em thì nghĩ xe Đức ở vn họ bịp thì nhiều, mấy hôm trước hồi mới lấy xe em vác qua chỗ Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân xem chơi, nhờ mấy chú thợ chẩn đoán bệnh, xe em đang đi yên lành các chú í kê ra một cái hoá đơn báo giá sủa chữa đến 28tr, em nghe mà sợ hết vía, mà toàn nào là thay cụm tăng dây cuaroa, các loại cao su chân máy... mai em sẽ chụp cái báo za lên cho các bác coi, mà em thấy cái cụm tăng dây cuaroa của Mer nó có cái vòng bi ở trong, mình đem đi ép cái vòng bi ra rồi thay cái khác vào 100k là xong mà các chú í báo em đến 3tr hơn. em lấy hình cái cụm tăng dây cuaroa cho các bác xem nhé
mấy hôm trước em mới thay cái rotuyn đứng càng A của xe mer, em post ảnh cho các bác coi, xe Mer cũng đơn giản như xe nhật thôi, nó cũng 0 có gì đặc biệt cả, củ rotuyn đúng của Mer thì nó hơi bé nên em chế củ Rotuyn của xe huynhdai 15 ton vào cho bền
đây là củ zin
em khoét hết cái rouyn ra rồi ép củ của huynhdai vào, cực bên luôn hìhif
các bác thấy cái Rotuyn zam chấn đó chứ, bác nào định thay thì ra chợ mua loại của Camry về nhé, lắp vừa khít, giá chỉ có 150k thôi, xe em chưa hỏng nên chưa thay.
em thì nghèo chẳng có tiền, chiếc này em mua còn xe chất còn cứng, nhưng em đoán chủ xe vô hãng để kt thì bị nó quát kinh quá nên bán, em mua cũng 0 đắt lắm, lần đầu tiên trong đời đc sở hữu xe Đức hì hì.
à quên, vào hãng họ còn khuyên là phải xài mobil 1, nhưng em nào có tiền, thay dầu 1 lần đến hơn triệu, em xài Mobil special loại 190k 1 chai đã là cố lắm rồi, xe BMW 528i của bạn em thời xưa còn chẳng có mobil, em trước toàn đổ cho nó BP super còn chạy ầm ầm chẳng sao nữa là hìhi.
@chain : lọc xăng thì đến kì thì phải thay thôi à, 0 thay nó tắc thì dễ chết bơm, ở vn thì phải thay sơm hơn Mĩ và EU, lọc gió cũng phải chịu khó xịt bụi nữa, như vậy thì xe đi rất bền, à mà ở vn thì nên thường xuyên xịt rửa két nước và zan nóng như vậy bền điều hoà và máy xe cũng mát hơn, ở vn mình rất bụi.