Hạng C
28/1/05
784
19
18
61
Hà Nội
@luutung : xe chạy 4 vạn thì chua thẻ hỏng zam sóc đc, ít nhất phải 20v. e nghĩ càng ít vào hãng thì xe mình càng bền, hôm em nhìn các bác í vật con Mer của em mà ngứa mắt quá, chẳng lẽ vô hãng mà 0 có tí lịch sự nào.
xe em nếu có thay zam sóc thì cứ KYB mà phang, zam sóc thì phổ biến ở vn có 3 loại 31 32 33 
xe mer của em ti là 33, em nếu thay cả bộ thì mất tầm 4tr, em 0 biết xe B xài loại ntn, nhưng xe em thì còn lâu mới thay, vẫn còn ngon chán.

mà xe bác mới 4v thì coi như vừa hết rốt đa hìhi. Nhưng B dàn gầm là hơi yếu đó, bác chịu khó mày mò chế 1 lần thì đi cả đời. Máy móc thì 0 phải động vào đâu, sờ vào nhiêu thì chóng hỏng.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
29/12/07
250
0
0
bigdog: hic, bác giỏi độ chế thiệt, em là "dân ngu" về máy móc nên ko dám rớ vào
 
Hạng D
28/4/06
3.333
19
0
40
AG
luutung nói:
bigdog: hic, bác giỏi độ chế thiệt, em là "dân ngu" về máy móc nên ko dám rớ vào

Nhưng nếu bác có thời gian thì bác nên nghiên cứu tự sửa những thứ lặt vặt được thì bác cũng sẽ tiết kiệm một khoảng chi phí đó.
 
O.S.P.D
16/8/04
2.803
129
63
61
"Trung Tâm Công Nghệ Hoá Màu"
Có vẻ như là người Đức phân ra ba luồng xe khá rõ ràng , không phải là cao cấp hay bình dân mà là :
-Những loại xe sử dụng trên nước Đức hay là những nước giống như nước Đức , ai cũng đoán được đó là BI , Mer hay Porscher.
-Loại thứ hai là loại xe sử dụng cho tất cả nhân loại , tính tới cả vùng Tây Phi xa xôi lạc hậu và thiếu thốn , không ai khác hơn là VW -Audi(Volkswagen , xe nhân dân , ý tưởng của Hitler ) . Có lẽ ít loại xe nào dễ sửa và dễ thay thế phụ tùng lại căng như hội này . Cũng ít loại xe nào trơ lỳ và giỏi chịu đựng những sai lầm của người sử dụng như chúng.
-Cuối cùng là loại không thể bán được cho ai cả nên để cho người Đức tự dùng , điểm ra có mặt Ford ( Đức ) và Opel ( Vừa xin nhà nước cho quốc hưu hoá trước cơn bão khủng hoảng kinh tế ).
Ấy là so sánh chơi một cách tương đối thôi , chứ hãng nào cũng có những lứa rất tốt và những lứa cực tệ !
Cứ xem ra tình hình này thì khéo cứ Martin Ngã Sáu như Bác gi lại hay !
 
Hạng B1
27/6/08
79
0
0
Visit Site
bigdog nói:
c%20A%20trai.jpg


@ các bác đi BMW : các bác nhìn cái rotuyn càng A xe BMW đó, nó rất nhỏ, chỉ phù hợp cho đường tây thôi, vì vậy nó sẽ rất chóng dơ, nếu các bác muốn bền thì tháo cái càng đó ra, đem đi khoét hết cái rotuyn ra, nhớ zu phần thịt dày vào nhé, rồi các bác ép rotuyn của xe tải Huynhdai vào, các bác chọn loại nào cho vùa nhé, em nghĩ loại của tải 10ton là vừa, đàm bảo các bác đi đến khi bán xe cũng chưa chắc đã hỏng, nếu chịu khó mày mò thì em nghĩ các bác sẽ đc sở hữu xe BMW với mức chi phí mà nhiều xe Nhật cũng phải rùng mình mà thèm muốn.

Em khuyên các bác đừng có mà khoet Rotuyn di ma thay cai moi/
Vi Rotuyn xe moi cua Bim duoc thiet kế liền/ đuc thanh khoi/ du cac bac co kiem duoc qua rotuyn cang tot den may thì kha nang dang di bị bung rotuyn ra la rat cao (dong nghia banh va than xe khong con gan lien nhau) hau qua tu cac bac suy doan
la nguoi trong nghe em khuyen cac bac dung co ma tiet kiem theo cach do
Xin loi em ko go duoc tieng viet
 
Hạng C
28/1/05
784
19
18
61
Hà Nội
khả năng này là cực ít vì bác khoét cái đã hỏng ra, thay cái mới vào, bác phải hàn cố định, bác hiểu cấu trúc hình nón chứ, cái nón xoè ra sẽ ở phần thân dưới, còn bác còn thêm 1 lần giữ chặt bằng cách bắt vít vào xe nữa, vít lại thêm càng cua nữa, khả năng bung ra chỉ có thể nếu cái vít cua rouyn bị gãy, nhưng điều đó là ko tưởng vì nó đc thiết kế cho xe đến 15 ton hoặc 10 ton, chưa kể tải vào nữa, xe BMW của bác nặng bao nhiêu, chưa đến 2 ton kể cả tải.

đừng nghĩ rắng chỉ có BMW mới đúc thành khối, xe nhật cũng thế bác à, nhưng nó làm cái càng trước rồi nhòi cái rotuyn vào. nêu bác khoét 1 cái rotuyn hỏng ra bác sẽ hiểu.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
19/9/07
313
1
0
@bigdog: Bác thật là mày mò đấy, khâm phục bác

"các bác thấy cái Rotuyn zam chấn đó chứ, bác nào định thay thì ra chợ mua loại của Camry về nhé, lắp vừa khít, giá chỉ có 150k thôi, xe em chưa hỏng nên chưa thay". - cái này chỉ áp dụng cho MEC thôi hả bác?
 
Hạng C
28/1/05
784
19
18
61
Hà Nội
@tungtranvios : xe BMW 528i thì nó dài hơn 1 tẹo, cỡ khoảng 2 phân, em mua về cắt làm đôi ra rồi đem hàn nối vào, cái đó nó  chịu lực rất ít nên 0 ảnh hưởng, các bác 0 đc cắt ra rồi hàn nối trong th routuyn càng đứng nhé, bắt buộc phai khoét ra, vì cái đó chịu lức nhiều.
 
Hạng D
23/10/04
2.240
2.232
113
Bác đi Mẹc mà chế đồ tải với Hyundai vào thì đúng là đáng khâm phục.
Còn cái tuabin gì gì của bác luutung chụp post lên, đó là cái chụp bugi thôi mà! Đắt thế nhỉ, đúng là đồ Đức lại vào chính hãng nên tha hồ chém !
 
Hạng B1
27/12/05
54
0
0
Hà Nội
máy rung thì có thể do đệm cao su chân máy bị chai thôi hay bị lủng chảy hết dầu. do đó nên thay cao su chân máy là êm ru thôi. thử là biết ngay mà!