Hạng D
13/9/09
3.006
10.479
113
52
Nếu là ở bển thì chắc TGĐ Toy LD đã phải ra điều trần trước một ủy ban nào đó rồi. Còn ở đây thì sống chết mặc bay, tiền thầy bỏ túi. Chán hẳn.
 
Tập Lái
28/10/10
38
0
6
Nhìn thằng này nó đang chém gió mà ức cho dân mình
bash.gif

Akito-Tachibana.jpg
 
Hạng C
17/2/11
615
31
28
fuxe nói:
Nhìn thằng này nó đang chém gió mà ức cho dân mình
bash.gif

Akito-Tachibana.jpg
Nhìn mặt thằng nhựt bủn này em thấy chả quen bằng cái a và ta của cụ
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
 
Hạng F
22/10/09
8.170
31.920
113
4 lỗi mới bác Tạch nó xem ra rất có lý, lý giải vì sao xe ồn..đúng là TOY lười thoa keo thiệt..
 
Hạng D
29/12/10
3.131
14.932
113
TP.HCM
thời buổi này thương hiệu TO đang dần bị hyundai - Kia việt nam qua mặt . đáng lẽ phát hiện của kỷ sư Tạch phải được công ty tiếp thu và khen thưỡng vì đã có công trong việc làm cho xe có chất lượng hơn , đằng này làm khó kỷ sư . em nghỉ qua chuyện này TO việt nam sẽ mất thêm một lương lớn khách hàng cho xem
 
Hạng B2
18/5/05
351
0
0
HN
Em lấy ví zụ hỏi chơi tí các bác đừng ném đá tội nghiệp em.
Tỉ dụ em nghe hàng xóm em nó nói ngoài đường đang có thằng chửi mày nhưng đíu cho em biết thằng đó là thằng nào. Vậy em phải làm giề.
1. Chửi đổng lại :)
2. Quên nó đi, chó sủa ngoài đường quan tâm làm gì
tongue4.gif

3. Bảo hàng xóm cho tao cái dẫn chứng thế là nó lại thay mặt thằng kia chửi thẳng mặt mình mà đíu làm được gì nó
bash.gif
bash.gif
bash.gif

Các bác cho em thêm tí kinh nghiệm cái đi
34.gif
34.gif
34.gif
 
Hạng B1
Em đọc thông tin thấy cái này vui vui ạ :
Toyota: "Chúng tôi không cần vị trí số 1"</h1>
Lỗi thì cứ triệu hồi ầm ầm, mà vẫn nói là quan tâm tới chất lượng ... hixhix
Riêng ở VN, dân mình sao không chịu đi kiểm tra lại xe cho an toàn biết ... quyền lợi của mình mà
bash.gif


Cục Quản lý cạnh tranh yêu cầu TMV tích cực "triệu hồi" xe</h1>
Lượng xe Toyota Việt Nam (TMV) kiểm tra và sửa chữa tính đến ngày 31/05/2011 quá thấp đã khiến Cục Quản lý cạnh tranh yêu cầu công ty này phải tích cực "triệu hồi".
Trước đó, vào ngày 15/04/2011, Cục Quản lý cạnh tranh thuộc Bộ Công thương đã ra thông cáo báo chí về các sự cố liên quan đến chất lượng xe ôtô của TMV. Để đánh giá kết quả thực hiện Chương trình kiểm tra xe miễn phí và sửa chữa (thực chất là triệu hồi xe) nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, Cục Quản lý cạnh tranh đã yêu cầu TMV báo cáo kết quả thực hiện Chương trình nói trên.
Ngày 01/06/2011, Tổng giám đốc TMV đã có buổi làm việc với Cục Quản lý cạnh tranh để báo cáo những hoạt động mà TMV đã thực hiện cũng như kết quả thực hiện Chương trình. Cụ thể, thời gian thực hiện Chương trình là từ ngày 18/04/2011. Phạm vi thực hiện là toàn bộ 28 đại lý/trạm dịch vụ ủy quyền của TMV trên toàn quốc. Nội dung các vấn đề về kiểm tra kỹ thuật của Chương trình bao gồm kiểm tra áp suất dầu phanh xylanh bánh sau với xe Innova J sản xuất từ ngày 19/01/2010 đến 24/11/2010; kiểm tra lực xiết bu lông bắt móc neo chân ghế sau với tất cả các xe Innova sản xuất từ ngày 26/12/2005 đến 23/12/2010 và Fortuner sản xuất từ 16/02/2009 đến 23/12/2010; kiểm tra và xiết lại bu lông Camber với các dòng xe
Innova J, Innova G sản xuất từ ngày 26/12/2005 đến 13/06/2006.
toyota14.jpg



