Hạng B2
1/12/13
216
132
43
Đà Nẵng
Chỗ em từ lúc hỏi mua xe, đến lúc mua, và mới đi bảo dưỡng 1000km đầu thì em chưa có gì thấy "lo lắng và bất an..." cả :D
Thất vọng vì dịch vụ bán hàng của các Đại lý Huyndai TC
 
  • Like
Reactions: hoangtan1312
Hạng D
1/7/14
1.026
378
83
34
Mình cũng ghé H.Ngoc An- QL13 bảo dưỡng sơn xịt mấy lần, anh em phục vụ rất nhiệt tình.
Từ a.Thành Sales, đến Tân, Long... đều rất nhiệt tình. Chỉ có lăn tăn khi thấy thay nhớt mua bình 4lit mà chỉ đổ có 3.5lit, còn dư lại 0.5lit. Hỏi ra thì xe mình khuyến cáo đổ 3.5l thôi, còn dư thì bỏ lại. Biết thế mấy lần trước thay nhớt xong em xách nhớt dư đem về rồi (mà nghĩ lại cũng thấy chả đáng bao nhiêu).
Ngọc An QL.13 được cái phòng chờ có cái máy massage rất OK!
Dạ, lần sau nếu vậy thì 1 là bác nói CVDV chỉnh lại số tiền , 2 là mang nhớt về để có thể đổ vào xe máy :)). Chỉ khi nào BD có thay lọc nhớt thì 4l nha bác Tinsaigon
 
Hạng B2
2/4/15
331
456
63
48
Đà Nẵng
vntimes.com.vn
Em cũng đã từng hẹn test drive, chạy 20km đến nơi để nhận được câu trả lời của sales là xe nhân viên đi rồi, rất ngắn gọn. Sau quyết định mua luôn mà từ khi kí hợp đồng đến khi nhận được xe là ôm hết quả tức này đến quả tức khác. Thật sự quá ngao ngán chất lượng nhân viên và dịch vụ của Huyndai. Đang lo lắng cho những ngày sắp tới
Không hiểu mấy bac này sao chứ tôi thì khác, tôi ở đà nẵng tới chổ bán xe, ko hẹn hò gì hết, xem xe 5p hỏi có xe chạy thử ko, nv nói có lấy ra chạy một vòng xong vo mua luôn, còn bây giờ thì bên TC dt chăm sóc liên tục, coi bộ cung chuyên nghiệp
 
  • Like
Reactions: sontung
Hạng D
10/12/14
1.376
4.081
113
Thành phố Hồ Chí Minh
Cach nay 1 tháng mình có gửi chiếc Sonata bên Ngọc An để sửa chữa lỗi kêu Sunroof và rất hài lòng về cung cách phục vụ và chất lượng sửa chữa của nhân viên Ngọc An (cậu Tâm phòng dịch vụ là người tiếp nhận xe mình). Và hôm nay mình lại đem xe đến Ngọc An để sơn tút lại cản trước do va vào thành phà Vàm Cống sau chuyến đi nghỉ lễ vừa rồi. Mong rằng NA luôn phát huy và cố gắng gìn giữ sự tín nhiệm của khách hàng vì uy tín và thương hiệu là 2 tài sản vô giá của DN, la yếu tố quan trọng cho sự lớn mạnh của DN mà ko phải DN nào cũng làm được
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
19/11/11
4.389
7.749
113
Cach nay 1 tháng mình có gửi chiếc Sonata bên Ngọc An để sửa chữa lỗi kêu Sunroof và rất hài lòng về cung cách phục vụ và chất lượng sửa chữa của nhân viên Ngọc An (cậu Tâm phòng dịch vụ là người tiếp nhận xe mình). Và hôm nay mình lại đem xe đến Ngọc An để sơn tút lại cản trước do va vào thành phà Vàm Cống sau chuyến đi nghỉ lễ vừa rồi. Mong rằng NA luôn phát huy và cố gắng gìn giữ sự tín nhiệm của khách hàng vì uy tín và thương hiệu là 2 tài sản vô giá của DN, la yếu tố quan trọng cho sự lớn mạnh của DN mà ko phải DN nào cũng làm được
Xe bác phải chiếc vàng mỡ gà có tem Harley Davidson ko hay chiếc nào bác
 
Hạng D
19/11/11
4.389
7.749
113
Vâng 2015 bác ạ, cậu Tâm nhận xe đó bác, nếu được nhờ bác quan tâm giúp, nhắc thợ sơn làm kỹ cho em nhé, Em chỉ ngại sơn xong ra 2 màu và bụi sơn bám vào xe thôi. Do đó thợ phải cẩn thận ở khâu này. Thanks bác.
Yên tâm ko lai màu cũng ko có da cám da cám mụn cám gì đâu bác, bác còn nghiệm thu nữa mà :cool:
 
Hạng B2
19/7/13
116
123
43
E test con M6 rồi,đã thue chạy thử con Cam 2.5Q rồi,thực sự e muốn cảm nhận con Sonata mớ nhưng ben TC ko có con Sonata test e thấy hơi khó hiểu,vì Sonata bán khá chạy nên đáng lẽ phải có xe test chứ,hay la bán chạy quá nên ko cần xe tét.Nói thiệt mua con xe tren 1 tỷ,phải chạy thử mới cảm nhận được rồi có nen mua hay ko chứ