Chủ đề tương tự
Có vẻ như thánh đang quyết tâm đạt được ngôi vương bán tải lần đầu tiên . Ngoại trừ động cơ và cái giá ra thì chẳng có gì để chê nhỉ
Giá điên. Cắt luôn VSC rồi à?
Chắc sợ mang về bản full, máy 2.8 mới + hộp số mới thì giá lên tới cả tỷ
Chắc sợ mang về bản full, máy 2.8 mới + hộp số mới thì giá lên tới cả tỷ
Chỉnh sửa cuối:
Nghe sài máy 2.5 và 3.0 là ko vui rồi, cảm giác như thị trường VN đang là nơi để thải rác công nghiệp vậy, và dự là bán hết đợt máy còn tồn lại xong rồi thay máy mới thêm lặt vặt tí ngoại thất là ta có mẫu 2016 hay 2017 j đây
Trước đổ lỗi do giá thành lắp ráp cao, thuế cao, bây giờ thuế thấp, các hãng khác bán giá thấp thì Toy lại bán giá trên trời, vì tưởng mình là thánh, giờ thì chỉ có lý do duy nhất là bán cái thương hiệu hết sức rõ ràng. Em là tẩy chay thằng Toy này ở cái giá bán.
Thấy..."Về động cơ và hộp số thì theo thông tin ban đầu là Hilux 2015 vẫn sử dụng loại động cơ của bản hiện hành. Cụ thể, bản E MT 4x2 sẽ dùng máy 2.5 mạnh 142 mã lực tại 3.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 343 tại 2.800 vòng/phút. Bản G MT và G AT sẽ dùng máy 3.0 mạnh 161 mã lực tại 3.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 343 Nm tại 3.200 vòng/phút..." là hiểu. Thật là bó tay cho ông Toyota Việt Nam...
Thua toàn tập mọi thông số kỹ thuật và trang bị với mấy anh ranger và Navara, Bt50 chỉ hơn mỗi cái giá cao không biết lần này hilux sống thế nào khi đời trước đang chật vật.
Thì cũng sẽ bị tẩy chay giống như trước đây thôi. Nhưng Hilux sẽ được Innova, Fortune, vios đỡ đần mà, sẽ ko chết đâu.Thua toàn tập mọi thông số kỹ thuật và trang bị với mấy anh ranger và Navara, Bt50 chỉ hơn mỗi cái giá cao không biết lần này hilux sống thế nào khi đời trước đang chật vật.
Thất vọng về quả động cơ, ko có cruise control, VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc...Toy Việt tự tin thái quá vào thương hiệu mà "bỏ quên" thông số kỹ thuật so với Navara, BT50 và Ranger chăng?