Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng C
11/7/06
718
2
16
53
RE: Thật sự, Captiva sẽ đi về đâu?

Trích đoạn: quanpham

Báo cáo các bác là máy của Cap làm ở Úc ( Australia ) chứ không phải làm ở Korea, nên không biết gọi là xe KIM CHI có đúng không

Bác ơi nghe nói là của Holden Úc nhưng mở nắp capo toàn thấy DW với chữ tượng hình thôi bác ợ. Mà Holden thì chất lượng quá thường thôi ạ.
 
Hạng B2
16/10/06
457
1
16
RE: Thật sự, Captiva sẽ đi về đâu?

Trích đoạn: curim

@ khunglong : nói thật ! nếu có điều kiện em cũng cưới một em cở như BMW X5, hoặc MEC ML lúc đó mời cả O.S cùng nhau " bói " chắc lúc đó cũng có rác đấy bác [8|]


Bác này nói lung tung!

Tôi bói ra rác bao giờ? Tôi dẫn lời nguời khác, chứ tôi không có bói!

Đọc kỹ rồi hãy nhận xét nhé!
 
Hạng D
7/2/07
1.312
0
0
RE: Thật sự, Captiva sẽ đi về đâu?

Em thì chỉ đợi xe mua xe Cap củ của các bác cho vợ lớn em đi chợ vì thấy cũng tiện. Chứ xe mới giờ đợi phiêu lắm.
 
Hạng D
7/2/07
1.312
0
0
RE: Thật sự, Captiva sẽ đi về đâu?

Holden Captiva thì cũng là DeWoo thôi bác ạ.
Tất cả đều là xe WinStom của DeWoo thôi ( Made in Cồ Ria ). Bên Úc thì Holden bên nhà ta thì CHEVO bên EU hình như cũng thế.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
27/11/06
1.376
23
38
50
RE: Thật sự, Captiva sẽ đi về đâu?

Trích đoạn: curim

@sonnguyen : em cũng nhất trí với bác và tất cả CAPCLUP thích thì xơi chứ không quan tâm chuyện vặt ! :D
@ khunglong : nói thật ! nếu có điều kiện em cũng cưới một em cở như BMW X5, hoặc MEC ML lúc đó mời cả O.S cùng nhau " bói " chắc lúc đó cũng có rác đấy bác [8|]

Các bác bình tĩnh, tôi sẽ giúp các bác bói ra lỗi ở một em đời cao ( rất may nói xấu BMW ở đây không sao ). Tôi không khoe đâu, tôi đang đợi em CAP LTA nhưng hiện tại đang lái BMW 750LI 2006, tôi kể lỗi nó không riêng gì xe của tôi mà con 760LI 2005 của xếp tôi ( đã bán ) cũng thế:
1. Bàn về mất giá : bây giờ mà bán thì lỗ rất nhiều chẳng phải con Escape mới mất giá đâu.
2. Hệ thống điện : do khí hậu VN nóng ẩm xe liên tục báo lỗi con chip điện tử phụ trách hện thống túi khí ghế lái và ghế hành khách ( lên 212 Minh khai nói nếu thay thì phải thay....cả ghế xe ).
3. Bảo dưỡng : Mặc dù mới chạy hơn 2 vạn KM nhưng máy tính trong xe liên tục yêu cầu bảo dưỡng máy - nếu không bạn không thể chịu được vì chuông kêu trong xe liên tục. Đó là chưa kể muốn thay dầu ( các gara thông thường không phá được mã khóa phần mềm thay dầu - thường là 190,000VND/lit, máy V8 8 lít dầu máy ) nếu không quen đại lý hãng phải nộp 5K Mỹ thay dầu miễn phí trong 2 năm - 2 năm thay dầu 4 lần, cả tiền dầu lẫn tiền công chỉ hết 10 triệu thôi, 5K tương đương 80 triệu thế là mất 70T.
4. Nhiên liệu : khí thải tiêu chuẩn EURO 4, catalog báo 100KM hết 8.9l/12l đường trường/thành phố nhưng thực ra 13l/20l, lệch rất cao so với đồng hồ đo trong xe báo.
5. Cách âm : Nếu vào đường bê tông thì cũng ồn lắm vì lốp béo quá : F/R = 245/275

Kết luận : thích thì cứ chơi các bác ạ, đúng là một đời ta muôn vàn đời nó, xe nào cũng có nhược điểm, em lấy ví dụ 2 con xe này ra, em dám chắc ai đã từng đi chúng đều đồng ý. Con CAP chỉ có trên dưới 30K là hợp lý, đòi hỏi cao quá giá ấy không mua được đâu, nếu không có lỗi mà các bác nêu ra nó đã cạnh tranh ở phân khúc của SANTA FE, SAYYONG REXTON rồi.

Thế thôi, muộn rồi xin chào các bác.
 
Hạng F
2/12/06
5.619
802
113
RE: Thật sự, Captiva sẽ đi về đâu?

Thật sự là nhiệt tình post bài về CAP của em giảm hẳn. Thôi thì gói gọn nhiệt tình của mình với Cap Club vậy. Sau lễ, chúng ta sẽ off line và trao đổi bên bàn nhậu, vừa tăng tình bằng hữu, vừa thêm kinh nghiệm.
 
Hạng D
14/3/07
1.512
23
38
101
RE: Thật sự, Captiva sẽ đi về đâu?

Trích đoạn: Kate

Trích đoạn: curim

@sonnguyen : em cũng nhất trí với bác và tất cả CAPCLUP thích thì xơi chứ không quan tâm chuyện vặt ! :D
@ khunglong : nói thật ! nếu có điều kiện em cũng cưới một em cở như BMW X5, hoặc MEC ML lúc đó mời cả O.S cùng nhau " bói " chắc lúc đó cũng có rác đấy bác [8|]

Các bác bình tĩnh, tôi sẽ giúp các bác bói ra lỗi ở một em đời cao ( rất may nói xấu BMW ở đây không sao ). Tôi không khoe đâu, tôi đang đợi em CAP LTA nhưng hiện tại đang lái BMW 750LI 2006, tôi kể lỗi nó không riêng gì xe của tôi mà con 760LI 2005 của xếp tôi ( đã bán ) cũng thế:
1. Bàn về mất giá : bây giờ mà bán thì lỗ rất nhiều chẳng phải con Escape mới mất giá đâu.
2. Hệ thống điện : do khí hậu VN nóng ẩm xe liên tục báo lỗi con chip điện tử phụ trách hện thống túi khí ghế lái và ghế hành khách ( lên 212 Minh khai nói nếu thay thì phải thay....cả ghế xe ).
3. Bảo dưỡng : Mặc dù mới chạy hơn 2 vạn KM nhưng máy tính trong xe liên tục yêu cầu bảo dưỡng máy - nếu không bạn không thể chịu được vì chuông kêu trong xe liên tục. Đó là chưa kể muốn thay dầu ( các gara thông thường không phá được mã khóa phần mềm thay dầu - thường là 190,000VND/lit, máy V8 8 lít dầu máy ) nếu không quen đại lý hãng phải nộp 5K Mỹ thay dầu miễn phí trong 2 năm - 2 năm thay dầu 4 lần, cả tiền dầu lẫn tiền công chỉ hết 10 triệu thôi, 5K tương đương 80 triệu thế là mất 70T.
4. Nhiên liệu : khí thải tiêu chuẩn EURO 4, catalog báo 100KM hết 8.9l/12l đường trường/thành phố nhưng thực ra 13l/20l, lệch rất cao so với đồng hồ đo trong xe báo.
5. Cách âm : Nếu vào đường bê tông thì cũng ồn lắm vì lốp béo quá : F/R = 245/275

Kết luận : thích thì cứ chơi các bác ạ, đúng là một đời ta muôn vàn đời nó, xe nào cũng có nhược điểm, em lấy ví dụ 2 con xe này ra, em dám chắc ai đã từng đi chúng đều đồng ý. Con CAP chỉ có trên dưới 30K là hợp lý, đòi hỏi cao quá giá ấy không mua được đâu, nếu không có lỗi mà các bác nêu ra nó đã cạnh tranh ở phân khúc của SANTA FE, SAYYONG REXTON rồi.

Thế thôi, muộn rồi xin chào các bác.

mỗi loại xe, mỗi hãng xe đều có ưu và khuyết điểm riêng. tuy nhiên em sẽ chọn loại nào phù hợp khí hậu của VN, bảo đảm đi khỏe, đỡ phải đau đầu...

đa phần các hãng xe xịn, bán xe thôi chưa đủ, tụi nó còn kinh doanh cả dịch vụ đi kèm... cái này nhìn có vẻ ko đáng bi nhiu tiền nhưng về lâu về dài thì rất rất đáng phải quan tâm và si nghĩ lắm ;););););););)
 
Hạng D
27/11/06
1.376
23
38
50
RE: Thật sự, Captiva sẽ đi về đâu?

Trích đoạn: sonnguyen

Thật sự là nhiệt tình post bài về CAP của em giảm hẳn. Thôi thì gói gọn nhiệt tình của mình với Cap Club vậy. Sau lễ, chúng ta sẽ off line và trao đổi bên bàn nhậu, vừa tăng tình bằng hữu, vừa thêm kinh nghiệm.

Bác đừng ỉu xìu như thế. Em thấy bác nhiệt tình nhất diễn đàn đấy, em hay đọc cả bài của bác ở những mục khác. Có người này người nọ bác ạ. Anh em mình chẳng buôn bán xe nên họ nói gì thì nói, có như bác HA_GL nổi khùng lên ở box BMW vì bác ấy bán xe.
Đọc các bài của bác em luôn vote bác 1 phiếu, offline anh em mình cũng chẳng có dịp gặp nhau vì em ở đầu đất nước ( QUảng ninh ) bác ở cuối.
Cứ vui bác ạ. Chúc các bác những ngày nghỉ vui vẻ.
 
Hạng B2
15/4/07
105
1
18
RE: Thật sự, Captiva sẽ đi về đâu?

Trích đoạn: dkhoi

Holden thì cũng là DeWoo thôi bác ạ.
Bác viết thế mà cũng viết à, bác đã qua Úc chưa. Bác thấy dân Úc chuộng nhất xe gì ko. Xin thưa bác là Holden ạ. Bác mà viết "Holden thì cũng là DeWoo" thì em cũng hết biết bác luôn.
 
Status
Không mở trả lời sau này.