Hạng D
31/5/14
3.501
4.327
113
E thì ngĩ Toy nó quá bảo thủ và tự tin, cục máy thực sự rất khiêm tốn đối với thị trường bán tải rất cạnh tranh hiện nay, cả công suất và momen đều thấp hơn nhiều so với các đối thủ hiện tại. Có chăng HL chỉ hơn được thương hiệu "lành tính", máy dầu chưa bao giờ là thế mạnh của Toy. Trước kia e lăn tăn giữa Ranger và Navara, đắn đo mãi mới chọn Ranger nhưng muốn xem Hilux mới ra sao để quyết định xuống tiền nhưng xem ra quá thất vọng.

ranger mà tán thôi bác, choi bản 3.2 ngon choét. Ranger 2015 mới trình làng được tháng mà bây giờ ra đường đi đâu em cũng thấy ranger 2015 mà đa số là 3.2 nữa mới kinh hồn,
 
  • Like
Reactions: yeuxemy
Hạng B2
29/7/15
120
47
28
52
Thằng Toy này kinh thường người vn mình quá. Tẩy chay để nó Toi luôn đi
 
  • Like
Reactions: cdang
Hạng D
View attachment 344906 Thêm 1 phiên bản, có thêm màu cam, giá bản cao nhất là 878 triệu, động cơ như cũ là những thông tin đáng chú ý được các nhân viên bán hàng của các đại lý Toyota cho biết về mẫu bán tải Hilux 2015 sắp ra mắt tại Việt Nam.[pagebreak][/pagebreak]

Dự kiến Hilux 2015 sẽ ra mắt vào đầu tháng 10 tới. Theo những thông tin từ các nhân viên bán hàng của Toyota tiết lộ thì phiên bản hoàn toàn mới của Hilux sẽ có 3 phiên bản gồm E MT 4x2, G MT 4x4, G AT 4x4 với giá bán dự kiến lần lượt là 680, 790, 878 triệu đồng (tăng 30-40 triệu).
View attachment 344903
Riêng bản G AT 4x4 lần đầu có mặt tại Việt Nam và nếu xe có giá bán là 878 triệu sẽ trở thành chiếc bán tải cỡ nhỏ có giá cao nhất tại thị trường Việt Nam. Bản G AT 4x4 này cũng sẽ có thêm màu sơn cam sáng và theo như em tra thông tin thì hình như chỉ có thị trường Việt Nam là có màu sơn này. Các màu sơn trên 2 phiên bản còn lại là đen, xám, bạc.
View attachment 344899
Về động cơ và hộp số thì theo thông tin ban đầu là Hilux 2015 vẫn sử dụng loại động cơ của bản hiện hành. Cụ thể, bản E MT 4x2 sẽ dùng máy 2.5 mạnh 142 mã lực tại 3.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 343 tại 2.800 vòng/phút. Bản G MT và G AT sẽ dùng máy 3.0 mạnh 161 mã lực tại 3.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 343 Nm tại 3.200 vòng/phút. Hộp số trên bản MT là loại 6 cấp, trên bản AT là 5 cấp có lẫy sang số trên vô lăng.
View attachment 344904
Về trang bị, trên bản G AT đắt nhất sẽ có khởi động Start/Stop nút bấm, đèn pha và DRL led, phanh ABS, EBS, ghế lái chỉnh điện, nội thất bọc da màu nâu xám, 4 kính chỉnh điện, gương điện, điều hòa tự động, có cửa gió cho hàng ghế sau, chống trộm, 3 túi khí (2 trước và 1 đầu gối),...
View attachment 344901
Thông số kỹ thuật của xe theo các đại lý Toyota công bố gồm kích thước tổng thể D x R x C là 5.335 x 1.855 x 1.820 mm. Chiều dài cơ sở là 3.085 mm. Mâm xe 17 inch.
View attachment 344906View attachment 344899View attachment 344902View attachment 344903 View attachment 344901 View attachment 344904 View attachment 344905 View attachment 344928View attachment 344927 View attachment 344900 View attachment 344926
*Những thông tin trên chỉ là thông tin ban đầu vì vậy có thể chưa chính xác. Thông số kỹ thuật và giá bán chính thức sẽ được Toyota công bố khi ra mắt xe vào đầu tháng 10 tới.
Em bổ sung thêm thông tin về thông số kỹ thuật của xe Hilux G 3.0 AT ạ:
An Toàn:
+ Phanh trước đĩa thông gió, phanh sau tang giống có ABS, EBD, BA.
+ Hệ thống ổn định thân xe VSC
+ Hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động A-TRC
+ Hệ thống khởi hành ngang dốc HAC
+ Hệ thống ổn định Rơ Mooc TSC
+ Phền báo phanh khẩn cấp EBS
+ 7 túi khí
Trang thiết bị
+ Đèn ban ngày và đèn chiếu gần sử dụng công nghệ LED, có Projector, có chế độ Auto On/Off và đèn chờ dẫn đường. Có chế độ điều chỉnh góc chiếu ALS tự động.
+ Gương chiếu hậu chỉnh và gập điện.
+ Mâm xe 17 inch, Vỏ xe đa địa hình.
+ Ghế da màu nâu đồng chỉnh điện 8 hướng. Hàng ghế sau gập 40:60
+ Bảng đồng hồ Optitron kết hợp màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4.2 Inch
+ Vô lăng 3 chấu bọc da, tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, chỉnh cơ 4 hướng, trợ lực thuỷ lực điện.
+ Kính cửa sổ tự động chống kẹt trên 4 cửa.
+ Hệ thống Âm thanh CD 1 đĩa 6 loa có tích hợp Bluetooth
+ Hệ thống điều hoà tự động, có cửa gió hàng ghế sau
+ Có hộc giữ mát (trên cả 3 phiên bản)
Khả năng cách âm
Gia tăng vật liệu cách âm trên nắp Capo, Khoang động cơ và trên các cánh cửa (Trên cả 3 phiên bản). ---> Toyota xác định là YÊN TĨNH NHƯ XE DU LỊCH
 
