Các dòng xe hyundai bên em đều dùng thêm một động cơ điện để kéo turbo hết cụ. Để giảm độ trễ turbo đó cụ. tăng thêm công suất chút chút. Máy 1.6 T-GDi bên em cũng lết lên được 200 ngựa, máy dầu 2.2 CRDi cũng cỡ 200 ngựa đều sử dụng động cơ điện để kéo turbo đó cụ.Turbo nào sài điện z bác. Turbo sài điện thì chỉ có thể là siêu nạp thôi hoặc dùng động cơ điện để kéo. Chứ turbo trên oto vẫn là dùng dòng khí xả để quay cánh quạt mà. Mà em đi turbo chỉ nghe nói là sau đạp ga ở vòng tua lớn thì k nên tắt máy ngay mà hãy để vài phút cho nhớt vẫn bơm lên bôi trơn cho bạc đạn ở cánh quạt vì tốc độ của cánh quạt turbo có thể lên đên 140k vòng/phút nếu tắt máy đột ngột thiếu dầu bôi trơn mau hư thôi
Thay mấy cái này làm gì mà phải nằm vài tuần? Nửa ngày có khi xongnhiều bác tiếc 1-2 phút hôm nay nhg sẵn lòng cho một vài tuần xe nằm xường
Vậy tiết kiệm hơn cái gì pác. Ko bền bằng hút khí tự nhiên. Sử dụng phức tạp hơn. Phải để máy nổ thêm vài phút trước khi tắt máy. Chưa nói giá thành đầu vào cao hơn. Tổng thể 1 đời động cơ thì đâu bền hơn đúng ko pác? Chẳng qua vấn đề khí thải sẽ tốt hơn thôi. Em chạy bán tải el thấy ghi tubo mà sao mùi khí thải kinh khủng hơn cả mùi khí thải của container.
Dùng ít vật liệu (kim loại) hơn nhưng chế tạo phức tạp hơn, nên về tổng chi phí xem như tương đương.
Trọng lượng khối động cơ nhẹ hơn, khung gầm chịu lực nhẹ hơn, ... nên tổng thể xe nhẹ hơn (vài trăm kg) nên tiết kiệm nhiêu liệu khi vận hành.
Tiết kiệm lắm chứ bạn. Con xe 2.0 xăng turbo có thể cho công suất bằng xe hút khí tự nhiên 4.0 mà lượng xăng tiêu thụ vẫn ngang xe 2. Đạp ga sướng hơn, trọng lượng xe nhẹ hơn. Còn việc khí thải thì xe dầu luôn luôn hôi rồi.Vậy tiết kiệm hơn cái gì pác. Ko bền bằng hút khí tự nhiên. Sử dụng phức tạp hơn. Phải để máy nổ thêm vài phút trước khi tắt máy. Chưa nói giá thành đầu vào cao hơn. Tổng thể 1 đời động cơ thì đâu bền hơn đúng ko pác? Chẳng qua vấn đề khí thải sẽ tốt hơn thôi. Em chạy bán tải el thấy ghi tubo mà sao mùi khí thải kinh khủng hơn cả mùi khí thải của container.
Tiết kiệm khi sử dụng nhiên liệu thì nó cũng đi đôi với việc bảo vệ môi trường mà bác. Đây là cái quan trọng khi tiêu chuẩn khí thải ngày càng cao thì hãng phải chơi tăng áp, mặc dù tính tổng thể chung thì người sử dụng chưa chắc đã mất ít tiền hơn, nhưng xét về nhiều khía cạnh thì nó lợi hơnVậy tiết kiệm hơn cái gì pác. Ko bền bằng hút khí tự nhiên. Sử dụng phức tạp hơn. Phải để máy nổ thêm vài phút trước khi tắt máy. Chưa nói giá thành đầu vào cao hơn. Tổng thể 1 đời động cơ thì đâu bền hơn đúng ko pác? Chẳng qua vấn đề khí thải sẽ tốt hơn thôi. Em chạy bán tải el thấy ghi tubo mà sao mùi khí thải kinh khủng hơn cả mùi khí thải của container.
Hình như tầm 1500 vòng/ phút là tụt bô mở rồi bác. Chạy trong phố vẫn mở ầm ầm. Chứ chờ đến 80kmh như bác trên kia nói thì thôi khỏi xài cho rồi.Em cũng nghe "đài FM" nói giống như bác, tức turbo chỉ kích hoạt khi đạt vòng tua máy nhất định. Nếu xe đã dừng rồi thì turbo không hoạt động nữa. Em không rõ lắm, mong các cao nhân chỉ giáo.
Cái này nếu đúng thì em mới hiểu tại sao con elantra sport công suất hơn con civic tụt bô đến 30 con ngựa...Các dòng xe hyundai bên em đều dùng thêm một động cơ điện để kéo turbo hết cụ. Để giảm độ trễ turbo đó cụ. tăng thêm công suất chút chút. Máy 1.6 T-GDi bên em cũng lết lên được 200 ngựa, máy dầu 2.2 CRDi cũng cỡ 200 ngựa đều sử dụng động cơ điện để kéo turbo đó cụ.
hên xui, ko sẵn part thì chẳng nằm.Thay mấy cái này làm gì mà phải nằm vài tuần? Nửa ngày có khi xong