Hạng C
14/7/10
916
96
28
SG
Đang định chạy qua NVTroi bảo dưỡng và làm BHiem, đọc thớt này chắc phải suy nghĩ lại. :(
Hên xui thôi bác, em cũng bảo dưỡng, thay phụ tùng mấy lần rồi, nhiều khi đông xe quá cũng phải chờ thôi ạ.
 
Tập Lái
25/5/15
16
16
3
Chỉ sợ ko mua xe bên đó mà tới bảo dưỡng gặp phải thái độ "bằng mặt mà ko bằng lòng" thì phiền lắm bác ơi. Gặp e gà, ko rành về xe, vẽ hươu vẽ vượn e ko biết đường nào mà lần.
 
Tập Lái
5/8/15
2
1
3
33
Chuyện là như thế này, chiều hôm T5 (30/7/2015) e có đặt lịch hẹn bảo trì 50k km ở kia NVT, 15h e mang xe tới thì thấy nv tiếp đón rất nhiệt tình, nghĩ bụng dạo này KIA làm ăn cũng được đấy nhỉ, nhưng e đã nhầm vì sau đấy là một loạt phiền phức mà làm e cực kỳ thất vọng với chỗ này.
Nhân viên dịch vụ nhận xe, nói chiều T6 a có thể tới nhận xe (xe e bảo trì & sơn lại cản trước). Đến trưa T6, e cẩn thận phone lại, nhưng nhân viên ko nghe máy, sau đấy nt lại là xe a chưa xong, T7 mới lấy được (bực mình tập 1).
Sáng T7 e cẩn thận phone lại nhân viên dịch vụ (lại ko nghe máy), lúc sau nt lại, xe a 15h mới xong. Chiều e đi có việc ở Q12, bỏ cả việc, 15h30 nhờ F1 đưa qua (trời mưa ầm ầm), vô lấy xe thì nhân viên kêu chưa xong, a chờ đi, ngồi chờ đúng tiếng rưỡi mới xong (bực mình tập 2).
Ra lấy xe về, thì thôi rồi, xe chúng nó bật điều hoà hết cỡ luôn, ghế thì toàn dấu tay, vết dầu, taplo thì đầy rác. Bực nhất là bình xăng e vừa đổ đầy mà ko hiểu chúng nó làm cái gì mà hết gần nửa bình của e (e đoán là chúng nó bật điều hoà), kêu chỉnh rửa kính cũng ko chỉnh đàng hoàng (cái này thì quá bực mình).
Qua chuyện này e rút chốt lại là chia tay Kia NVT nhanh & ko bao giờ quay lại. Cả một trung tâm bảo trì to đùng như thế mà làm ăn cẩu thả, xe e chỉ làm bảo trì với sơn lại chút mà đã làm ăn như thế rồi, ko hiểu nếu làm những cái lớn thì sao.
Mình có vài ý kiến thế này nhé:
- vấn đề đặt lịch hẹn rồi không giao xe cho khách, gọi đt ko nghe máy, không gọi lại mà nt thì mình thấy có vẻ là rất khó để chấp nhận được;
- khi lấy xe nếu có vết dầu, dấu vân tay hay chỉnh rửa kính không đàng hoàng thì đổi ngc là mình thì mình sẽ yêu cầu làm sạch và chỉnh lại cho mình ngay lúc đó; còn vụ bình xăng thì lúc bạn đem xe tới bd và lấy xe có bb bàn giao gì ko? thấy mất nhiều vậy mà vẫn hiền không làm rõ ở đó luôn;
- không biết xe của bạn là dòng xe gì, nhưng theo chủ kiến riêng bản thân mình thì thật ra chọn KIA là dòng xe bình dân thì bạn đừng mong chờ gì nhiều quá, rất ít thứ trên đời này vừa ngon, vừa rẻ lắm bạn. Bạn gọi " chúng nó" thì mình phải xem lại trường hợp của bạn có đủ văn hoá để đánh giá ng khác chưa và câu chuyện bạn kể có đúng sự thật hay không nữa;
- Không tin bạn cứ hỏi bên các dòng xe cao cấp khác đi sẽ rõ, bạn sẽ biết có khi khách của toyota như mình còn phải lép vế với nv kìa chứ chắc gì đã được như bên Kia
- nv làm xe cho bạn cũng là con người đi làm kiếm lương, và công việc cơ khí không phải là việc nhẹ thì chắc chắn làm hài lòng khách hàng 100% cũng rất khó,những khi họ làm tốt thì khách sộp tí sẽ bo, không thì thôi chứ có khi nào đc khen đâu, nên đôi khi mình đi bd xe cũng khó chịu nhưng vẫn có thể chấp nhận được 1 vài sai sót nhỏ của họ.
Mình thấy mọi ng cứ đổ hô chê bai này nọ nhưng đứng trên phương diện khách quan mà nhìn nhận thì mình thấy chuyện này không thể đánh giá đc gì cả.
còn nếu không thoả đáng nữa thì đổi sang Audi hay BMW chạy đi sẽ cảm nhận đc sự khác biệt :))))))
 
Hạng C
8/3/06
685
1.039
93
Đề tài này mình theo dõi mà không thấy em nào ờ Thaco vào có ý kiến gì nhỉ.
Đáng lẽ cũng vào lấy thông tin xác minh lại để trả lời cho thỏa đáng, cứ để thiên hạ nhao vào chửi thì cũng tổn thất uy tín lắm, mặc dù sự việc thực hư chưa biết thế nào.

