M1 thì 10k, thường 5k km. Em thì làm vậy, bác nào 2k km thay nhớt làm em nhớ đến chiếc mui trần của em.
trungnghia nói:Tốt nhất là 3.000 km thay. Có mấy trăm ngàn thôi mà....
e đồng ý với bác này...3000km thay nhớt 1 lần cho tốt máy...
truong195 nói:Mitsubishi Hyundai
1k Nhớt / Lọc Nhớt / Lọc
5k Nhớt Nhớt / Lọc
10k Nhớt / Lọc Nhớt / Lọc
15k Nhớt Nhớt / Lọc
20k Nhớt / Lọc Nhớt / Lọc
25k Nhớt Nhớt
30k Nhớt / Lọc Nhớt / Lọc
Các Hãng khác?
chính xác nè, em chạy Toyota với Ford cũng theo quy trình này
NGUYEN T nói:Thông thường 8 000 đến 10 000 kmthì thay dầu 1 lần.
5 000 cúng còn ít quá,lãng phí bác à!
Hehe , bác này thay theo kiểu Mer rồi.
Cứ theo catalogue mà mần, 5k thấy cũng vừa, nhớt thay ra ko quá đen và ko quá loãng, còn chỗ để cho các chú bán thanh lý tái chế. Máy càng cũ chắc càng phải rút ngắn số km chứ các bác?
Đồng ý với bác, mình cũng toàn thay nhớt tầm 8000km sau khi theo dõi tình trạng màu sắc và độ loãng của nhớt, tùy theo điều kiện vận hành thường xuyên của xe ra sao. Thay sớm đúng là hơi lãng phí, thay muộn hơn thì có thể không chủ động nếu phải đi xa đột xuất. Khoảng 20-25k mới thay lọc nhớt.NGUYEN T nói:Thông thường 8 000 đến 10 000 kmthì thay dầu 1 lần.
5 000 cúng còn ít quá,lãng phí bác à!
8000Km thay được rồi , thay sớm lãng phí lắm . Với nhớt Motul 5W cho xe đời mới thời gian thay 15.000 - 20.000km