RE: Thao tác này có cần và đúng không ?
Hổi trước em muợn được cái Daewoo Espirato gì đó, muốn đề thì tay trái phải ấn vào nút lên kính mới được, các bác thấy sợ chưa
Hổi trước em muợn được cái Daewoo Espirato gì đó, muốn đề thì tay trái phải ấn vào nút lên kính mới được, các bác thấy sợ chưa
RE: Thao tác này có cần và đúng không ?
Theo em hiểu thì bác ấy thừa 1 dấu chấm và vài số 0, còn lại em chịu, mong bác giải thích thêm.Trích đoạn: Mr.Thiet
Hè...Bác chạy xe F1 hả !!!Trích đoạn: tranvietanhtuan
Thử bù ga nè:
khởi động máy lên, để chạy garăngti thấy đồng hồ chỉ khoảng 7500.
bấm nút máy lạnh ===> đồng hồ tụt xuống khoảng 5000 xong vọt lên lại ngay mức cũ 7500
tắt máy lạnh ===> đồng hồ vọt lên khoảng 10.000 xong tự xuống lại 7500.
Nói chung, pác làm gì làm, cục bù ga duy trì máy chạy ổn định 1 tốc độ.
RE: Thao tác này có cần và đúng không ?
con của tôi accord 96 .khi mới mua về nếu để 5 ngày mà không đi thì y như rằng ra phải đánh vật với con này .đề khỏang 10 lần mói nổ .may mà acquy của tôi nó ngon chứ không là phải đẩy rồi .nhưng từ khi mon men học lỏm được trên os về cái vụ bơn xăng thì tình hình như sau
khi để lâu từ 5 ngày đến 1 tuần mà không đi thì việc đầu tiên ra xe là bật khóa điện lên rồi để đó đợi đến khi đèn táplô tắt hết chỉ còn lại mỗi đèn báo acquy và báo dầu thì một phát là ăn ngay .sau khi đơi cho xe nổ ổn định là đi thôi .từ đó đến giờ chạy ổn định và sướng lắm
con của tôi accord 96 .khi mới mua về nếu để 5 ngày mà không đi thì y như rằng ra phải đánh vật với con này .đề khỏang 10 lần mói nổ .may mà acquy của tôi nó ngon chứ không là phải đẩy rồi .nhưng từ khi mon men học lỏm được trên os về cái vụ bơn xăng thì tình hình như sau
khi để lâu từ 5 ngày đến 1 tuần mà không đi thì việc đầu tiên ra xe là bật khóa điện lên rồi để đó đợi đến khi đèn táplô tắt hết chỉ còn lại mỗi đèn báo acquy và báo dầu thì một phát là ăn ngay .sau khi đơi cho xe nổ ổn định là đi thôi .từ đó đến giờ chạy ổn định và sướng lắm
RE: Thao tác này có cần và đúng không ?
Xe bác bơm điện hay bơm xăng?Trích đoạn: binhcfc
con của tôi accord 96 .khi mới mua về nếu để 5 ngày mà không đi thì y như rằng ra phải đánh vật với con này .đề khỏang 10 lần mói nổ .may mà acquy của tôi nó ngon chứ không là phải đẩy rồi .nhưng từ khi mon men học lỏm được trên os về cái vụ bơn xăng thì tình hình như sau
khi để lâu từ 5 ngày đến 1 tuần mà không đi thì việc đầu tiên ra xe là bật khóa điện lên rồi để đó đợi đến khi đèn táplô tắt hết chỉ còn lại mỗi đèn báo acquy và báo dầu thì một phát là ăn ngay .sau khi đơi cho xe nổ ổn định là đi thôi .từ đó đến giờ chạy ổn định và sướng lắm
RE: Thao tác này có cần và đúng không ?
Xe bác bơm điện hay cơ?Trích đoạn: binhcfc
con của tôi accord 96 .khi mới mua về nếu để 5 ngày mà không đi thì y như rằng ra phải đánh vật với con này .đề khỏang 10 lần mói nổ .may mà acquy của tôi nó ngon chứ không là phải đẩy rồi .nhưng từ khi mon men học lỏm được trên os về cái vụ bơn xăng thì tình hình như sau
khi để lâu từ 5 ngày đến 1 tuần mà không đi thì việc đầu tiên ra xe là bật khóa điện lên rồi để đó đợi đến khi đèn táplô tắt hết chỉ còn lại mỗi đèn báo acquy và báo dầu thì một phát là ăn ngay .sau khi đơi cho xe nổ ổn định là đi thôi .từ đó đến giờ chạy ổn định và sướng lắm
RE: Thao tác này có cần và đúng không ?
@binhcfc: táp lô của em có 3 đèn: phanh, dầu, accu. Nếu thả phanh tay thì chỉ còn 2 đèn, nếu vậy thì em chả cần đợi bác ợ
@binhcfc: táp lô của em có 3 đèn: phanh, dầu, accu. Nếu thả phanh tay thì chỉ còn 2 đèn, nếu vậy thì em chả cần đợi bác ợ
Trích đoạn: binhcfc
con của tôi accord 96 .khi mới mua về nếu để 5 ngày mà không đi thì y như rằng ra phải đánh vật với con này .đề khỏang 10 lần mói nổ .may mà acquy của tôi nó ngon chứ không là phải đẩy rồi .nhưng từ khi mon men học lỏm được trên os về cái vụ bơn xăng thì tình hình như sau
khi để lâu từ 5 ngày đến 1 tuần mà không đi thì việc đầu tiên ra xe là bật khóa điện lên rồi để đó đợi đến khi đèn táplô tắt hết chỉ còn lại mỗi đèn báo acquy và báo dầu thì một phát là ăn ngay .sau khi đơi cho xe nổ ổn định là đi thôi .từ đó đến giờ chạy ổn định và sướng lắm
RE: Thao tác này có cần và đúng không ?
Xe em mấy năm trước cũng thay jiclơ nhỏ hơn, chạy ép ga cũng ho lục khục như bác tả, nhưng xe em không có cái kéo le mà kéo, em mới lót một miếng tôn vào họng của CHK, thế là hết ho lục khục, nổ máy vẫn bình thường bác ạ, chỉ có chạy là không bốc, mở bugi ra trắng tinh, cho nên em lại trả lại jiclơ cũ. Chính vì nổ máy vẫn bình thường cho nên em mới lăn tăn vụ Jiclơ liên quan đến khởi động dễ khó. Em cứ nghĩ khởi động khó nếu lửa OK thì do chỉnh mấy con ốc của CHK chưa chuẩn. Liệu đúng không nhỉ?Trích đoạn: Mr.thudan
Jic-lo nhỏ => hòa khí loãng, máy nguội khó nổ, khi chạy trên đường, hơi ép ga => máy ho lục khục- kéo nhẹ air- máy chạy được . Ko tin bác Bito 5230 cứ kiểm tra ạ.