua cả morningLạc vào rừng?
View attachment 2649421
Móa, so con xe hơn 10 năm sao so anh iuĐồng hồ này mười mấy năm trước nhìn cũng ngon chứ giờ nhìn thua cả morning
Bản 2.5 tụt bô thường đi kèm với hộp số ly hợp kép DCT. Chạy xe có HS DCT là ghiền luôn đóCó ma nó mua, về bản đó giá trên trời, đắt quá ai mua .
Mí anh kia lại vô chửi DCT lỗi bi giờBản 2.5 tụt bô thường đi kèm với hộp số ly hợp kép DCT. Chạy xe có HS DCT là ghiền luôn đó