Tuy nhiên, theo kết quả của Chương trình tính đến ngày 31/05/2011, số lượng xe thuộc phạm vi Chương trình đã được kiểm tra và sửa chữa rất thấp. Tỷ lệ triệu hồi tùy hạng mục chỉ dao động trong khoảng 2-10%.
Để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, Cục Quản lý cạnh tranh đã yêu cầu TMV tiếp tục thực hiện Chương trình đồng thời thực hiện mọi biện pháp cần thiết nhằm nâng cao năng lực tiếp nhận, kiểm tra, sửa chữa của các đại lý/trạm dịch vụ ủy quyền để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người tiêu dùng khi đến kiểm tra, sửa chữa.
TMV cam kết sẽ thực hiện đúng yêu cầu của Cục Quản lý cạnh tranh. Đồng thời, TMV sẽ mở rộng Chương trình cho nội dung "kiểm tra áp suất dầu phanh xylanh phanh bánh sau của dòng xe Innova J" kể từ ngày 13/06/2011.
Cục Quản lý cạnh tranh đề nghị người tiêu dùng đang sử dụng xe thuộc diện kiểm tra nói trên hợp tác và liên hệ trực tiếp với các đại lý/trạm dịch vụ ủy quyền của TMV để được tư vấn, kiểm tra và sửa chữa. Làm như vậy, người tiêu dùng không chỉ bảo vệ quyền và lợi ích của mình mà còn giúp TMV sớm ổn định sản xuất.

Tình hình vậy bác Tạch có làm gì đi nữa cũng vô ích
 
Hạng B2
15/8/09
104
0
0
luanpro2411 nói:
Em đọc thông tin thấy cái này vui vui ạ :
Toyota: "Chúng tôi không cần vị trí số 1"
Lỗi thì cứ triệu hồi ầm ầm, mà vẫn nói là quan tâm tới chất lượng ... hixhix
Riêng ở VN, dân mình sao không chịu đi kiểm tra lại xe cho an toàn biết ... quyền lợi của mình mà
bash.gif


Cục Quản lý cạnh tranh yêu cầu TMV tích cực "triệu hồi" xe
Lượng xe Toyota Việt Nam (TMV) kiểm tra và sửa chữa tính đến ngày 31/05/2011 quá thấp đã khiến Cục Quản lý cạnh tranh yêu cầu công ty này phải tích cực "triệu hồi".
Trước đó, vào ngày 15/04/2011, Cục Quản lý cạnh tranh thuộc Bộ Công thương đã ra thông cáo báo chí về các sự cố liên quan đến chất lượng xe ôtô của TMV. Để đánh giá kết quả thực hiện Chương trình kiểm tra xe miễn phí và sửa chữa (thực chất là triệu hồi xe) nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, Cục Quản lý cạnh tranh đã yêu cầu TMV báo cáo kết quả thực hiện Chương trình nói trên.
Ngày 01/06/2011, Tổng giám đốc TMV đã có buổi làm việc với Cục Quản lý cạnh tranh để báo cáo những hoạt động mà TMV đã thực hiện cũng như kết quả thực hiện Chương trình. Cụ thể, thời gian thực hiện Chương trình là từ ngày 18/04/2011. Phạm vi thực hiện là toàn bộ 28 đại lý/trạm dịch vụ ủy quyền của TMV trên toàn quốc. Nội dung các vấn đề về kiểm tra kỹ thuật của Chương trình bao gồm kiểm tra áp suất dầu phanh xylanh bánh sau với xe Innova J sản xuất từ ngày 19/01/2010 đến 24/11/2010; kiểm tra lực xiết bu lông bắt móc neo chân ghế sau với tất cả các xe Innova sản xuất từ ngày 26/12/2005 đến 23/12/2010 và Fortuner sản xuất từ 16/02/2009 đến 23/12/2010; kiểm tra và xiết lại bu lông Camber với các dòng xe
Innova J, Innova G sản xuất từ ngày 26/12/2005 đến 13/06/2006.
toyota14.jpg



Tuy nhiên, theo kết quả của Chương trình tính đến ngày 31/05/2011, số lượng xe thuộc phạm vi Chương trình đã được kiểm tra và sửa chữa rất thấp. Tỷ lệ triệu hồi tùy hạng mục chỉ dao động trong khoảng 2-10%.
Để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, Cục Quản lý cạnh tranh đã yêu cầu TMV tiếp tục thực hiện Chương trình đồng thời thực hiện mọi biện pháp cần thiết nhằm nâng cao năng lực tiếp nhận, kiểm tra, sửa chữa của các đại lý/trạm dịch vụ ủy quyền để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người tiêu dùng khi đến kiểm tra, sửa chữa.
TMV cam kết sẽ thực hiện đúng yêu cầu của Cục Quản lý cạnh tranh. Đồng thời, TMV sẽ mở rộng Chương trình cho nội dung "kiểm tra áp suất dầu phanh xylanh phanh bánh sau của dòng xe Innova J" kể từ ngày 13/06/2011.
Cục Quản lý cạnh tranh đề nghị người tiêu dùng đang sử dụng xe thuộc diện kiểm tra nói trên hợp tác và liên hệ trực tiếp với các đại lý/trạm dịch vụ ủy quyền của TMV để được tư vấn, kiểm tra và sửa chữa. Làm như vậy, người tiêu dùng không chỉ bảo vệ quyền và lợi ích của mình mà còn giúp TMV sớm ổn định sản xuất.

Tình hình vậy bác Tạch có làm gì đi nữa cũng vô ích
Sao lại vô ích ? Không có tố cáo của anh Tach thì làm sao bắt Toyota bỏ tiền của ra sửa “ miễn phí ” cho khách ( đúng là giọng con buôn: bán hang lỗi vẫn lên mặt ban ơn khách hàng Việt nam)