@AmyLVS: đó là em nói về cách chạy MT trên xe AT chứ em thì lúc nào cũng D mà phi, canh vòng tua máy cho đúng và tiết kiệm nhiên liệu thôi. Em tiết kiệm nhiên liệu để uống bia nè bác, mua xe AT sau này chuyển cho bà cả dễ dàng hơn mà...hihihi.
Em đã check lại rồi, L đúng là số 1 thật, em xin lỗi vì đã post xớn xác. Rốt cuộc :
Thả dốc : L là số 1, D2 là là số 2!
Thả dốc : L là số 1, D2 là là số 2!
anhluulinh nói:tommykid nói:Bác cho em hoi " bàng số tay tren xe AT " la sao huh bác ? điều khiển bằng chân gaz ?????
Kế bên cần số có dấu + & - đó bác.
E đâu thấy dấu + & - bác ơi ...( xe e là Morning 2009 xls )....
Bản 2009 cần gạt thẳng không có +/- bác ơi, do vậy nó mới có nút OD để lui 1 số.
2010 mới có cần số kiểu zig zag và có +/- , không có nút OD thì phải.
2010 mới có cần số kiểu zig zag và có +/- , không có nút OD thì phải.
Last edited by a moderator:
hic không có +/- đâu bác Rồng, chỉ có 1 2 3-D thôi, chữ D tượng trưng cho số 4!
Hic, đâu có đua xe đâu à em chỉ chạy theo người ta thôi, nhanh lắm là 90 à còn lại đường cho nhiu chạy nhiu. Có cái bám đít người ta hơi dai, , để ảnh mở đường đi cho nhanh đó mà . Có cái là Morning tua trên 3k là ngon nhất. Max Torque ở 4k rpm thì phải, xe lúc đó mạnh nhất! Em đã có thử cho bác Rồng thấy 4k rpm nó mạnh thế nào rồi đó Nhấp ga là dính ghế . Tua dưới 2k yếu như con mèo lười . Phải hem bác Rồng
Hic, đâu có đua xe đâu à em chỉ chạy theo người ta thôi, nhanh lắm là 90 à còn lại đường cho nhiu chạy nhiu. Có cái bám đít người ta hơi dai, , để ảnh mở đường đi cho nhanh đó mà . Có cái là Morning tua trên 3k là ngon nhất. Max Torque ở 4k rpm thì phải, xe lúc đó mạnh nhất! Em đã có thử cho bác Rồng thấy 4k rpm nó mạnh thế nào rồi đó Nhấp ga là dính ghế . Tua dưới 2k yếu như con mèo lười . Phải hem bác Rồng
Yeah, hôm bữa xém ấy ra xe mới phủ nano...may mắn cho em trai đấy...
.
Đăng ký off Phan Thiết chưa hỉ ? Off đi ra đó tha hồ drift.
Đăng ký off Phan Thiết chưa hỉ ? Off đi ra đó tha hồ drift.
Last edited by a moderator:
cho tới giờ KM chưa có +/- đâu bác tommy
@kombat : đi DL lên dốc tua dưới 3k còn tệ hơn con mèo lười bác à..
@kombat : đi DL lên dốc tua dưới 3k còn tệ hơn con mèo lười bác à..
Kombat nói:hic không có +/- đâu bác Rồng, chỉ có 1 2 3-D thôi, chữ D tượng trưng cho số 4!
Hic, đâu có đua xe đâu à em chỉ chạy theo người ta thôi, nhanh lắm là 90 à còn lại đường cho nhiu chạy nhiu. Có cái bám đít người ta hơi dai, , để ảnh mở đường đi cho nhanh đó mà . Có cái là Morning tua trên 3k là ngon nhất. Max Torque ở 4k rpm thì phải, xe lúc đó mạnh nhất! Em đã có thử cho bác Rồng thấy 4k rpm nó mạnh thế nào rồi đó Nhấp ga là dính ghế . Tua dưới 2k yếu như con mèo lười . Phải hem bác Rồng
Chạy kiểu này phải bổ sung thêm 1 chi tiết là ... đừng nhìn đèn ECO hoặc tốt nhất là tắt nó đi.
Từ hồi ôm em KM, em bị ám ảnh cái đèn ECO, đến mức bây giờ chạy ko bao giờ đèn trắng chứ đừng nói đến đỏ (đương nhiên là ngừng đèn đỏ thì nó phải trắng thôi). Riết rùi bây giờ vợ cả nói anh chạy "cẩn thận" còn hơn em nữa.
ủng hộ bác Kombat, "đường Vn, KM chạy bám đít ko thua em nào cả", với đk đừng thèm nhìn đèn ECO. )