VTP confirmed
Hạng B2
Chỉ sợ ko mua xe bên đó mà tới bảo dưỡng gặp phải thái độ "bằng mặt mà ko bằng lòng" thì phiền lắm bác ơi. Gặp e gà, ko rành về xe, vẽ hươu vẽ vượn e ko biết đường nào mà lần.
E từng mua 1 chiếc bên Nvt. Chất lượng dv và tay nghề e đánh giá k cao. Thay phụ tùng thì quá dễ với hãng rồi, chuẩn đoán lỗi k tốt, chất lượng sơn tại đây là tệ nhất, e sơn khoảng 5 lần và chưa lần nào hài lòng: sơn xấu dính sơn vào chỗ k cần sơn, vd chắn bùn, quên đánh bóng sơn mà giao xe, tháo ốc cản sau xe e ra lúc lắp vào e phát hiện ốc lai, e nó đi một vòng thì quay lại với mớ ốc zin, e biết nó tháo ở xe bác nào đó, rồi tháo capo sau k đúng cách làm gãy ngàm kẹp dây điện camera, đến nay 4 năm k có hàng thay, làm cho 1 bài với sếp dv bên đó về sự k hài lòng của mình. Chất lượng sơn bên PMH cũng k tốt hơn, e tránh vỏ dư vẫn gặp vỏ dừa.
 
  • Like
Reactions: ktvvt
Hạng C
14/8/13
529
303
63
E từng mua 1 chiếc bên Nvt. Chất lượng dv và tay nghề e đánh giá k cao. Thay phụ tùng thì quá dễ với hãng rồi, chuẩn đoán lỗi k tốt, chất lượng sơn tại đây là tệ nhất, e sơn khoảng 5 lần và chưa lần nào hài lòng: sơn xấu dính sơn vào chỗ k cần sơn, vd chắn bùn, quên đánh bóng sơn mà giao xe, tháo ốc cản sau xe e ra lúc lắp vào e phát hiện ốc lai, e nó đi một vòng thì quay lại với mớ ốc zin, e biết nó tháo ở xe bác nào đó, rồi tháo capo sau k đúng cách làm gãy ngàm kẹp dây điện camera, đến nay 4 năm k có hàng thay, làm cho 1 bài với sếp dv bên đó về sự k hài lòng của mình. Chất lượng sơn bên PMH cũng k tốt hơn, e tránh vỏ dư vẫn gặp vỏ dừa.
chất lượng sơn lại sao mà bằng sơn zin được bác. không bao giờ bằng.
 
Hạng C
14/8/13
529
303
63
sau nay thi chac Kia NVT se het qua tai bac dug qua lo lang :D
cái bài này lâu lắm rồi bác ạ. Các Kia bay giờ lo chạy doanh số thôi, chẳng tốt hơn là bao. Bác lấy gì để đảm bảo
 
Hạng C
14/8/13
529
303
63
E từng làm dự án lắp ráp Forte nên hơn ai hết e biết rõ việc này bác ah. Bác k hiểu ý e khi comment như vậy. Dù sơn ở ngoài gara cũng phải nhớ đánh bóng sau khi sơn.

Dễ hiểu lầm: Chất lượng sơn" nhỉ. Chất lượng của phòng làm đồng sơn thì đúng hơn.
 
Hạng C
16/4/12
988
50.319
93
Trái đất
www.chemgiotaolao.com
Lâu lắm mới vào thớt Kia.
Vụ tránh thợ xài máy lạnh thì tớ chỉ cho các cậu bí quyết:
Vào nói luôn là xe anh máy lạnh đang chờ phụ tùng thay bên ngoài ko bật được.
Còn ở nhà các cậu mở nắp ca pô ra, tháo cầu chì máy lạnh cất.
 
