Em nghĩ tiểu Scumi sẽ phải coi các tay đua khác lên bục nhận giải mà không làm gì đượcfanofcar nói:mùa này, cuối cùng cũng là danh hiệu giành cho các đại gia mà thôi ! có điều e quan tâm xem RBR sẽ xoay sở với chiếc RB10 ra sao, và quan trọng nhất là tiểu SCUMI sẽ đua ra sao khi đang chịu áp lực rất lớn khi ko còn có 1 chiếc xe vượt trội, ko còn thường xuyên chạy trong clean air thì sẽ ra sao ? điều đang gây tranh cãi gay gắt trong cộng đồng F1 FANS !
the times will tell !
AmaterF1 nói:Có khi các fan của RB còn phải chứng kiến thần tượng của mình bị xe khác bắt vòng ấy chứ ...
bình thường
bị bắt vòng còn đỡ
sợ ko finish dc mới mệt mỏi
Sai lầm của Renault và Red Bull ở đâu?
1/ Sự đồn đại dẫn đến tin cho rằng hộp số của Red bull technology không “chịu nổi” công suất của động cơ.
2/ Bố trí ‘nội thất”(packaging)
Adrian là kỹ sư thiết lế tài năng, có thể tạo ra chiếc xe có downforce nhưng trong “bố trí nội thất” thì bị xung đột. Mùa giải này, xe trang bị bộ MGU-K công suất gấp đôi, thêm vào là MGU-H, Batery…và xe của RB đang mắc phải vấn đề “quá nhiệt”. RB cũng đã thừa nhận đây là vấn đề của chiếc xe chứ không phải chỉ vì động cơ. Renault cũng rất không hài lòng về cách bố trí các bộ phận bên trong xe của RB và có thể là vì sự đánh giá thấp nhu cầu giải nhiệt của động cơ.
3/ trong 3 nhà sx cung ứng động cơ, duy nhất Renault không thiết kế xe. Lợi thế thuộc về Mer và Fer có “team work” làm việc đồng bộ hơn nên lúc này họ đang đi trước trong thành công.
1/ Sự đồn đại dẫn đến tin cho rằng hộp số của Red bull technology không “chịu nổi” công suất của động cơ.
2/ Bố trí ‘nội thất”(packaging)
Adrian là kỹ sư thiết lế tài năng, có thể tạo ra chiếc xe có downforce nhưng trong “bố trí nội thất” thì bị xung đột. Mùa giải này, xe trang bị bộ MGU-K công suất gấp đôi, thêm vào là MGU-H, Batery…và xe của RB đang mắc phải vấn đề “quá nhiệt”. RB cũng đã thừa nhận đây là vấn đề của chiếc xe chứ không phải chỉ vì động cơ. Renault cũng rất không hài lòng về cách bố trí các bộ phận bên trong xe của RB và có thể là vì sự đánh giá thấp nhu cầu giải nhiệt của động cơ.
3/ trong 3 nhà sx cung ứng động cơ, duy nhất Renault không thiết kế xe. Lợi thế thuộc về Mer và Fer có “team work” làm việc đồng bộ hơn nên lúc này họ đang đi trước trong thành công.
động cơ của RENAULT cũng đang gặp vấn đề về turbo lag ( độ trể turbo ) khi chiếc xe thoát khỏi góc cua, tay đua thốc ga,nhưng turbo đáp ứng hơi chậm,động cơ ko cung cấp đủ momen xoắn cho xe, làm tăng laptime, RENAULT đang lo ngại về turbo của đ cơ hơn là hệ thống ers ! họ đang tìm cách khắc phục turbo lag ! RED & cả RENAULT đang gặp thử thách thực sự !
-có thể đó là 1 trong những ng nhân khiến các đội sử dụng powered by RENAULT có laptime thua kém các đội khác !
-có thể đó là 1 trong những ng nhân khiến các đội sử dụng powered by RENAULT có laptime thua kém các đội khác !
Last edited by a moderator:
Mùa giải 2014, ngoài những đổi mới về động cơ và aero, Mer cải tiến vô lăng mới ít nút điều khiển hơn
Mercedes shows is innovative not only in matters of power and aerodynamics. Even the steering wheel, the engineers have come up with something. The tax is payable in this period was much flatter. The hands will now attack only two squirrels on the outside. We have all the details ...
