Chỗ ý anh , em hỏng dám cãi2 xe mới tinh, 1 cái thay lọc kn vô, thì chả khác gì nhau
Nhưng sau 1 time chạy, cái xe zin nó nghẹt nhanh hơn
Vậy nên người ta thay để đỡ bảo dưỡng là chính
máy E sport còn sạch quáView attachment 1919782
cùng ý kiến với a.
Đồ ngon hay dở còn tùy và người biết cảm nhận nữa . Cái lọc gió K&N hay ở chổ là nó lọc sạch mà hiệu suất lọc lại cao . Muốn thử lấy cái lọc zin dùng tầm giấy che lại 1 nữa cho nó cản bớt gió đi đạp ga coi nó có ì không .
Cái hay thứ 2 là bụi nó bám xung quanh sợi vải chứ không len vào trong như lọc giấy .Vì vậy mức độ giảm hiệu suất lọc nó chậm hơn so với lọc giấy rất nhiều .
Tóm lại lắm nó vô thứ nhất là thay đồ mới . Thứ 2 là bản chất hiệu suất lọc cao nên vòng tua máy lên đều và xe lanh hơn không bị ì . Thứ 3 là cảm giá bỏ ra nhiều tiền nó sướng của mấy anh thích độ xe .
Xe cũng như người muốn cày tốt thì phải cho ăn tốt và đường xả tốt . Thêm nữa hệ thống tiêu hóa cùi bắp thì cũng như không thôi .
Cái hay thứ 2 là bụi nó bám xung quanh sợi vải chứ không len vào trong như lọc giấy .Vì vậy mức độ giảm hiệu suất lọc nó chậm hơn so với lọc giấy rất nhiều .
Tóm lại lắm nó vô thứ nhất là thay đồ mới . Thứ 2 là bản chất hiệu suất lọc cao nên vòng tua máy lên đều và xe lanh hơn không bị ì . Thứ 3 là cảm giá bỏ ra nhiều tiền nó sướng của mấy anh thích độ xe .
Xe cũng như người muốn cày tốt thì phải cho ăn tốt và đường xả tốt . Thêm nữa hệ thống tiêu hóa cùi bắp thì cũng như không thôi .
Ga cầm chừng lớn nên bố 3 càng nhả ra bắt chuông, mà a có độ nồi j kg ?Hồi 2010 mình có con SH ra Ký Con bị dụ gắn cái lọc K&N kiểu gì ko biết mà mỗi lần thả trớn đợi đèn đỏ đã buông tay ga mà cái xe nó vẫn trườn mạnh mẽ. Sợ quá hôm sau tháo luôn. Nên xe hơi mình cũng ko dám gắn nữa
Ko a. Máy zin nồi zin luônGa cầm chừng lớn nên bố 3 càng nhả ra bắt chuông, mà a có độ nồi j kg ?