Hạng D
20/6/12
1.515
538
113
Q3, TPHCM
Trước đổ lỗi do giá thành lắp ráp cao, thuế cao, bây giờ thuế thấp, các hãng khác bán giá thấp thì Toy lại bán giá trên trời, vì tưởng mình là thánh, giờ thì chỉ có lý do duy nhất là bán cái thương hiệu hết sức rõ ràng. Em là tẩy chay thằng Toy này ở cái giá bán.
Ngoài "được" cái giá cao chẳng còn gì để nói .... Thế mà ra đường toàn Toy. Chẳng hiểu làm sao? :3dnhiumay::3dnhiumaygif:
 
  • Like
Reactions: yeuxemy
Hạng D
Ngoài "được" cái giá cao chẳng còn gì để nói .... Thế mà ra đường toàn Toy. Chẳng hiểu làm sao? :3dnhiumay::3dnhiumaygif:
K bỏ quên đâu bác. Với Toy option là thứ xa xỉ, lắp vào giá của nó lên hơn 1 tỷ dân tình càng chửi cho.
Y như vios taxi - giá như thánh.
E thì ngĩ Toy nó quá bảo thủ và tự tin, cục máy thực sự rất khiêm tốn đối với thị trường bán tải rất cạnh tranh hiện nay, cả công suất và momen đều thấp hơn nhiều so với các đối thủ hiện tại. Có chăng HL chỉ hơn được thương hiệu "lành tính", máy dầu chưa bao giờ là thế mạnh của Toy. Trước kia e lăn tăn giữa Ranger và Navara, đắn đo mãi mới chọn Ranger nhưng muốn xem Hilux mới ra sao để quyết định xuống tiền nhưng xem ra quá thất vọng.
option không bằng các bán tải khác mà giá cao thế
Giá điên. Cắt luôn VSC rồi à?

Chắc sợ mang về bản full, máy 2.8 mới + hộp số mới thì giá lên tới cả tỷ
Binh moi ruu cu, Gia cao kho ma can't tranh voi may hang xe khac
Thua toàn tập mọi thông số kỹ thuật và trang bị với mấy anh ranger và Navara, Bt50 chỉ hơn mỗi cái giá cao không biết lần này hilux sống thế nào khi đời trước đang chật vật.
Thất vọng về quả động cơ, ko có cruise control, VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc...Toy Việt tự tin thái quá vào thương hiệu mà "bỏ quên" thông số kỹ thuật so với Navara, BT50 và Ranger chăng?
EM CẬP NHẬT THÊM THÔNG TIN VỀ TSKT CỦA XE HILUX Ạ. MOD CÓ GHI RÕ LÀ THÔNG SỐ CÓ THỂ CÒN CẬP NHẬT THÊM MÀ.
EM MỜI CÁC BÁC XEM QUA NHÉ
An Toàn:
+ Phanh trước đĩa thông gió, phanh sau tang giống có ABS, EBD, BA.
+ Hệ thống ổn định thân xe VSC
+ Hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động A-TRC
+ Hệ thống khởi hành ngang dốc HAC
+ Hệ thống ổn định Rơ Mooc TSC
+ Phền báo phanh khẩn cấp EBS
+ 7 túi khí
Trang thiết bị
+ Đèn ban ngày và đèn chiếu gần sử dụng công nghệ LED, có Projector, có chế độ Auto On/Off và đèn chờ dẫn đường. Có chế độ điều chỉnh góc chiếu ALS tự động.
+ Gương chiếu hậu chỉnh và gập điện.
+ Mâm xe 17 inch, Vỏ xe đa địa hình.
+ Ghế da màu nâu đồng chỉnh điện 8 hướng. Hàng ghế sau gập 40:60
+ Bảng đồng hồ Optitron kết hợp màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4.2 Inch
+ Vô lăng 3 chấu bọc da, tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, chỉnh cơ 4 hướng, trợ lực thuỷ lực điện.
+ Kính cửa sổ tự động chống kẹt trên 4 cửa.
+ Hệ thống Âm thanh CD 1 đĩa 6 loa có tích hợp Bluetooth
+ Hệ thống điều hoà tự động, có cửa gió hàng ghế sau
+ Có hộc giữ mát (trên cả 3 phiên bản)
Khả năng cách âm
Gia tăng vật liệu cách âm trên nắp Capo, Khoang động cơ và trên các cánh cửa (Trên cả 3 phiên bản). ---> Toyota xác định là YÊN TĨNH NHƯ XE DU LỊCH
 
Hạng C
17/7/11
849
1.895
93
Xe xấu hoắc à, làm sao mà đoạt ngôi vương với Ranger được. Động cơ cũng cũ xì.