Còn bác chủ mình cũng có ý kiến giống như bạn trên, xăng hao như thế, vết bẩn như thế sao bạn không nói trực tiếp hay có ý kiến gì với họ nhỉ. Các hãng đều có lúc có lỗi hết mình cứ phản ảnh với họ để họ khác phục cho mình và học rút kinh nghiệm sửa sữa. Như mình sẽ vào gặp phụ trách dịch vụ sửa chữa hay gửi email cho họ xem họ trả lời ntn. Mình chưa sửa chữa gì ở đây nên kh biết ntn, chứ mình đã bị ở Toyota Lý Thường Kiệt rồi. Bảo trì và có yêu cầu dậm vá : Bảo trì quên châm nước bình, xe bàn giao để ngoài trời không đóng kính, từ chối sơn vì xe gần Tết đông. Mình về viết 1 email phản ảnh cho Lãnh đạo Toyota Lý Thường Kiệt. Chỗ nào sửa cũng có bị này nọ thôi. Sau khi nhận emaill của mình, Ms Hồng người Tư vấn và trợ lý của TGD gọi điện đến xin lỗi và đề nghị mình vào lại Toyota LTK chi Nhánh Nguyễn Trọng Tấn làm lại và có quà xin lỗi. Mình nghĩ hảng nào củng có thiếu sót hết, Mer hay BW, Toyota cũng vậy - nhân công Việt nam mà. Một hãng lớn như Kia (đại diện là Thaco) họ cũng có sai và sẽ có tiếp thu sửa để các lỗi của họ thôi. Bác chủ liên hệ lại xem sao.
 
  • Like
Reactions: ktd87
Hạng D
27/8/13
2.474
3.084
113
HCM
Sao kỳ vậy ta? E mua xe và làm tất cả mọi thứ ở đấy, thấy cũng ok lắm mà ta? Hay tại e cũng có típ trước khi làm bất cứ gì nhỉ?
 
  • Like
Reactions: songvan
Hạng B2
18/6/14
256
448
63
Bắt đầu bị sale Kia bỏ bom, chủ thớt không chìa bằng chứng ra thì sẽ bị dìm chết với lũ này ngay :D thôi em đi ra vì em chạy chevy.
 
  • Like
Reactions: kienak
Hạng B2
7/5/15
312
209
43
Các bác bên KIA Nguyễn Văn Trỗi nói riêng và các bác KIA nói chung không sinh hoạt trong otosaigon hay sao? Khi cần tư vấn mua xe thì vào rất nhanh nhưng khi gặp những vấn đề còn quan trọng hơn mua xe rất nhiều lần như thế này thì lại không thấy một ai? Tại sao? Chúng em có phải mấy con gà để khi cần các bác vặt lông còn khi đã ăn thịt được thì vứt ngay mấy cái xương ra đường không?
 
  • Like
Reactions: songvan
Hạng C
14/8/13
529
303
63
Các bác bên KIA Nguyễn Văn Trỗi nói riêng và các bác KIA nói chung không sinh hoạt trong otosaigon hay sao? Khi cần tư vấn mua xe thì vào rất nhanh nhưng khi gặp những vấn đề còn quan trọng hơn mua xe rất nhiều lần như thế này thì lại không thấy một ai? Tại sao? Chúng em có phải mấy con gà để khi cần các bác vặt lông còn khi đã ăn thịt được thì vứt ngay mấy cái xương ra đường không?
Bác bình tĩnh , mọi chuyện đeu có cách giải quyết, Cái vấn đề này của Kia Nguyễn Văn Trỗi mà về dịch vụ nữa. Không phải sale nào cũng có trách nhiệm trong vấn đề này đau bác. Sale mà không có mối quan hệ tốt với dịch vụ thì cung chẳng làm được gì. Sale bên chỗ khác thì càng không thể tác động gì đến Kia NVT được.
Bác chủ tự biết giải quyết mà.
Hơn nữa Kia có hẳn bộ phận chăm sóc khách hàng, đó là nơi nhận phản hồi ý kiến Khách hàng và đưa ý kiến lên cấp trưởng bộ phận có liên quan. Các bác cứ để ý kiến lại, người ta sẽ tự biết làm gì.
Cách đây 1 năm có 1 bác cũng phàn nàn về Kia Nguyễn Văn Trỗi, và cũng được giải quyết ổn thỏa, hai bên vui vẻ ạ.
 
  • Like
Reactions: LiptonL
Hạng C
14/8/13
529
303
63
Sao kỳ vậy ta? E mua xe và làm tất cả mọi thứ ở đấy, thấy cũng ok lắm mà ta? Hay tại e cũng có típ trước khi làm bất cứ gì nhỉ?
Co thể xe bác bảo dưỡng nhẹ, hay làm bao hiểm lúc xe hãng không bị quá tải.
Không ai muốn bị chê, chỉ có đông qua làm không kịp, chẳng lẻ khách vô thì không nhận.
 
Hạng D
27/8/13
2.474
3.084
113
HCM
E k biết các bác sao, chứ e mỗi lần lấy xe từ hãng về thì vài hôm sau có 1 e giọng dễ thướng từ Kia NVT gọi đt hỏi thăm dv có tốt k. 10 lần thì đủ 10
 
  • Like
Reactions: songvan