Hạng D
9/1/16
1.748
3.800
123
Sài Gòn
nó có cúp đâu, có thể nó đã bật signal xin chuyển làn rồi, cái clip của xe tải cắt bớt ko thấy đèn signal mà xe tải không cho, nếu nó không chuyển làn thì nó xuống ruộng hay thanh taluy xiên qua xe, phải nói là xe tải máu lạnh
Quy định nào bật xi nhan chuyển làn thì xe khác phải nhường thế. Anh xem vào cái gương chiếu hậu của thằng xe cont coi có xi-nhan không. Đang nói chuyển thực tế mà lại có thể, cảm tính vcl.
 
Hạng D
16/7/20
1.596
987
113
51
Quy định nào bật xi nhan chuyển làn thì xe khác phải nhường thế. Anh xem vào cái gương chiếu hậu của thằng xe cont coi có xi-nhan không. Đang nói chuyển thực tế mà lại có thể, cảm tính vcl.
Khi gặp ngta hết đường xin đường hay ko xin thì cũng phải nhường , không nhường chạy đụng để gây ra tai nạn chết nhìu ng coi chừng bị xử hình sự
 
  • Haha
Reactions: nttanmam
Hạng D
6/3/08
3.983
8.159
113
Sàigòn
Lại tai nạn nữa, cái "cao tốc" này bữa giờ lấy đi 5 mạng

Đường này mà ko đóng hoặc không mở rộng ra đúng tiêu chuẩn cao tốc thì còn tai nạn nữa!

2 người chết, 9 người bị thương!
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
9/1/16
1.748
3.800
123
Sài Gòn
Khi gặp ngta hết đường xin đường hay ko xin thì cũng phải nhường , không nhường chạy đụng để gây ra tai nạn chết nhìu ng coi chừng bị xử hình sự
Sao lại hết đường, cắm đầu vô rồi bắt nhường :eek:. Luật nào ghi "phải" vậy anh?
 
Hạng D
6/3/08
3.983
8.159
113
Sàigòn
Khi gặp ngta hết đường xin đường hay ko xin thì cũng phải nhường , không nhường chạy đụng để gây ra tai nạn chết nhìu ng coi chừng bị xử hình sự
Tư duy kiểu chạy xe công nông miệt rừng vừa mới lên cao tốc!
 
Hạng D
9/1/16
1.748
3.800
123
Sài Gòn
Do xe tải tài xế máu lạnh, nếu giảm tốc độ lãi cho xe trắng chuyển làn vào thì tai nạn này ko có. Theo clip thì xe tải này chạy ko hề thắng và theo khuyến cáo trên đường cao tốc là xe tải đi làn bên phải, nó chiếm làn trái , ko hề giảm tốc độ, đụng thắng xe 7 chỗ văng qua bên kia. Cũng cần truy tố việc đụng này
Anh ở trên cung trăng rớt xuống hoặc là anh chưa bao giờ đi cái đường này, nên anh phán như thánh. Cái đường này có khuyến cáo không, nếu không có thì anh toàn suy nghĩ cảm tính. Mà khuyến cáo tại sao xe tải phải đi làn bên phải vậy?
Phóng nhanh vượt ẩu, rồi kêu người ta "nếu" giảm, cha tài xế EV, nếu phán như anh, có khi CSĐT họ vã cho vêu mồm đấy.
Giờ ra đường ai cũng là "bố" hay sao ấy nhỉ?
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
9/1/16
1.748
3.800
123
Sài Gòn
Tư duy kiểu chạy xe công nông miệt rừng vừa mới lên cao tốc!
Anh nói thế thì tội cho ảnh và cũng tội cho mấy anh lái công nông, lái cái xe công nông nhiều khi vẫn còn biết tí luật.
Này chắc lái xe 4 bánh nhưng tư duy kiểu 2 bánh, luồn lách - cúp đầu- phóng nhanh - vượt ẩu gây tai nạn rồi đổ thừa tại sao xe lớn không nhường :D :D :D :D :D :D
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
9/1/16
1.748
3.800
123
Sài Gòn
Ơ hay, tôi chạy cao tốc cũng gọi đủ nhiều, vẫn chạy làn phải hoặc sẵn sàng nhường cho xe khác khi có thể (đảm bảo an toàn). Còn nói như bạn, hiện có cao tốc nào có làn nào dành riêng cho tốc độ 120km/h, chạy 119km/h cũng là rùa bò chỉ tôi cái để mở mang đầu óc? Nhà nước cho chạy tốc độ tối thiểu 60 và tối đa 120 thì tôi có chạy 60 có gì sai nếu không cản đường bạn khi bạn cần vượt? Bạn lấy quyền gì phản đối hay chê bai những người chạy với tốc độ 60km/h?
Nên qua cách nói chuyện thì thấy bạn ích kỷ thấy rõ, và hiểu sai hoàn toàn về luật giao thông (tốc độ tối thiểu, tối đa), về đường cao tốc. Xin ngừng tiếp chuyện khỏi phải trả lời câu hỏi trên của tôi.
Sao cái thớt kia giới thiệu là tài mới, và mới biết đi Đà lạt được 2 lần và lần đầu cầm lái đường đèo dốc.
Thôi khuyên anh nên chạy làn giữa cho mọi người được yên lành anh nhé! Mới cầm lái có 5000km thôi, chưa nói được điều gì nhiều đâu.

Kinh nghiệm của anh là học từ Youtube mà ra à!
 
  • Like
Reactions: nttanmam