Thì có thể do lọc cũ của anh nghẹt, nên ga cầm chừng nó nhỏ (vd 1200vp) khi anh thay cái lọc kn nó thoáng, gió vào nhiều ecu nó tự chỉnh xăng nhiều hơn nên ga nó lớn hơn (vd 1500) vậy nên xe anh nó kg ghị lại. Xe cũ thay lọc, vs kim phun, họng gió xong, ga nó cũng tự dưng tăng vọt như vậyHồi 2010 mình có con SH ra Ký Con bị dụ gắn cái lọc K&N kiểu gì ko biết mà mỗi lần thả trớn đợi đèn đỏ đã buông tay ga mà cái xe nó vẫn trườn mạnh mẽ. Sợ quá hôm sau tháo luôn. Nên xe hơi mình cũng ko dám gắn nữa
Ko hiểu.tăng nếu remap đc con ECU.
nó tính toán lượng oxy vô để chỉnh bướm ga, gió vô nhiều nó đóng bớt bướm thì trở lại như cũ cho dù có tháo lọc gió.
Vậy dù đạp ga cỡ nào cũng ko tăng đc vận tốc???
Vẫn có tác dụng chứ, nhưng kg nhiều. Nó đưa lượng gió nhiều thì ECU vẫn chỉnh lại bướm ga, có điều lượng gió vô tốt, xăng cháy tốt hơn chút.Ko hiểu.
Vậy dù đạp ga cỡ nào cũng ko tăng đc vận tốc???
Muốn lên tua, mở bướm rộng hơn thì phải remap 1 số điều kiện của các sensor.
Mấy anh buồn cười nhỉ!
Air filter zin nhà sản xuất đã tính toán các chỉ số mới đưa ra cái lọc gió zin! Mấy anh tự nhiên thay rồi bảo thoáng hơn nên vọt hơn???
Nếu có chăng mấy anh thay lọc gió độ, độ luôn con velocity stack để luồng khí vô ngọt hơn ở tua cao thì nó mới có công dụng nhiều.
Người ta chỉ thay lọc gió độ khi remap ecu, để nói ngược lại: Khi remap ecu thì tăng lượng nhiên liệu, người ta thường độ ống xả to. Vậy lượng xăng vào nhiều thì cũng cần gió nhiều. Đến lúc này cái lọc zin theo bản giới hạn xuất xưởng không cung cấp được lượng gió yêu cầu của bản map mới. Đến lúc này mới cần thay air filter!
Air filter zin nhà sản xuất đã tính toán các chỉ số mới đưa ra cái lọc gió zin! Mấy anh tự nhiên thay rồi bảo thoáng hơn nên vọt hơn???
Nếu có chăng mấy anh thay lọc gió độ, độ luôn con velocity stack để luồng khí vô ngọt hơn ở tua cao thì nó mới có công dụng nhiều.
Người ta chỉ thay lọc gió độ khi remap ecu, để nói ngược lại: Khi remap ecu thì tăng lượng nhiên liệu, người ta thường độ ống xả to. Vậy lượng xăng vào nhiều thì cũng cần gió nhiều. Đến lúc này cái lọc zin theo bản giới hạn xuất xưởng không cung cấp được lượng gió yêu cầu của bản map mới. Đến lúc này mới cần thay air filter!
Một tay đua track và độ con ranger lên stage x cho biết...Mấy anh buồn cười nhỉ!
Air filter zin nhà sản xuất đã tính toán các chỉ số mới đưa ra cái lọc gió zin! Mấy anh tự nhiên thay rồi bảo thoáng hơn nên vọt hơn???
Nếu có chăng mấy anh thay lọc gió độ, độ luôn con velocity stack để luồng khí vô ngọt hơn ở tua cao thì nó mới có công dụng nhiều.
Người ta chỉ thay lọc gió độ khi remap ecu, để nói ngược lại: Khi remap ecu thì tăng lượng nhiên liệu, người ta thường độ ống xả to. Vậy lượng xăng vào nhiều thì cũng cần gió nhiều. Đến lúc này cái lọc zin theo bản giới hạn xuất xưởng không cung cấp được lượng gió yêu cầu của bản map mới. Đến lúc này mới cần thay air filter!
Chốt hạ đc chưa mấy anh bên trên?
Bộ thuỷ hoà khíVề mồm sẽ tăng thêm lê vồ gió và nước phun..
haha thay lọc gió thì nó thông hơn thì xe cũng bốc hơn rồi bạn. lọc giá không chưa đủ đâu bác làm lót sàn ô tô bên oneauto bên em nũa thì xe bác khỏi chê https://oneauto.vn
Anh thay lọc BMC xài đi thay thế zin ghé em.
https://www.bmcairfilters.com/eng/w...8-GGisqQcm0g2-PfpseNE_ckgjLulRFcr9DBGKAIH7KQo
https://www.bmcairfilters.com/eng/w...8-GGisqQcm0g2-PfpseNE_ckgjLulRFcr9DBGKAIH7KQo
TG
Remap thì tháo cọc bình âm ra 10 phút?tăng nếu remap đc con ECU.
nó tính toán lượng oxy vô để chỉnh bướm ga, gió vô nhiều nó đóng bớt bướm thì trở lại như cũ cho dù có tháo lọc gió.