e cũng có cảm nhân như bác, đặc biệt là khi xin vượt, cần thì nhấn OD thì ui thui, qua 1 cái vù, thấy tiếng mà ko thấy hình
, tuy nhiên phuộc ko được êm ái cho lắm, nhất là mấy ổ gà to, xe lắc hơi nhiều (có thể do chiều dài cơ sở kolowssn), máy lạnh rất tốt, bật lên là lạnh ngay, không gian cũng tương đối (xe nhỏ mà).
@groschien: lên đà lạt có gặp bác j đó ở di linh ko?
@groschien: lên đà lạt có gặp bác j đó ở di linh ko?
Em thì có nhận xét như thế này, Hôm qua em làm một chuyến Phan thiết về, thì thấy như sau : Lúc mới đi, xe chạy rất vọt, muốn vựot xe khác thì rất ok như các Bác nhận xét, nhưng chạy một đoạn thật lâu, thì thấy xe có vẻ bị yếu, ko có cảm giác vọt nữa mà rất lì, muốn vuợt xe khác hoặc tăng tốc thì phải có 1 khỏang đừơng dài nhất định, hay là xe em ít đi nên lâu lấy ra đi bị vậy nhỉ? Xe em KIA mỏning 2008 của. THACO
Lúc trước em đi SG_Nha Trang khoang 5.8l, SG-DL khoang 6.2 tính cả đi loanh quanh trong TP Nha Trang va DL
Cao toc Cam rang , Lien Khuong em chay 110km/h thay xe hoi chao
Xe em Morning LX AT 2006
Nói chung tầm tiền đó Kia morning rất ok
Sàigòn em đi khoảng 10l/100km?
mà bác nói sao chư ra đường trường vượt rất khó phaỉ lấy đà từ xa và về số 3
Cao toc Cam rang , Lien Khuong em chay 110km/h thay xe hoi chao
Xe em Morning LX AT 2006
Nói chung tầm tiền đó Kia morning rất ok
Sàigòn em đi khoảng 10l/100km?
mà bác nói sao chư ra đường trường vượt rất khó phaỉ lấy đà từ xa và về số 3
Last edited by a moderator:
Em đồng ý với BacKiaBinhloi, vượt phải lấy đà từ xa, nhấp nữa chân ga cũng vậy, đặc biềt khi chỡ 4 ngừoi lớn thì hơi khó vượt ah! Theo cảm nhận em là vậy! Nhưng với tầm tiền này thì Kia morning vẫn là lựa chọn số1!
vâng, em cũng đề cập phía trên đó mấy bác, nếu tắt máy lạnh và chỉ chở 2 người thì cảm thấy rất tự tin, nhưng ngược lại thì cũng dòm chừng bác ợ, nhưng như thế là em cảm thấy thán phục với cái máy bé xíu như thế! Vả lại, so với Innova của u em, vượt cũng vất vả chẳng kém, ý em nói là so với dòng nào thôi ạ!
@kiabinhloi : em chưa chạy thử xe TH, k bít có khác gì k, em nghe nói (mong bác đừng buồn) là xe TH thua xe nhập ở chỗ đó, độ cân bằng TH ở tốc độ cao thua 1 chút, em chỉ nghe nói vậy, k bít thế nào bác à, nhưng em chạy xe e thì thấy ổn lắm, chạy lên hơn 120 thấy tay lái vẫn trong tầm tay, không lắc tí nào, ngày xưa em chạy thử Matiz Joy nhập thấy ghê lắm, thua xa! Em thấy review của bác Kombat đi xe nhập đánh giá ở tốc độ cao cũng ổn lắm!
Kính các bác!
@kiabinhloi : em chưa chạy thử xe TH, k bít có khác gì k, em nghe nói (mong bác đừng buồn) là xe TH thua xe nhập ở chỗ đó, độ cân bằng TH ở tốc độ cao thua 1 chút, em chỉ nghe nói vậy, k bít thế nào bác à, nhưng em chạy xe e thì thấy ổn lắm, chạy lên hơn 120 thấy tay lái vẫn trong tầm tay, không lắc tí nào, ngày xưa em chạy thử Matiz Joy nhập thấy ghê lắm, thua xa! Em thấy review của bác Kombat đi xe nhập đánh giá ở tốc độ cao cũng ổn lắm!
Kính các bác!
Xe em Morning LX AT 2006 Nhập bác ah, 02 người lớn,02 em bé. Chắc tuỳ cảm nhận cuả mỗi người. Em ko dam chạy hơn nữa
Chạy xe cũng là một nghệ thuật, mà đã là nghệ thuật thì mỗi người lại có 1 khả năng riêng...do đó mà khó đem ra phân tích cụ thể từng chi tiết.
Với em, KM là quá hài lòng với những gì mình phải bỏ ra để rước em nó về. Còn về độ ổn định thì với những dòng xe nhỏ, chạy dưới 100km/h cho an toàn vì đường VN mình toàn "chuối". Riêng khi vượt xe khác thì KM bắt buộc phải lấy đà từ 1 khoảng cách nhất định vì máy nhỏ, trừ trường hợp đang chạy tốc độ bình thường, bám đuôi xe khác và biết cách sử dụng hộp số AT để trả số giống MT thì lại là chuyện khác (mình đã từng ngồi xe Kombat chạy ở đường Trường Sơn khi tăng tốc từ 0-100km/h bằng số tay trên xe AT).
Cảm nhận chung của mình về KM giống như các bác đã cảm nhận, không phân biệt nhập hay TH (vì cả 2 xe mình đều test rồi).
Với em, KM là quá hài lòng với những gì mình phải bỏ ra để rước em nó về. Còn về độ ổn định thì với những dòng xe nhỏ, chạy dưới 100km/h cho an toàn vì đường VN mình toàn "chuối". Riêng khi vượt xe khác thì KM bắt buộc phải lấy đà từ 1 khoảng cách nhất định vì máy nhỏ, trừ trường hợp đang chạy tốc độ bình thường, bám đuôi xe khác và biết cách sử dụng hộp số AT để trả số giống MT thì lại là chuyện khác (mình đã từng ngồi xe Kombat chạy ở đường Trường Sơn khi tăng tốc từ 0-100km/h bằng số tay trên xe AT).
Cảm nhận chung của mình về KM giống như các bác đã cảm nhận, không phân biệt nhập hay TH (vì cả 2 xe mình đều test rồi).