@luutung : xe chạy 4 vạn thì chua thẻ hỏng zam sóc đc, ít nhất phải 20v. e nghĩ càng ít vào hãng thì xe mình càng bền, hôm em nhìn các bác í vật con Mer của em mà ngứa mắt quá, chẳng lẽ vô hãng mà 0 có tí lịch sự nào.
xe em nếu có thay zam sóc thì cứ KYB mà phang, zam sóc thì phổ biến ở vn có 3 loại 31 32 33
xe mer của em ti là 33, em nếu thay cả bộ thì mất tầm 4tr, em 0 biết xe B xài loại ntn, nhưng xe em thì còn lâu mới thay, vẫn còn ngon chán.
mà xe bác mới 4v thì coi như vừa hết rốt đa hìhi. Nhưng B dàn gầm là hơi yếu đó, bác chịu khó mày mò chế 1 lần thì đi cả đời. Máy móc thì 0 phải động vào đâu, sờ vào nhiêu thì chóng hỏng.
xe em nếu có thay zam sóc thì cứ KYB mà phang, zam sóc thì phổ biến ở vn có 3 loại 31 32 33
xe mer của em ti là 33, em nếu thay cả bộ thì mất tầm 4tr, em 0 biết xe B xài loại ntn, nhưng xe em thì còn lâu mới thay, vẫn còn ngon chán.
mà xe bác mới 4v thì coi như vừa hết rốt đa hìhi. Nhưng B dàn gầm là hơi yếu đó, bác chịu khó mày mò chế 1 lần thì đi cả đời. Máy móc thì 0 phải động vào đâu, sờ vào nhiêu thì chóng hỏng.
Last edited by a moderator: