Bác cứ thoải mái và nhẹ nhàng...E đi trên tinh thần học hỏi và giao lưu....NS LEDIEM nói:Khi nãy bác Vampire_Bear đã alo cho mình xác nhận số DT cùng nhau, hẹn 1 ngày rãnh rỗi sẽ đi lên Haxaco kiểm tra. Bác Vampire_Bear sẽ báo cáo kết quả để cả nhà cùng biết nhé.
Thân chào.
Liberty vẫn thường xuyên bồi thường rồi bác ạ. Nguyên nhân là do lưu thông trên đường bị vấp ổ gà dẫn đến bị cong mâm xe. Bằng chứng cung cấp cho Liberty là nâng xe lên rồi quay video để chứng minh là mâm bị cong (không cần chứng minh vỏ xe bị hư hay không vì nhiều trường hợp vỏ xe không bị hư hại) lúc đó Liberty sẽ bồi thường thay mâm mớixachtayusa nói:Nếu như lốp bị nổ để chứng minh là lực tác động trong quá trình sử dụng quá mạnh thì bảo hiểm bồi thường bác Nam ạ. Nhưng bảo hiểm bên em từ chối vì lốp của em vẫn còn nguyên ko có dấu vết gì. Mọi phân tích đều dẫn đến chất lượng sản phẩm ở đây là vành có vấn đề từ trước.Vĩnh Nam nói:@NS LEDIEN: trường hợp xe bị cong mâm thì bảo hiểm sẽ bồi thường cho bác mâm mới ( vỏ thì họ không bồi thường )
Em dùng bảo hiểm Bảo Việt và họ đã từ chối. Nhưng theo như bác nói thì đi đường gặp ổ gà làm cong vênh mâm thì em thấy cũng hơi lạ, chẳng lẽ vành zin của hãng mà cũng yếu như vành độ china như thế sao? Thế thì còn gì là tiêu chuẩn an toàn nữa hả bác?
Vĩnh Nam nói:Liberty vẫn thường xuyên bồi thường rồi bác ạ. Nguyên nhân là do lưu thông trên đường bị vấp ổ gà dẫn đến bị cong mâm xe. Bằng chứng cung cấp cho Liberty là nâng xe lên rồi quay video để chứng minh là mâm bị cong (không cần chứng minh vỏ xe bị hư hay không vì nhiều trường hợp vỏ xe không bị hư hại) lúc đó Liberty sẽ bồi thường thay mâm mớixachtayusa nói:Nếu như lốp bị nổ để chứng minh là lực tác động trong quá trình sử dụng quá mạnh thì bảo hiểm bồi thường bác Nam ạ. Nhưng bảo hiểm bên em từ chối vì lốp của em vẫn còn nguyên ko có dấu vết gì. Mọi phân tích đều dẫn đến chất lượng sản phẩm ở đây là vành có vấn đề từ trước.Vĩnh Nam nói:@NS LEDIEN: trường hợp xe bị cong mâm thì bảo hiểm sẽ bồi thường cho bác mâm mới ( vỏ thì họ không bồi thường )
Hàng OEM được bán trên Ebay thì thật giả lẫn lộn, xuất xứ thì nhiều nơi. Tuy nhiên, mâm xe Mercedes-Benz chính hãng thì xuất xứ được ghi ở Châu Âucaubasg nói:Các bác cho em hỏi mâm OEM của Mer có ghi "Made in" ở đâu ko ạ?
Qui trình sản xuất mâm xe Mercedes-Benz nó như thế này:
trumxeoto nói:có 1 khuyếtđiểm là logo dễ bị !@#!$
chính xác bác,logo o bị mất mà hay bị tróc xi,giống logo bác tuyên...kaka
Em từng bị hỏng mâm do tác động bên ngoài và đã được bảo hiểm bồi hoàn 100%, dĩ nhiên em có cách của em để làm việc với các bên theo trình tự khoa học và phù hợp.
Ban đầu, em phản ứng với cách tiếp cận của xách-đồ-Mỹ, và hoàn toàn phản ứng với cách tiếp cận của bác ấy chứ ko phản ứng với bản chất sự việc. Vì tự dưng bác ấy nhảy vào làm ầm ầm với mọi người, trong khi ko ai hiểu ất giáp chi cả!
Sau đó, những ai theo dõi từ đầu thớt sẽ thấy cách thể hiện thái độ hung hăng của bác ấy như thế nào, trong khi đây ko phải là MBVN hay bên bảo hiểm, nếu bác ấy ko chỉnh bài thì mọi người thấy ngay thôi.
Cách phản ứng, đôi khi làm cho đối tác ko care hết với khách hàng vì nó thiếu tôn trọng và phương pháp khoa học chưa đúng. Vậy việc đúng sai chưa được giải quyết nhưng 2 bên đã đụng phải việc khác là cứ ...gườm mặt nhau, 1 bên thì quyết phá cho bỏ ghét...
Bản chất sự việc, mâm bị hỏng hoặc bị tác động, hoặc bị lỗi. Bị lỗi vẫn có thể nhưng làm sao chứng minh điều này thì cần phải...khoa học, là khách hàng có thể là thượng đế nhưng ko thể hồ đồ phán cái rầm là xong trách nhiệm, các ông phải lo cho tui?!? Nếu bị tác động, biết bị khi nào thì dễ rồi, ko biết thì nói là ko bao giờ bị à? Trong trường hợp Xách-đồ-Mỹ, bác ấy show là bị bên trong mâm, có khả năng leo sóng trâu va chạm inside mâm, hay leo lề và rơi xuống hố trồng cây hay rớt mém bó vỉa (mặt lề chưa hoàn chỉnh!)... Đây cũng chỉ là khả năng mà thôi, nhưng ko phải là ko có, khi vỏ vẫn bình an!
Bảo hiểm, nếu mình lý luận căn cứ theo hợp đồng, thì mâm xe là một phần ko thể tách rời của chiếc xe, vậy nếu bộ phận bị hỏng thì phải bồi thường, nếu ko bồi thường thì bảo hiểm phải chứng minh mâm này bị lỗi từ nhà sản xuất, việc này bảo hiểm ko bao giờ đủ khả năng chứng minh được. Nếu họ ko chứng minh thì mình có thể... chứng minh mâm này bị tác động như thế nào... Đến đây thì dễ quá .
Đôi lời, ko phải em hay đâm chọt đâu nha , em chỉ không thích cách phản ứng xấu mà thôi, nên em hay làm . . . như thế
Ban đầu, em phản ứng với cách tiếp cận của xách-đồ-Mỹ, và hoàn toàn phản ứng với cách tiếp cận của bác ấy chứ ko phản ứng với bản chất sự việc. Vì tự dưng bác ấy nhảy vào làm ầm ầm với mọi người, trong khi ko ai hiểu ất giáp chi cả!
Sau đó, những ai theo dõi từ đầu thớt sẽ thấy cách thể hiện thái độ hung hăng của bác ấy như thế nào, trong khi đây ko phải là MBVN hay bên bảo hiểm, nếu bác ấy ko chỉnh bài thì mọi người thấy ngay thôi.
Cách phản ứng, đôi khi làm cho đối tác ko care hết với khách hàng vì nó thiếu tôn trọng và phương pháp khoa học chưa đúng. Vậy việc đúng sai chưa được giải quyết nhưng 2 bên đã đụng phải việc khác là cứ ...gườm mặt nhau, 1 bên thì quyết phá cho bỏ ghét...
Bản chất sự việc, mâm bị hỏng hoặc bị tác động, hoặc bị lỗi. Bị lỗi vẫn có thể nhưng làm sao chứng minh điều này thì cần phải...khoa học, là khách hàng có thể là thượng đế nhưng ko thể hồ đồ phán cái rầm là xong trách nhiệm, các ông phải lo cho tui?!? Nếu bị tác động, biết bị khi nào thì dễ rồi, ko biết thì nói là ko bao giờ bị à? Trong trường hợp Xách-đồ-Mỹ, bác ấy show là bị bên trong mâm, có khả năng leo sóng trâu va chạm inside mâm, hay leo lề và rơi xuống hố trồng cây hay rớt mém bó vỉa (mặt lề chưa hoàn chỉnh!)... Đây cũng chỉ là khả năng mà thôi, nhưng ko phải là ko có, khi vỏ vẫn bình an!
Bảo hiểm, nếu mình lý luận căn cứ theo hợp đồng, thì mâm xe là một phần ko thể tách rời của chiếc xe, vậy nếu bộ phận bị hỏng thì phải bồi thường, nếu ko bồi thường thì bảo hiểm phải chứng minh mâm này bị lỗi từ nhà sản xuất, việc này bảo hiểm ko bao giờ đủ khả năng chứng minh được. Nếu họ ko chứng minh thì mình có thể... chứng minh mâm này bị tác động như thế nào... Đến đây thì dễ quá .
Đôi lời, ko phải em hay đâm chọt đâu nha , em chỉ không thích cách phản ứng xấu mà thôi, nên em hay làm . . . như thế