Trích đoạn: Kate
Trích đoạn: curim
@sonnguyen : em cũng nhất trí với bác và tất cả CAPCLUP thích thì xơi chứ không quan tâm chuyện vặt !
@ khunglong : nói thật ! nếu có điều kiện em cũng cưới một em cở như BMW X5, hoặc MEC ML lúc đó mời cả O.S cùng nhau " bói " chắc lúc đó cũng có rác đấy bác [8|]
Các bác bình tĩnh, tôi sẽ giúp các bác bói ra lỗi ở một em đời cao ( rất may nói xấu BMW ở đây không sao ). Tôi không khoe đâu, tôi đang đợi em CAP LTA nhưng hiện tại đang lái BMW 750LI 2006, tôi kể lỗi nó không riêng gì xe của tôi mà con 760LI 2005 của xếp tôi ( đã bán ) cũng thế:
1. Bàn về mất giá : bây giờ mà bán thì lỗ rất nhiều chẳng phải con Escape mới mất giá đâu.
2. Hệ thống điện : do khí hậu VN nóng ẩm xe liên tục báo lỗi con chip điện tử phụ trách hện thống túi khí ghế lái và ghế hành khách ( lên 212 Minh khai nói nếu thay thì phải thay....cả ghế xe ).
3. Bảo dưỡng : Mặc dù mới chạy hơn 2 vạn KM nhưng máy tính trong xe liên tục yêu cầu bảo dưỡng máy - nếu không bạn không thể chịu được vì chuông kêu trong xe liên tục. Đó là chưa kể muốn thay dầu ( các gara thông thường không phá được mã khóa phần mềm thay dầu - thường là 190,000VND/lit, máy V8 8 lít dầu máy ) nếu không quen đại lý hãng phải nộp 5K Mỹ thay dầu miễn phí trong 2 năm - 2 năm thay dầu 4 lần, cả tiền dầu lẫn tiền công chỉ hết 10 triệu thôi, 5K tương đương 80 triệu thế là mất 70T.
4. Nhiên liệu : khí thải tiêu chuẩn EURO 4, catalog báo 100KM hết 8.9l/12l đường trường/thành phố nhưng thực ra 13l/20l, lệch rất cao so với đồng hồ đo trong xe báo.
5. Cách âm : Nếu vào đường bê tông thì cũng ồn lắm vì lốp béo quá : F/R = 245/275
Kết luận : thích thì cứ chơi các bác ạ, đúng là một đời ta muôn vàn đời nó, xe nào cũng có nhược điểm, em lấy ví dụ 2 con xe này ra, em dám chắc ai đã từng đi chúng đều đồng ý. Con CAP chỉ có trên dưới 30K là hợp lý, đòi hỏi cao quá giá ấy không mua được đâu, nếu không có lỗi mà các bác nêu ra nó đã cạnh tranh ở phân khúc của SANTA FE, SAYYONG REXTON rồi.
Thế thôi, muộn rồi xin chào các bác.