Hạng D
View attachment 2078389
Đù, bữa có a ở cnl cho mình bộ mâm này còn hơn 90% lun cả vỏ mờ mình hok lấy vì hok có xe để gắn. Bít vẫy bữa đó mình nhận, dờ bán cho a rô ti là có xèng xài dồi
Lên mâm 18 , dư 4 mâm + lốp ( khoảng 30k km ) theo xe E350 , ai cần liên hệ
Bán hem rãnh cho tặng . Kkk
Anh cho em fb nhé. Em tìm không raEm ví dụ như FB : Vu Phi Long Q8 , Bach Anh Quach Q9
FB : Bach Anh Quach : https://www.facebook.com/bob.nguyen.3517563Anh cho em fb nhé. Em tìm không ra
FB : Vu Phi Long: https://www.facebook.com/philongbodykits
Tìm ra liền.
2ng này có gara đúng không anh?FB : Bach Anh Quach
FB : Vu Phi Long
Tìm ra liền.
Thank anh.
Có uy tín và có gara riêng , mua trên mạng mấy thằng khác có thể rẻ hơn nhưng ớn ăn.2ng này có gara đúng không anh?
Thank anh.
Này thánh google hay tự vuêts vại.Thay "mâm" (RIM) cho xe, nhìn như vậy nhưng không phải là việc đơn giản. Rất phức tạp và chứa nhiều rủi ro. Vì nguyên nhân là phức tạp và rủi ro đến sự an toàn, cho nên kích cỡ của "mâm" - vành (RIM) được đưa vào diện kiểm tra và hồ sơ xe.
Các yếu tốt cần phải lưu ý đến khi thay "mâm" xe là:
1. Đường kính của RIM (thường tính bằng inch). Đây là thông tin đơn giản với tất các anh để hiểu.
2. Quy chuẩn của đường kính đai ốc - P.C.D Pitch Circle Diameter, thường đơn vị tính là mm; ví dụ: 5 x 112 - có nghĩa là: 5 ốc và đường kính P.C.D là 112mm.
3. Độ lệch tâm của đai ốc - RIM Offset - thường đơn vị tính là (cm). RIM Offset là thông số cực kỳ quan trọng, nó liên quan đến khả năng chuyển hướng của bánh xe, khả năng chịu lực của bánh xe ....
RIM Offset luôn luôn được đúc ở mặt sau của RIM. Ví dụ: đối với RIM của xe germany thì là: ET43 (tức độ lệch tâm là 43mm)
View attachment 2077610
Như vậy, khi có ý định thay đổi "Mâm" xe, các thông số sau đây có thể thay đổi là:
1. Kích thước đường kính của "mâm". (Lưu ý sử dụng kích thước của Lốp/Tire phù hợp).
Các thông số sau không nên thay đổi là:
1. RIM Offset.
Các thông số không được thay đổi là:
1. P.C.D
ET tính bằng mm chứ ai tính cm.
Còn cái wheelwidth nữa. Ko biết mua cái ww cho bự về nó ko vừa cái vỏ cũ xong vứt luôn cái bộ vỏ.
Thôi cứ cầm tiền ra chỗ bán mâm vứt lên bàn và trình bày mong muốn để họ tư vấn cho nhanh
R
rồi tóm lại a bán cái giề. Môn nào cũng quất vạiBác tìm mẫu nào theo thông số zin theo xe đó bác , có thể mẫu mình thích k theo thông số lốp thì chịu , tìm mẫu khác
Đặt hàng oải lắm
Độ mâm theo thông số zin xe , cho nó " chuẩn , khỏe , an toàn " theo tiêu chuẩn của nhà sx bác
Này thánh google hay tự vuêts vại.
ET tính bằng mm chứ ai tính cm.
Còn cái wheelwidth nữa. Ko biết mua cái ww cho bự về nó ko vừa cái vỏ cũ xong vứt luôn cái bộ vỏ.
Thôi cứ cầm tiền ra chỗ bán mâm vứt lên bàn và trình bày mong muốn để họ tư vấn cho nhanh
WW chênh nhau 0.5” có sao ko anh.
Mà bọn xe hơi nhìn pro vậy chứ lộn xộn nhỉ, chỗ thì hệ inch, chỗ thì hệ mét
Bác ra search cái tirewidth chart cho chính xác nếu muốn dùng vỏ cũ. Muốn lên luôn vỏ thì nó lại liên quan tới size vỏ, Mâm vỏ lớn hơn zin thì coi chừng cạ hốc bánhWW chênh nhau 0.5” có sao ko anh.
Mà bọn xe hơi nhìn pro vậy chứ lộn xộn nhỉ, chỗ thì hệ inch, chỗ thì hệ mét