Tập Lái
3/8/15
11
15
3
32
TP.HCM
Nếu có sai sót gì có gọi thẳng lên hotline cho bên đó để họ giải quyết, lên đây than vãn thì xe cũng chẳng khá hơn tí nào đâu mấy huynh ơi !
 
Hạng C
25/11/14
533
648
93
44
Nếu có sai sót gì có gọi thẳng lên hotline cho bên đó để họ giải quyết, lên đây than vãn thì xe cũng chẳng khá hơn tí nào đâu mấy huynh ơi !
Chẳng có than vãn gì ở đây hết bác, vấn đề báo trên đây để anh em biết khi có vào làm mà đề phòng thôi
 
  • Like
Reactions: longroute
Tập Lái
18/4/16
25
17
3
51
Lâu lắm mới vào thớt Kia.
Vụ tránh thợ xài máy lạnh thì tớ chỉ cho các cậu bí quyết:
Vào nói luôn là xe anh máy lạnh đang chờ phụ tùng thay bên ngoài ko bật được.
Còn ở nhà các cậu mở nắp ca pô ra, tháo cầu chì máy lạnh cất.
Chỉ mình cái vụ cầu chì với , hay hay nè ... Chụp hình gủi vào mail giúp nhé [email protected]
 
Hạng D
7/9/14
3.494
5.698
113
44
Sài Gòn
Đem bảo trì định kì 20k...
Về nhà phát hiện ra sơn lấm tấm dính capo xe (chắc để gần xe nào đang sơn)...
Gọi nó chỉ xin lỗi & nói mình tìm cách khắc phục (!)
Nản toàn tập!!!
Lần sau chắc wa Kia khác quá! :3dbuonngu:
 
  • Like
Reactions: ktvvt
Hạng B1
26/2/15
89
65
18
Ho Chi Minh City, Vietnam
Chuyện là như thế này, chiều hôm T5 (30/7/2015) e có đặt lịch hẹn bảo trì 50k km ở kia NVT, 15h e mang xe tới thì thấy nv tiếp đón rất nhiệt tình, nghĩ bụng dạo này KIA làm ăn cũng được đấy nhỉ, nhưng e đã nhầm vì sau đấy là một loạt phiền phức mà làm e cực kỳ thất vọng với chỗ này.
Nhân viên dịch vụ nhận xe, nói chiều T6 a có thể tới nhận xe (xe e bảo trì & sơn lại cản trước). Đến trưa T6, e cẩn thận phone lại, nhưng nhân viên ko nghe máy, sau đấy nt lại là xe a chưa xong, T7 mới lấy được (bực mình tập 1).
Sáng T7 e cẩn thận phone lại nhân viên dịch vụ (lại ko nghe máy), lúc sau nt lại, xe a 15h mới xong. Chiều e đi có việc ở Q12, bỏ cả việc, 15h30 nhờ F1 đưa qua (trời mưa ầm ầm), vô lấy xe thì nhân viên kêu chưa xong, a chờ đi, ngồi chờ đúng tiếng rưỡi mới xong (bực mình tập 2).
Ra lấy xe về, thì thôi rồi, xe chúng nó bật điều hoà hết cỡ luôn, ghế thì toàn dấu tay, vết dầu, taplo thì đầy rác. Bực nhất là bình xăng e vừa đổ đầy mà ko hiểu chúng nó làm cái gì mà hết gần nửa bình của e (e đoán là chúng nó bật điều hoà), kêu chỉnh rửa kính cũng ko chỉnh đàng hoàng (cái này thì quá bực mình).
Qua chuyện này e rút chốt lại là chia tay Kia NVT nhanh & ko bao giờ quay lại. Cả một trung tâm bảo trì to đùng như thế mà làm ăn cẩu thả, xe e chỉ làm bảo trì với sơn lại chút mà đã làm ăn như thế rồi, ko hiểu nếu làm những cái lớn thì sao.

Chậm cũng được nhưng phải báo cụ thể để KH biết mà sắp xếp việc cá nhân (ko có thời gian nên ghét nhất mấy chú hứa lèo với kiểu tác phong nông nghiệp).
Cái vụ sơn và làm trầy xe khachs rồi bảo là do khách thì bó tay. Nên chia tay chỗ này sớm
Cảm ơn thông tin bác chủ vì nhà em gần đó, cũng mấy lần tính đi bảo trì nhưng xui rủi sao lại ko đi
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy
Hạng B2
9/10/16
128
52
28
41
Chia tay Kia NVT đi mất bác. Hơm bữa cách mấy ngày có dẫn bà cả qua NVT tính mua chiếc Rio cho bả đi chợ. Cô Sale dẫn đi xuống phía sau xưởng để xem xe mới. Trong lúc vợ đang nói chuyện với Sale thì mình mở cửa chiếc Morning bản Taxi đang đậu gần đó xem thử nội thất như thế nào, vừa đóng cửa xong quay đi thì có một Kỹ thuật viên ở đâu chạy đến mặt mày nhăn nhó, thái độ mất dạy chửi Sale đang tiếp mình rất nặng lời. Không xem khách hàng ra gì, Sale xin lỗi lia lịa, chẳng biết đã làm gì sai.???Nhiêu đó cũng đủ biết trình độ, tiêu chuẩn giao tiếp phục vụ của NVT tệ đến mức nào rồi. Hai vợ chồng nhìn nhau chạy mất dép, thiết nghĩ sau này mà có lỡ mua xe ở đây mà gặp những kỹ thuật viên mất dạy như vậy thi chắc chết...!!!
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy
Tập Lái
20/9/16
16
10
3
47
Không hiểu sao lúc nào xe nó cũng để tràn ra đường, mấy lần định quẹo vô để...mắng vốn mà thẳng lái đi luôn
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy
Hạng D
7/9/14
3.494
5.698
113
44
Sài Gòn
Chia tay Kia NVT đi mất bác. Hơm bữa cách mấy ngày có dẫn bà cả qua NVT tính mua chiếc Rio cho bả đi chợ. Cô Sale dẫn đi xuống phía sau xưởng để xem xe mới. Trong lúc vợ đang nói chuyện với Sale thì mình mở cửa chiếc Morning bản Taxi đang đậu gần đó xem thử nội thất như thế nào, vừa đóng cửa xong quay đi thì có một Kỹ thuật viên ở đâu chạy đến mặt mày nhăn nhó, thái độ mất dạy chửi Sale đang tiếp mình rất nặng lời. Không xem khách hàng ra gì, Sale xin lỗi lia lịa, chẳng biết đã làm gì sai.???Nhiêu đó cũng đủ biết trình độ, tiêu chuẩn giao tiếp phục vụ của NVT tệ đến mức nào rồi. Hai vợ chồng nhìn nhau chạy mất dép, thiết nghĩ sau này mà có lỡ mua xe ở đây mà gặp những kỹ thuật viên mất dạy như vậy thi chắc chết...!!!

Khổ thân bác & bạn sales...