Hạng D
31/5/14
3.501
4.327
113
99,9% tai nạn là do con người trừ các hy hữu do "Ý Trời" vd sét oánh, đá lở, núi đè

em đồng ý với bác, tính cách quyết định tất cả. Nhiều anh kinh nghiệm cũng nhiều, mà tính loi nhoi không bao giờ bỏ được, đi đến đâu vỗ ngực xưng tên đến đó khiếp
 
  • Like
Reactions: DuyZz and nttanmam
Hạng C
16/5/20
701
3.534
93
39
Thấy sự khốn nạn khi gọi đây là đường cao tốc. :D :)
 
Hạng B1
23/2/21
53
37
18
44
Không nói đến xe 7 chổ, tai nạn có thể tránh hoặc nhẹ hơn nếu lái xe Công thực hiện 3 điều sau:
- Khi có biển báo nhập làn lái xe nhìn kính hậu xem có xe nào tốc độ cao mà cố vượt không? Có thể giảm tốc độ, hoặc ra tín hiệu xe sau nhận biết. Kinh nghiệm lái xe của mình. (tránh xảy ra tai nạn)
- Không thực hiện đúng nguyên tắc là nhường tốc độ chứ không nhường đường. Xe công đã đánh lái sang trái khi va chạm với xe 7 chỗ làm tại nạn trở nên trầm trọng hơn.
- Không thấy dấu hiệu thắng khi va chạm xe. Nhiều lái xe (nhất là xe to) cứ cho mình đi đúng, không vi phạm nên không cần dùng hết mọi khả năng có thể để hạn chế tai nạn nghiêm trọng. Khi công an điều tra cũng sẽ xem xét đến yếu tố này.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
26/3/18
1.589
2.335
138
32
em đồng ý với bác, tính cách quyết định tất cả. Nhiều anh kinh nghiệm cũng nhiều, mà tính loi nhoi không bao giờ bỏ được, đi đến đâu vỗ ngực xưng tên đến đó khiếp
Sợ nhất mấy thằng tự cho mình là tài già có kinh nghiệm vs lái lụa :D :D :D :D
Lái xe cũng y như cuộc đời, càng tự cao thì càng nhanh dẫn tới tai nạn, cứ điềm đạm tuân thủ đúng luật là được. Đi nhanh hay đi chậm gì cũng về đến đích thôi. Nhanh hơn người ta 15 30p cũng chả được gì.
 
Hạng C
18/4/23
756
1.117
93
Không nói đến xe 7 chổ, tai nạn có thể tránh hoặc nhẹ hơn nếu lái xe Công thực hiện 3 điều sau:
- Khi có biển báo nhập làn lái xe nhìn kính hậu xem có xe nào tốc độ cao mà cố vượt không? Có thể giảm tốc độ, hoặc ra tín hiệu xe sau nhận biết. Kinh nghiệm lái xe của mình. (tránh xảy ra tai nạn)
- Không thực hiện đúng nguyên tắc là nhường tốc độ chứ không nhường đường. Xe công đã đánh lái sang trái khi va chạm với xe 7 chỗ làm tại nạn trở nên trầm trọng hơn.
- Không thấy dấu hiệu thắng khi va chạm xe. Nhiều lái xe (nhất là xe to) cứ cho mình đi đúng, không vi phạm nên không cần dùng hết mọi khả năng có thể để hạn chế tai nạn nghiêm trọng. Khi công an điều tra cũng sẽ xem xét đến yếu tố này.
Lái xe cont chạy 65/80km/h, không có lỗi.
Lái xe 7 chổ lái yếu, mất bình tĩnh.
Đây là cái họa kiểu tạt đầu của thằng lái xe mất dạy và lái xe yếu.
 
Hạng C
6/8/17
944
797
103
bốn bể
xui nhất trong vụ này là 2 anh tải... đang yên lành tự dưng họa trên trời ập xuống

a công nếu mà giảm tốc độ và nhường 1 chút đường thì đã ko có sự việc này. Vì làn dừng khẩn cấp cũng phải rộng gần 2m, a ấy đi ghé sát vạch giữa thì a 7 chỗ thoải mái vượt lên. Tất nhiên lý là a 7 chỗ sai rồi
 
Hạng B1
29/3/23
62
112
33
46
Thấy sự khốn nạn khi gọi đây là đường cao tốc. :D :)
Tên nó là gì chẳng quan trọng, gọi là siêu tốc hay đường làng đều được (do nhà nước quyết định), chúng ta chạy theo biển báo tốc độ, theo chỉ dẫn hướng đi, theo tình huống giao thông trên đường chứ đâu phải theo cái tên.