  • Like
Reactions: AMAZON
Tập Lái
18/4/16
25
17
3
51
Chuyện là như thế này, chiều hôm T5 (30/7/2015) e có đặt lịch hẹn bảo trì 50k km ở kia NVT, 15h e mang xe tới thì thấy nv tiếp đón rất nhiệt tình, nghĩ bụng dạo này KIA làm ăn cũng được đấy nhỉ, nhưng e đã nhầm vì sau đấy là một loạt phiền phức mà làm e cực kỳ thất vọng với chỗ này.
Nhân viên dịch vụ nhận xe, nói chiều T6 a có thể tới nhận xe (xe e bảo trì & sơn lại cản trước). Đến trưa T6, e cẩn thận phone lại, nhưng nhân viên ko nghe máy, sau đấy nt lại là xe a chưa xong, T7 mới lấy được (bực mình tập 1).
Sáng T7 e cẩn thận phone lại nhân viên dịch vụ (lại ko nghe máy), lúc sau nt lại, xe a 15h mới xong. Chiều e đi có việc ở Q12, bỏ cả việc, 15h30 nhờ F1 đưa qua (trời mưa ầm ầm), vô lấy xe thì nhân viên kêu chưa xong, a chờ đi, ngồi chờ đúng tiếng rưỡi mới xong (bực mình tập 2).
Ra lấy xe về, thì thôi rồi, xe chúng nó bật điều hoà hết cỡ luôn, ghế thì toàn dấu tay, vết dầu, taplo thì đầy rác. Bực nhất là bình xăng e vừa đổ đầy mà ko hiểu chúng nó làm cái gì mà hết gần nửa bình của e (e đoán là chúng nó bật điều hoà), kêu chỉnh rửa kính cũng ko chỉnh đàng hoàng (cái này thì quá bực mình).
Qua chuyện này e rút chốt lại là chia tay Kia NVT nhanh & ko bao giờ quay lại. Cả một trung tâm bảo trì to đùng như thế mà làm ăn cẩu thả, xe e chỉ làm bảo trì với sơn lại chút mà đã làm ăn như thế rồi, ko hiểu nếu làm những cái lớn thì sao.

4 . Làm thế nào để nhận sự giúp đỡ

Bước 1: Liên hệ với Đại lý / Trạm dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng của CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN PHÂN PHỐI Ô TÔ DU LỊCH CHU LAI TRƯỜNG HẢI (THACO PC). Đây là cách tiếp xúc trực tiếp với đơn vị liên quan để giải quyết những vấn đề của Quý khách. Tất cả các Đại Lý / Trạm dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng của THACO PC ở Việt Nam là pháp nhân chịu trách nhiệm cuối cùng trong việc cung cấp các dịch vụ bảo hành, sửa chữa xe của Quý khách. Vì thế, đầu tiên quý khách hãy liên hệ với Trưởng phòng dịch vụ của Đại Lý / Trạm dịch vụ hoặc với nhân viên phụ trách quan hệ với khách hàng để được giải thích đầy đủ về tình trạng hỏng hóc.
Nếu Quý khách thấy rằng vấn đề không được giải quyết, hãy trình bày với Giám đốc của Đại Lý / Trạm dịch vụ, đây là người luôn quan tâm đến sự hài lòng và sự lui tới của Quý khách.

Nếu Đại Lý / Trạm dịch vụ mà Quý khách liên hệ không thể đưa ra được giải pháp...
Bước 2: Liên hệ với CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN PHÂN PHỐI Ô TÔ DU LỊCH CHU LAI TRƯỜNG HẢI (THACO PC)
Hãy vui lòng liên hệ với CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN PHÂN PHỐI Ô TÔ DU LỊCH CHU LAI TRƯỜNG HẢI (THACO PC) qua phòng dịch vụ của THACO PC được ghi trên Phiếu đăng ký bảo hành.
MÌnh cũng mua xe ở đây , cũng bị bui sơn rất dơ ở phía trong . Khi bảo trì xe xong là có nhân viên TỔNG ĐÀI gọi hỏi về dịch vụ ma ??? Vì chuyện nhỏ nên thôi . Nhưng mình đã thấy NỘI QUY & TRÁCH NHIỆM của hãng KIA . Lần sau nếu có tình trạng trên xãy ra sẽ làm từng bước này , chắc chắn sẽ được phản hồi tích cực .
Thân