- Tags
- epass thu phí không dừng vetc
Tôi không nghĩ đây là biện pháp tốt. Nên giữ 1 xe chỉ dán 1 thẻ. Khi xe không qua trạm được thì lỗi của ai phải phạt bên đó:
- Máy đọc hư: xả trạm cho xe qua cho tới khi máy được xử lý xong. Xe không bị phạt.
- Thẻ thiếu tiền: phạt gấp 2 số tiền qua trạm.
- Xe không dán thẻ: bán phiếu tiền mặt, giá gấp 3, vẫn cho qua trạm.
- Máy đọc hư: xả trạm cho xe qua cho tới khi máy được xử lý xong. Xe không bị phạt.
- Thẻ thiếu tiền: phạt gấp 2 số tiền qua trạm.
- Xe không dán thẻ: bán phiếu tiền mặt, giá gấp 3, vẫn cho qua trạm.
phải viết thêm code và dễ gây conflict khi 2 luồng data vào cùng 1 record . Viết thêm thì dễ gây quá tải cho hệ thống.
Dán cả 2 thì : tiền x2 , xử lý x2, lỗi cũng x2..
Rồi trừ tiền cũng x2, rồi đi khiếu nại cũng x2.
Đấy Dán của anh đi với Rồi nó cũng tương xứng vậy đấy.
thật là iq.
Rồi trừ tiền cũng x2, rồi đi khiếu nại cũng x2.
Đấy Dán của anh đi với Rồi nó cũng tương xứng vậy đấy.
thật là iq.
Tôi không nghĩ đây là biện pháp tốt. Nên giữ 1 xe chỉ dán 1 thẻ. Khi xe không qua trạm được thì lỗi của ai phải phạt bên đó:
- Máy đọc hư: xả trạm cho xe qua cho tới khi máy được xử lý xong. Xe không bị phạt.
- Thẻ thiếu tiền: phạt gấp 2 số tiền qua trạm.
- Xe không dán thẻ: bán phiếu tiền mặt, giá gấp 3, vẫn cho qua trạm.
Xe có thể dán 2 thẻ, nhưng mỗi lúc chỉ sử dụng 1 thẻ, tôi đã viết rõ
phải viết thêm code và dễ gây conflict khi 2 luồng data vào cùng 1 record . Viết thêm thì dễ gây quá tải cho hệ thống.
Chẳng phải viết thêm gì cả. Hiện nay các xe vẫn sử dụng thẻ này hoặc thẻ kia đi qua trạm bình thường. Thường thì mỗi xe chỉ sử dụng 1 thẻ, nhưng nếu như có xe sử dụng cả 2 thẻ (quên tắt 1 thẻ chẳng hạn) thì cũng chẳng ảnh hưởng gì, hệ thống sẽ trừ tiền 2 lần thôi
Dán cả 2 thì : tiền x2 , xử lý x2, lỗi cũng x2..
Rồi trừ tiền cũng x2, rồi đi khiếu nại cũng x2.
Đấy Dán của anh đi với Rồi nó cũng tương xứng vậy đấy.
thật là iq.
Đọc kỹ trước khi comment: Mỗi xe vẫn chỉ sử dụng 1 thẻ, mặc dù dán 2 thẻ (tạm khóa 1 thẻ hoặc bóc hẳn 1 thẻ).
Thật iq nếu như chạy xe mà vẫn để hiệu lực cả 2 thẻ
iq là gì khi mở cả 2 thẻ , 2 hệ thống 2 công ty liên kết với nhau xử lý thế nào , không code à ? không check điều kiện à? não mới đi trừ 2 cái , ông chịu thì người khác chịu ? trừ 2 cái là vấn đề conflict lớn, chả có nước nào dám trừ 2 lần khi người dùng sử dụng dịch vụ 1 lần cả.Đọc kỹ trước khi comment: Mỗi xe vẫn chỉ sử dụng 1 thẻ, mặc dù dán 2 thẻ (tạm khóa 1 thẻ hoặc bóc hẳn 1 thẻ).
Thật iq nếu như chạy xe mà vẫn để hiệu lực cả 2 thẻ
iq là gì khi mở cả 2 thẻ , 2 hệ thống 2 công ty liên kết với nhau xử lý thế nào , không code à ? không check điều kiện à? não mới đi trừ 2 cái , ông chịu thì người khác chịu ? trừ 2 cái là vấn đề conflict lớn, chả có nước nào dám trừ 2 lần khi người dùng sử dụng dịch vụ 1 lần cả.
Vẫn câu trả lời cũ: Đọc kỹ trước khi comment.
- Thứ nhất: Mỗi xe có thể dán 2 thẻ, nhưng ở một thời điểm chỉ 1 thẻ có hiệu lực (cái kia có thể tạm khóa rất đơn giản), tôi đã viết rất rõ.
- Vào bất kỳ lúc nào ở bất kỳ trạm thu phí nào cũng có 2 loại thẻ tồn tại song song, không ở xe này thì ở xe kia, hệ thống vẫn đang hoat động với cả 2 loại thẻ bình thường, chẳng cần cót kiếc gì cả.
- Đúng là không ai thu phí dịch vụ 2 lần cho 1 lần sử dụng cả. Thế nhưng nếu như đã được cảnh báo mà vẫn sử dụng cả 2 thẻ thì phải chấp nhận bị trừ tiền 2 lần, coi như người sử dụng tự nguyện. Giống như có ai đó chạy qua trạm thu phí rồi lại quay lại đi qua một lần nữa thì vẫn cứ trừ bình thường thôi.