Ai dám ra luật này ? Có nước nào làm chưa? bản chất xây dựng hệ thống là phải bẫy lỗi từ phần mềm, nếu không làm được thì cấm chứ đẩy lỗi cho người dùng là kiểu vô trách nhiệm.Vẫn câu trả lời cũ: Đọc kỹ trước khi comment.
- Thứ nhất: Mỗi xe có thể dán 2 thẻ, nhưng ở một thời điểm chỉ 1 thẻ có hiệu lực (cái kia có thể tạm khóa rất đơn giản), tôi đã viết rất rõ.
- Vào bất kỳ lúc nào ở bất kỳ trạm thu phí nào cũng có 2 loại thẻ tồn tại song song, không ở xe này thì ở xe kia, hệ thống vẫn đang hoat động với cả 2 loại thẻ bình thường, chẳng cần cót kiếc gì cả.
- Đúng là không ai thu phí dịch vụ 2 lần cho 1 lần sử dụng cả. Thế nhưng nếu như đã được cảnh báo mà vẫn sử dụng cả 2 thẻ thì phải chấp nhận bị trừ tiền 2 lần, coi như người sử dụng tự nguyện. Giống như có ai đó chạy qua trạm thu phí rồi lại quay lại đi qua một lần nữa thì vẫn cứ trừ bình thường thôi.
- Tags
- epass thu phí không dừng vetc
Ai dám ra luật này ? Có nước nào làm chưa? bản chất xây dựng hệ thống là phải bẫy lỗi từ phần mềm, nếu không làm được thì cấm chứ đẩy lỗi cho người dùng là kiểu vô trách nhiệm.
Đây không phải là luật, đơn giản chỉ là việc cung cấp dịch vụ và mua dịch vụ, và CQ không can thiệp vào.
Người mua dịch vụ có quyền mua cả 2 loại dịch vụ mà không bị bắt buộc phải chọn 1 trong 2.
Về việc rủi ro, người sử dụng hoàn toàn có thể loại bỏ bằng cách chủ động loại trừ 1 trong 2 loại dịch vụ đó, trừ khi họ không muốn làm.
Đây hoàn toàn không phải không làm được thì cấm hay đẩy lỗi cho người dùng, mà là cách tạo thuận lợi cho người dùng không phải mất thời gian, công sức đi hủy dịch vụ, mà có thể tự hủy qua app, nếu muốn.
Tôi tin rằng ai cũng chọn cách tự hủy hơn là cách chạy mấy trăm cây số, rồi chầu chực, xin xỏ để được hủy dịch vụ.
Vụ qua trạm thu phí rồi nhầm hay gì đấy phải quay đầu xe mà toàn mất phí 2 lần là thứ bất ổn nhất.
Nên có thời gian cho mỗi vé mua qua trạm chứ cứ qua cây cột là sổ toẹt tất cả thì bất công quá.
Nên có thời gian cho mỗi vé mua qua trạm chứ cứ qua cây cột là sổ toẹt tất cả thì bất công quá.
- Em chắc chắn với bác chuyện dùng 1 lần trừ 2 lần sẽ không bao giờ xảy ra.Đây không phải là luật, đơn giản chỉ là việc cung cấp dịch vụ và mua dịch vụ, và CQ không can thiệp vào.
Người mua dịch vụ có quyền mua cả 2 loại dịch vụ mà không bị bắt buộc phải chọn 1 trong 2.
Về việc rủi ro, người sử dụng hoàn toàn có thể loại bỏ bằng cách chủ động loại trừ 1 trong 2 loại dịch vụ đó, trừ khi họ không muốn làm.
Đây hoàn toàn không phải không làm được thì cấm hay đẩy lỗi cho người dùng, mà là cách tạo thuận lợi cho người dùng không phải mất thời gian, công sức đi hủy dịch vụ, mà có thể tự hủy qua app, nếu muốn.
Tôi tin rằng ai cũng chọn cách tự hủy hơn là cách chạy mấy trăm cây số, rồi chầu chực, xin xỏ để được hủy dịch vụ.
- Đây là cách nguy cơ nếu giữ hệ thống như hiện tại và dùng 2 thẻ cùng 1 lúc em đưa ra, em không hiểu bác đang tranh luận về điều gì với comment này.phải viết thêm code và dễ gây conflict khi 2 luồng data vào cùng 1 record . Viết thêm thì dễ gây quá tải cho hệ thống.
- Nếu muốn dùng 2 thẻ thì 2 công ty phải chia sẽ data cho nhau và nâng cấp hệ thống, phải sửa code lại là nếu cả 2 thẻ cùng check cùng 1 lúc thì chỉ ghi nhận 1 bên, mà bên nào thu mới quan trọng ? lại conflict
- Hiện tại 2 công ty đang hoạt động độc lập với nhau, và hoàn toàn không cần chia sẻ data.- Em chắc chắn với bác chuyện dùng 1 lần trừ 2 lần sẽ không bao giờ xảy ra.
- Đây là cách nguy cơ nếu giữ hệ thống như hiện tại và dùng 2 thẻ cùng 1 lúc em đưa ra, em không hiểu bác đang tranh luận về điều gì với comment này.
- Nếu muốn dùng 2 thẻ thì 2 công ty phải chia sẽ data cho nhau và nâng cấp hệ thống, phải sửa code lại là nếu cả 2 thẻ cùng check cùng 1 lúc thì chỉ ghi nhận 1 bên, mà bên nào thu mới quan trọng ? lại conflict
- Khi 1 xe dán 2 thẻ cũng thế, hai hệ thống vẫn độc lập với nhau.
- Hiện nay, khi 2 xe cùng qua 1 cửa thu phí (xe trước xe sau), mỗi xe dùng 1 loại thẻ khác nhau, cả 2 hệ thống vẫn hoạt động bình thường.
- Giả sử có trường hợp 1 xe dán 2 loại thẻ mà đều có hiệu lực, cả 2 hệ thống cùng đọc và nhận là 2 xe khác nhau, dẫn đến xe đó bị trừ tiền 2 lần, chẳng có gì conflict cả.
Bác vẫn giữ nguyên quan điểm trừ tiền 2 lần nếu mở 2 thẻ nhỉ , em không tranh luận với bác nữa , chúc bác mơ ngủ thấy nó , với em chuyện đó chỉ có trong mơ thôi- Hiện tại 2 công ty đang hoạt động độc lập với nhau, và hoàn toàn không cần chia sẻ data.
- Khi 1 xe dán 2 thẻ cũng thế, hai hệ thống vẫn độc lập với nhau.
- Hiện nay, khi 2 xe cùng qua 1 cửa thu phí (xe trước xe sau), mỗi xe dùng 1 loại thẻ khác nhau, cả 2 hệ thống vẫn hoạt động bình thường.
- Giả sử có trường hợp 1 xe dán 2 loại thẻ mà đều có hiệu lực, cả 2 hệ thống cùng đọc và nhận là 2 xe khác nhau, dẫn đến xe đó bị trừ tiền 2 lần, chẳng có gì conflict cả.
Mà bác cũng vẫn cứ giữ mãi cái quan điểm vô căn cứ ấy mãi nhỉ, đúng là không nên tranh luận đâuBác vẫn giữ nguyên quan điểm trừ tiền 2 lần nếu mở 2 thẻ nhỉ , em không tranh luận với bác nữa , chúc bác mơ ngủ thấy nó , với em chuyện đó chỉ có trong mơ thôi
bác này rảnh nè, tiền cũng nhiều nè......Xe có thể dán 2 thẻ, nhưng mỗi lúc chỉ sử dụng 1 thẻ, tôi đã viết rõ