E hỏi lão tê tê tại sao cần xi nhan, chuyển hướng hay làn đó?Ý bác sao ạ!
Ý em th này bác xử lý sao?E hỏi lão tê tê tại sao cần xi nhan, chuyển hướng hay làn đó?
E xi nhan c. Hướng.Ý em th này bác xử lý sao?
đợt trước có bài xinhan trái hay phải, hay trậ chung kết, bác gúc đọc thử cũng vui, chống mafia le lưỡi. Nay có bác cùng phe cũng vui
Theo ý bác là trên 1 làn đường, nhích qua nhích lại cũng phải xinhan chuyển hướng? Nếu vậy, cả thế giới đều vi phạm luật rồiE xi nhan c. Hướng.
đợt trước có bài xinhan trái hay phải, hay trậ chung kết, bác gúc đọc thử cũng vui, chống mafia le lưỡi. Nay có bác cùng phe cũng vui
K hẳn như vậy, luật điều chỉnh các hv gây mất an toàn, bác đọc thêm các bài kia thử.Theo ý bác là trên 1 làn đường, nhích qua nhích lại cũng phải xinhan chuyển hướng? Nếu vậy, cả thế giới đều vi phạm luật rồi
Theo ý bác là trên 1 làn đường, nhích qua nhích lại cũng phải xinhan chuyển hướng? Nếu vậy, cả thế giới đều vi phạm luật rồi
Có vẻ bác thiên về có xi nhan, nhưng chuyển làn. Bác chứng minh là chuyển làn đi, e chứng minh là chuyển hướng thử. Bác trước đê, kaka.
Em không nghĩ chuyển làn (vì có làn đâu mà chuyển), em vẫn đang nghĩ là chuyển hướng đó. ngoài ra em cũng nghĩ csgt không nên bắt lỗi ở những vị trí này vì số lượng xe gắn máy quá đông, di chuyển rất chậm, dễ tạo ùn tắc (giống trường hợp rẽ phải khi đèn đỏ). Ngoài ra, nếu ko có csgt thì đường thẳng cứ đi, nhưng nếu có thì do tâm lý nên ai cũng tấp vào ( nguyên nhân làm ùn tắc giao thông) )và dính chưởng.
Em không nghĩ chuyển làn (vì có làn đâu mà chuyển), em vẫn đang nghĩ là chuyển hướng đó. ngoài ra em cũng nghĩ csgt không nên bắt lỗi ở những vị trí này vì số lượng xe gắn máy quá đông, di chuyển rất chậm, dễ tạo ùn tắc (giống trường hợp rẽ phải khi đèn đỏ). Ngoài ra, nếu ko có csgt thì đường thẳng cứ đi, nhưng nếu có thì do tâm lý nên ai cũng tấp vào ( nguyên nhân làm ùn tắc giao thông) )và dính chưởng.
uhm, về bắt lỗi xi nhan thì trừ những trường hợp có nguy hiểm hãy bắt, còn lại thì thôi, lưu thông an toàn là trên hết. Nhưng với tình hình hiện nay ta cứ phải nắm luật để thủ cho chắc, tránh phiền hà.
Tình huống của bác đưa giống chỗ xxx hay bắt đường CT-NĐChiểu từ 1 chiều sang 2 chiều, hoặc từ TQThảo đi thẳng qua Ngã 4 Võ Thị Sáu từ 2 làn thành 3-4 làn gì đó; đoạn như Lê Thánh Tôn- ...Nhu (Q1) đoạn gần đâm vào BV Nhi đồng 2 đó, cũng từ 1 chiều chuyển thành 2.
uhm, về bắt lỗi xi nhan thì trừ những trường hợp có nguy hiểm hãy bắt, còn lại thì thôi, lưu thông an toàn là trên hết. Nhưng với tình hình hiện nay ta cứ phải nắm luật để thủ cho chắc, tránh phiền hà.
Tình huống của bác đưa giống chỗ xxx hay bắt đường CT-NĐChiểu từ 1 chiều sang 2 chiều, hoặc từ TQThảo đi thẳng qua Ngã 4 Võ Thị Sáu từ 2 làn thành 3-4 làn gì đó; đoạn như Lê Thánh Tôn- ...Nhu (Q1) đoạn gần đâm vào BV Nhi đồng 2 đó, cũng từ 1 chiều chuyển thành 2.
Đồng ý với bác, chỉ nên bắt để ... nhắc nhở khi gây nguy hiểm cho mình hoặc người khác. Những trường hợp tương tự, có xe chạy sau lưng thì em xi nhan báo hiệu. Đường trống trơn mình ên thì em khỏi xi nhan, cho dù các chú xxx đang đứng ở đó. Các chú mà gọi vào thì em sẽ hỏi lại là: tôi phải xi nhan, theo điều khoản nào của luật, khi tôi không chuyển hướng, không chuyển làn. Em tin là các chú ấy sẽ không trả lời được!