So với:
Toro Roso
New this year is primarily the large standard display, which is supplied by McLaren Electronics. Here you can graphically display various information and functions
Sauber
Chi tiết cộng dụng các chức năng của vô lăng Mer 2014
1 Entry: Differenzial Kurven-Eingang / 2 DRS-Aktivierung / 3 +10: Display-Einstellung / 4+8 Weiße LED: Infos von Rennleitung / 5+7 Gelbe LED: Warnung Gefahrenstelle / 6 N: Leerlauf / 9 PL: Pit Limiter (Begrenzung Boxengasse) / 10 +1: Einstellung auf Display
11 PC: Pit Confirm: confirmation boxes Funk / 12 BB +: Brake Balance / 13 Exit: differential curves output / 14 Talk: Boxing Radio Talk / 15 high-speed differential setting / 16 RS Race Start: Race Start mode / 17 Mark: Mark the display data / 18 HPP: Motor settings
19 Menu: Multi functions / 20 setting for different strategies (battery memory, turbo etc.) / 21 Reset Button / 22 OT Overtake: Sharing more hp / 23 MID: differential curves Center / 24 X: confirm / select / 25 BMIG: Setting engine brake
Vô lăng mùa 2013
Mercedes shows is innovative not only in matters of power and aerodynamics. Even the steering wheel, the engineers have come up with something. The tax is payable in this period was much flatter. The hands will now attack only two squirrels on the outside. We have all the details ...
So với:
Toro Roso
New this year is primarily the large standard display, which is supplied by McLaren Electronics. Here you can graphically display various information and functions
Sauber
Chi tiết cộng dụng các chức năng của vô lăng Mer 2014
1 Entry: Differenzial Kurven-Eingang / 2 DRS-Aktivierung / 3 +10: Display-Einstellung / 4+8 Weiße LED: Infos von Rennleitung / 5+7 Gelbe LED: Warnung Gefahrenstelle / 6 N: Leerlauf / 9 PL: Pit Limiter (Begrenzung Boxengasse) / 10 +1: Einstellung auf Display
11 PC: Pit Confirm: confirmation boxes Funk / 12 BB +: Brake Balance / 13 Exit: differential curves output / 14 Talk: Boxing Radio Talk / 15 high-speed differential setting / 16 RS Race Start: Race Start mode / 17 Mark: Mark the display data / 18 HPP: Motor settings
19 Menu: Multi functions / 20 setting for different strategies (battery memory, turbo etc.) / 21 Reset Button / 22 OT Overtake: Sharing more hp / 23 MID: differential curves Center / 24 X: confirm / select / 25 BMIG: Setting engine brake
Vô lăng mùa 2013
Last edited by a moderator:
Bí mật camera mũi của Red Bull
Quy định kỹ thuật bắt buộc xe phải có TV camera ở 5 vị trí… .mọi người rất ngạc nhiên chẳng lẽ Neway lại quên Nose CAM?
Cho đến ngày chạy thử mới lộ diện: Neway lại lách luật, giấu camera dưới mũi.
Small lens under the "i" from Pirelli
Only at training Friday from Melbourne the secret was revealed. Red Bull has put the camera almost invisible in the nose. And on the direction considered in left-hand side under the "i" of the Pirelli logo. Where a diaphragm, the step is concealed in the chassis, there is a small hole in the hull, below the hiding the TV lens.
The trick avoids aerodynamics fox Adrian Newey, additional parts on the outside of the front inconvenient in the wind stand. With a view towards efficiency and fuel consumption sure the best solution.
F1 transforming
[tube]http://youtu.be/hFHmYFlbFn8[/tube]
Quy định kỹ thuật bắt buộc xe phải có TV camera ở 5 vị trí… .mọi người rất ngạc nhiên chẳng lẽ Neway lại quên Nose CAM?
Cho đến ngày chạy thử mới lộ diện: Neway lại lách luật, giấu camera dưới mũi.
Small lens under the "i" from Pirelli
Only at training Friday from Melbourne the secret was revealed. Red Bull has put the camera almost invisible in the nose. And on the direction considered in left-hand side under the "i" of the Pirelli logo. Where a diaphragm, the step is concealed in the chassis, there is a small hole in the hull, below the hiding the TV lens.
The trick avoids aerodynamics fox Adrian Newey, additional parts on the outside of the front inconvenient in the wind stand. With a view towards efficiency and fuel consumption sure the best solution.
F1 transforming
[tube]http://youtu.be/hFHmYFlbFn8[/tube]
Last edited by a moderator: