Xe_chuong_ga nói:
Chia buồn cùng bác chủ, xác suất hư hỏng luôn luôn có, xui là nó rơi vào mình....Bây giờ quan trọng là Ford VN thể hiện cái sự "One Ford" ra sao đây?
Bỏ ra 900 chai cho 1 SP như thế này có xứng đáng không???
Xe_chuong_ga nói:
Hi, bác cứ bắt bẻ em hoài...mua xe xong, đăng ký ra bs hơn 900, em làm tròn xuống rồi còn gì....
Vote Altis 2.0V!!!! Theo em cứ trước khi chạy đi đâu là phải chui xuống kiểm tra cho nó chắc ạ, chứ bị như thế này đau quá....
Nói thiệt là sau khi ôm em Titanium của em được vài tháng để đi làm hàng ngày thì em cũng không trả lời được câu hỏi của bác là 900 chai cho một SP thế này có xứng đáng không (theo em giảm giá xuống còn khoảng 500 chai bằng giá với US thì xứng đáng hơn
)
Nhưng em có thể trả lời cho bác được câu thứ 2 thôi vì em thấy bác cứ
lăn tăn giữa xe bác đang đi và Altis (tính đổi xe phải không bác chuong_ga? ): Altis 2.0V do liên doanh VN bán hoàn toàn
không xứng đáng với cái giá 900 chai !!! So sánh từ thiết bị an toàn (airbag thân xe), công suất máy (yếu hơn đương nhiên tiêu thụ nhiên liệu ít hơn), momen xoắn yếu hơn (bốc), thiết bị phụ trợ (SYNC với iPhone/iPod - Voice Command) cho đến Active Stop/Parking (Parking hiếm khi xài chứ Active Stop hoàn toàn hữu dụng ở môi trường VN).....
Nếu thật sự bác xem chiếc xe là một công cụ giống như bản thân em (cars are just tools) thì bác nên cân nhắc trước khi bán chiếc bác đang đi và mua Altis 2.0V chỉ vì marketing truyền miệng của Toyota VN từ bao đời nay. Rất nhiều brand khác hiện tại tốt hơn Altis 2.0V nhiều lắm ạ, đừng mua xe vì cái logo trước mũi xe
.
Để xem thử bác chủ sau khi được xử lý có bán chiếc này và mua Altis hay không, riêng bản thân em thì chắc không đổi được lên Altis từ chiếc hiện tại, ít nhất cũng là đời Altis đang được lắp ráp tại VN (sao lại downgrade?)