@lienthanhquyet : xe đời mới nó đi liền bobin với tẩu luôn, nên đã thay thì phải thay cả bobin nữa, bác í thay giá 1tr 1 chiếc là bt cũng 0 đắt đâu à, xe nhât đời mới cũng thế, nhưng em chỉ băn khoăn 1 điều là cái đó rất ít khi hỏng, em trước có 1 em Ford Laze 1.6 đi đến 20v km cũng chưa hỏng cái đó, phải nói cực bền luôn, như xe đời cũ thì 1 bobin to chia cho 4 hoặc 6 8... máy tuỳ theo xe, xe đời mới thì mỗi bobin 1 máy nên cực kì bền, em nghĩ xe bác luutung hôm vào xửa bị nó đánh tráo cái bobin . chứ để cả cái bobin đó chết thì đúng là quá lạ so với 1 chiếc xe mới 4v km.
máy rung thì có thể nhiều nguyên nhân
move tiếp xúc giữa bugi và tảu, thường xảy ra nhất
lọc xăng hơi tắc, nên khi nổ 0 tải nhiên liêuk phun qua bị chậm nên bị hạ vòng tua 0 tải xuống nhiều, dẫn đến máy rung
tắc bộ lọc khí xả...
...
máy rung thì có thể nhiều nguyên nhân
move tiếp xúc giữa bugi và tảu, thường xảy ra nhất
lọc xăng hơi tắc, nên khi nổ 0 tải nhiên liêuk phun qua bị chậm nên bị hạ vòng tua 0 tải xuống nhiều, dẫn đến máy rung
tắc bộ lọc khí xả...
...
Last edited by a moderator: