Hạng B1
5/5/12
85
2
8
38
Tối qua em về nhà và đã quay phim cái vành và up lên youtube đây ạ. Xe em bị 2 cái, em chỉ quay 1 cái để các bác nhìn, cái còn lại cũng bị y như vậy.
Vành bị vênh rất nhẹ (mặt phía trong gầm, chứ ở phía ngoài thì đã nhìn rõ ngay từ lúc nhận xe rồi), ban đầu em chụp ảnh nhưng nhìn ko rõ nên quay phim hi vọng các bác nhìn rõ hơn. Nếu để nguyên trên xe, nâng gầm và quay bánh thì sẽ nhìn thấy bánh bị đảo ngay.
Vị trí vênh, méo nằm ở chỗ tập trung quay bằng iphone 4 (có chữ đánh dấu 29A...sau trái).

[link]http://www.youtube.com/watch?v=vlAjqwm0ZKo[/link]

Có chế độ HD 720P, các bác chọn chế độ này nhìn sẽ rõ hơn nhé.
 
Tập Lái
23/3/12
23
0
0
Sài Gòn
Nếu đúng là bị vênh và méo như thế, và xe Bác còn bảo hành thì cứ đem vào đại lý chính hãng để kiểm tra. Chất lượng xe Đức thì đúng là số một nhưng không hẵn là tuyệt đối, đôi khi vẫn gặp những sự cố ngoài ý muốn, nhưng after sale của các hãng xe là một dịch vụ rất quan trọng nếu không muốn nói là tính sống còn của một thương hiệu. Hy vọng Bác sẽ có kết quả giải quyết thoả đáng từ MBV và các đại lý.
 
Hạng D
24/3/11
1.790
552
113
40
Xì Phố
NS LEDIEM nói:
K/g bác Vampire_Bear :
1/ Mình hẹn bác hôm nào rãnh lên Haxaco kiểm tra cho khách quan nhé, lên cầu và quay 4 bánh xe bác sẽ thấy trực tiếp và báo cáo lại cho anh em hội Mer để xác nhận tình trạng thực tế luôn vì tiếng nói của bác mình thấy có giá trị lắm.
2/ KTV Haxaco đã xác định chỉ có thay thôi chứ Mercedes không sửa được, bác nghĩ mới chạy có 8.000 km mà phải thay 4 mâm xe có hợp lý không ? Mình đề nghị cách sửa chữa thì họ chỉ cho, mình không muốn vì 4 cái mâm xe mà anh em KTV bị khiển trách đâu bác ạ.
3/ Túm lại : bác chịu khó đi với mình lên Haxaco, kiểm tra và nếu được thì quay phim luôn thể để anh em cùng kiểm chứng nhé.
(...Nếu em không phải bác bỏ qua giúp em )
Thưa bác NS.Lediem e cũng xin trả lời bác theo các ý như sau:
1. E sẵn sàng theo bác lên Haxaco để xem tình trạng của bác vì nói chung xe em đi kg fai E-Class nhưng đến giờ phút này đã hơn 50nghin km và chưa hề có tình trạng như bác nêu...Em lên tiếng ở đây vì e đã dùng wa 2 đời Merc và chưa thấy điều gì đáng trách cũng như là thái độ phục vụ của MBVN có điều gì làm e chưa hài lòng...Tất nhiên với cương vị một người khách hàng nếu mình mua sản phẩm nào đó chẳng may có những cái kg như mong muốn mình sẽ không vui tuy vậy mọi việc đều có nguyên nhân của nó ( nguyên nhân này có thể xuất phát từ phía khách hàng hoặc từ phía sản phẩm) cho nên e nghĩ bác cần bình tĩnh và liên hệ người có trách nhiệm để có thể đạt được kết quả như mong muốn mà không mang lại sự phiền lòng cho bản thân cũng như MBVN kg mất đi một khách hàng...
2. Bác bảo tiếng nói của em có giá trị thì có lẽ bác đánh giá em quá cao...E tham gia OS nói chung và MBFC nói riêng một thời gian nhưng em mới thực sự tham gia vào gia đình MBFC một thời gian gần đây và nói chung còn rất non trẻ cả về tuổi đời lẫn kinh nghiệm về xe cộ so với các thành viên khác trong MBFC..Cho nên bác đừng hiểu lầm về em nhé..
3. Các nhân viên MBVN hay ở đây là các Kỹ thuật viên của MBVN theo e được biết qua các lần tiếp xúc cũng cách họ trình bày thì tinh thần của họ luôn tạo cho khách hàng sự đảm bảo về chất lượng của Mercedes Benz Vietnam do vậy việc bác bảo là có người kêu bác ra ngoài sửa thì em thấy nó lạ và em lên tiếng...Như vậy là không đúng tinh thần của MBVN...
4. Cuối cùng diễn đàn otosaigon nói chung và Mercedes Benz Fan Club là nơi hội tụ những thành viên yêu xe hơi và ở đây là những thành viên yêu xe Mercedes cùng nhau trao đổi và giao lưu kinh nghiệm để sử dụng chiếc xe của mình tốt hơn trên tinh thần giao lưu học hỏi vui vẻ không hề có một ý gì khác ở đây...Do vậy bác cũng như bác xachtayusa em mong là các bác cũng vui vẻ để trao đổi thông tin nhằm xóa đi những hiểu lầm không đáng có...
Vài dòng ý kiến cùng bác...Nếu em nói chuyện không phải vì do em còn trẻ mong bác lượng thứ và bỏ qua...E hy vọng ý kiến của em sẽ giúp các bác thoải mái và hy vọng sẽ có dịp ngồi cùng bàn với bác trò chuyện vui vẻ trên tinh thần MBFC...;)
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng B1
5/5/12
85
2
8
38
Gửi bác Vampire_Bear!
Rất cảm ơn tinh thần cầu thị của bác, nếu như đội ngũ nhân viên MBVN ai cũng được như bác thì đã ko còn gì để phàn nàn, rất tiếc là ngoài đa số anh em ở MBVN rất tốt thì có một số người thật sự ko có thiện chí lắm và em đã ko gặp may khi phải làm việc với những người này.
1. Xe của bác hay rất nhiều anh em khác ko có lỗi này cũng là điều bình thường vì lỗi sản phẩm ko phải lúc nào cũng xuất hiện với tất cả mọi người, chỉ có một số ít ko gặp may như em mới dính phải mà thôi. Và theo em nghi ngờ thì riêng đợt cuối 2011 lô xe E class 2012 có khá nhiều người bị lỗi vênh, méo vành, những dòng xe khác như C class hay S class thì em ko rõ vì chưa thấy ai phản ánh.
2. Em ko có ý kiến.
3. Em đã từng gặp tư vấn dịch vụ lúc đầu nói là vành xử lý được, sau khi em phản ánh lên cấp cao hơn thì lại nói là ko thể xử lý được và phải thay, đến lúc em làm căng hơn nữa đòi bảo hành thì lại bảo là vành này em tháo ra lắp vào ở ngoài nhiều rồi và còn biết garage em làm cơ (nói sau lưng em, chứ ko thì em vả vỡ mặt rồi).
4. Em cũng ko có ý kiến.
Em là người cũng rất bình tĩnh và kiềm chế, ban đầu em cũng tin vào dịch vụ sau bán hàng của MBVN (hãng xe sang, có tiếng an toàn, họ phải bảo vệ thương hiệu của họ chứ) và nghĩ đơn giản là sản phẩm nào chẳng có xác suất bị lỗi nên mới cần chế độ bảo hành (trước khi phát hiện vành méo xe em đã bị lỗi bộ điều khiển đèn, tối đang đi đường bị xxx chặn lại phạt vì ko có đèn trong khi bảng điều khiển xe ko hề báo lỗi gì cả, làm em bị mất oan tiền cho xxx, mang sang VNS để cả ngày mới được thay bộ điều khiển đèn), quan trọng là dịch vụ sau bán hàng, cứ liên hệ chắc là họ sẽ đảm bảo quyền lợi cho mình thôi. Đáng buồn là 3 tháng rồi em ko hề thấy thiện chí của MBVN dẫn đến bức xúc của cá nhân. Nếu các bác muốn, em sẽ chụp hình những email trao đổi giữa em và MBVN cho các bác xem. Cũng vì cách xử lý của MBVN suốt mấy tháng nay nên giờ em sẵn sàng chơi cuộc chiến pháp lý với MBVN cho bõ ghét.
Vampire_Bear nói:
Thưa bác NS.Lediem e cũng xin trả lời bác theo các ý như sau:
1. E sẵn sàng theo bác lên Haxaco để xem tình trạng của bác vì nói chung xe em đi kg fai E-Class nhưng đến giờ phút này đã hơn 50nghin km và chưa hề có tình trạng như bác nêu...Em lên tiếng ở đây vì e đã dùng wa 2 đời Merc và chưa thấy điều gì đáng trách cũng như là thái độ phục vụ của MBVN có điều gì làm e chưa hài lòng...Tất nhiên với cương vị một người khách hàng nếu mình mua sản phẩm nào đó chẳng may có những cái kg như mong muốn mình sẽ không vui tuy vậy mọi việc đều có nguyên nhân của nó ( nguyên nhân này có thể xuất phát từ phía khách hàng hoặc từ phía sản phẩm) cho nên e nghĩ bác cần bình tĩnh và liên hệ người có trách nhiệm để có thể đạt được kết quả như mong muốn mà không mang lại sự phiền lòng cho bản thân cũng như MBVN kg mất đi một khách hàng...
2. Bác bảo tiếng nói của em có giá trị thì có lẽ bác đánh giá em quá cao...E tham gia OS nói chung và MBFC nói riêng một thời gian nhưng em mới thực sự tham gia vào gia đình MBFC một thời gian gần đây và nói chung còn rất non trẻ cả về tuổi đời lẫn kinh nghiệm về xe cộ so với các thành viên khác trong MBFC..Cho nên bác đừng hiểu lầm về em nhé..
3. Các nhân viên MBVN hay ở đây là các Kỹ thuật viên của MBVN theo e được biết qua các lần tiếp xúc cũng cách họ trình bày thì tinh thần của họ luôn tạo cho khách hàng sự đảm bảo về chất lượng của Mercedes Benz Vietnam do vậy việc bác bảo là có người kêu bác ra ngoài sửa thì em thấy nó lạ và em lên tiếng...Như vậy là không đúng tinh thần của MBVN...
4. Cuối cùng diễn đàn otosaigon nói chung và Mercedes Benz Fan Club là nơi hội tụ những thành viên yêu xe hơi và ở đây là những thành viên yêu xe Mercedes cùng nhau trao đổi và giao lưu kinh nghiệm để sử dụng chiếc xe của mình tốt hơn trên tinh thần giao lưu học hỏi vui vẻ không hề có một ý gì khác ở đây...Do vậy bác cũng như bác xachtayusa em mong là các bác cũng vui vẻ để trao đổi thông tin nhằm xóa đi những hiểu lầm không đáng có...
Vài dòng ý kiến cùng bác...Nếu em nói chuyện không phải vì do em còn trẻ mong bác lượng thứ và bỏ qua...E hy vọng ý kiến của em sẽ giúp các bác thoải mái và hy vọng sẽ có dịp ngồi cùng bàn với bác trò chuyện vui vẻ trên tinh thần MBFC...;)
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
2/4/12
7
0
1
K/g bác Vampire_Bear :
1/ Số DĐ của mình : 0979 88 0979. Bác chủ động sắp xếp thời gian cho thuận tiện công việc của bác rồi anh em cùng đi lên Haxaco nhé.
2/ Riêng trong topic này : mình thấy ý kiến của bác nhẹ nhàng và khách quan nên mình đánh giá cao giá trị tiếng nói của bác.
3/ Mình đâu có than phiền gì về thái độ của anh em nhân viên Haxaco. Anh em giải thích không biết nguyên nhân chính xác thì mình nghĩ có thể là do nguyên nhân mình chạy xe làm vênh mâm nên vui vẻ ra về và đâu có ý kiến than phiền gì trên diễn đàn, tình cờ vào đọc thấy anh em phản ánh tình trạng giống mình thì mình chia sẻ thôi.
4/ Đây là diễn đàn để mọi người có thể tham gia trao đổi và học hỏi lẫn nhau. Mình cũng chỉ trao đổi thông tin về tình trạng xe mình thôi, văn phong của mình cũng nhẹ nhàng chứ không có hiểu lầm hay không vui vẻ gì hết.
Túm laiiiii : bác xachtayusa còn than phiền lên Mer chứ mình không hề, xác định có thể lỗi của mình hoặc gặp xui thì chịu chứ nhất quyết không than phiền, bác xachtayusa bị 2 mâm chứ mình đây bị 3 mâm.
( Mình là bạn của tổng giám đốc Haxaco, cuối năm 2011, anh em nhà mình ủng hộ Haxaco 2 chiếc E 250, 1 chiếc E 300. Đơn giản là mình xác định có thể chạy không đúng kỹ thuật chăng nên mâm nào của xe mình cũng bị vênh. )
Hướng giải quyết : đi tìm mâm xe nào độ lên cho đẹp xe và tự giải quyết chuyện bực mình.
 
Hạng D
24/3/11
1.790
552
113
40
Xì Phố
NS LEDIEM nói:
K/g bác Vampire_Bear :
1/ Số DĐ của mình : 0979 88 0979. Bác chủ động sắp xếp thời gian cho thuận tiện công việc của bác rồi anh em cùng đi lên Haxaco nhé.
2/ Riêng trong topic này : mình thấy ý kiến của bác nhẹ nhàng và khách quan nên mình đánh giá cao giá trị tiếng nói của bác.
3/ Mình đâu có than phiền gì về thái độ của anh em nhân viên Haxaco. Anh em giải thích không biết nguyên nhân chính xác thì mình nghĩ có thể là do nguyên nhân mình chạy xe làm vênh mâm nên vui vẻ ra về và đâu có ý kiến than phiền gì trên diễn đàn, tình cờ vào đọc thấy anh em phản ánh tình trạng giống mình thì mình chia sẻ thôi.
4/ Đây là diễn đàn để mọi người có thể tham gia trao đổi và học hỏi lẫn nhau. Mình cũng chỉ trao đổi thông tin về tình trạng xe mình thôi, văn phong của mình cũng nhẹ nhàng chứ không có hiểu lầm hay không vui vẻ gì hết.
Túm laiiiii : bác xachtayusa còn than phiền lên Mer chứ mình không hề, xác định có thể lỗi của mình hoặc gặp xui thì chịu chứ nhất quyết không than phiền, bác xachtayusa bị 2 mâm chứ mình đây bị 3 mâm.
( Mình là bạn của tổng giám đốc Haxaco, cuối năm 2011, anh em nhà mình ủng hộ Haxaco 2 chiếc E 250, 1 chiếc E 300. Đơn giản là mình xác định có thể chạy không đúng kỹ thuật chăng nên mâm nào của xe mình cũng bị vênh. )
Hướng giải quyết : đi tìm mâm xe nào độ lên cho đẹp xe và tự giải quyết chuyện bực mình.
Em cám ơn bác đã gửi thông tin về số điện thoại cho e...
1.Tình hình là em cũng rất khách quan trên cương vị một người khách hàng đang sử dụng sản phẩm của MBVN...Như em đã nói mọi sản phẩm sản xuất ra trên một dây chuyền kg thể không tránh khỏi có một số xảy ra sự cố không như chúng ta mong muốn...Tuy nhiên điều chúng ta nên có một cái nhìn khách quan để chúng ta cảm thấy thoải mái cũng như MBVN cũng không phải mất đi một người khách hàng...
2. Tuổi đời em còn rất trẻ ( mới 30 thoai..:D ) và kinh nghiệm về xe cộ em cũng kg nhiều nên nếu em có đi cùng bác chủ yếu là để học hỏi và giao lưu
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
cũng như có thêm một người bạn trong gia đình MBFC...Chứ em chả thể đánh giá hay như thế nào cả...Tuy vậy em cũng sẽ sắp xếp để có thể ra chào bác một buổi nào nếu bác thuận tiện...
Vài dòng ý kiến của e..Có gì không phải do tuổi đời em non trẻ bác bỏ qua và lượng thứ giúp em...
 
Hạng C
11/7/06
765
10.314
93
Vạn lời khen cũng vô nghĩa trước 1 sự thực. Chờ ý kiến của đại diện Mer.
 
Tập Lái
2/4/12
7
0
1
Khi nãy bác Vampire_Bear đã alo cho mình xác nhận số DT cùng nhau, hẹn 1 ngày rãnh rỗi sẽ đi lên Haxaco kiểm tra. Bác Vampire_Bear sẽ báo cáo kết quả để cả nhà cùng biết nhé.
Thân chào.
 
Hạng B1
5/5/12
85
2
8
38
Nếu như lốp bị nổ để chứng minh là lực tác động trong quá trình sử dụng quá mạnh thì bảo hiểm bồi thường bác Nam ạ. Nhưng bảo hiểm bên em từ chối vì lốp của em vẫn còn nguyên ko có dấu vết gì. Mọi phân tích đều dẫn đến chất lượng sản phẩm ở đây là vành có vấn đề từ trước.
Vĩnh Nam nói:
@NS LEDIEN: trường hợp xe bị cong mâm thì bảo hiểm sẽ bồi thường cho bác mâm mới ( vỏ thì họ không bồi thường )