Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
31
Thất vọng về quả động cơ, ko có cruise control, VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc...Toy Việt tự tin thái quá vào thương hiệu mà "bỏ quên" thông số kỹ thuật so với Navara, BT50 và Ranger chăng?
K bỏ quên đâu bác. Với Toy option là thứ xa xỉ, lắp vào giá của nó lên hơn 1 tỷ dân tình càng chửi cho.
 
Hạng D
5/6/08
1.672
5.624
113
Đồng Nai
K bỏ quên đâu bác. Với Toy option là thứ xa xỉ, lắp vào giá của nó lên hơn 1 tỷ dân tình càng chửi cho.
E thì ngĩ Toy nó quá bảo thủ và tự tin, cục máy thực sự rất khiêm tốn đối với thị trường bán tải rất cạnh tranh hiện nay, cả công suất và momen đều thấp hơn nhiều so với các đối thủ hiện tại. Có chăng HL chỉ hơn được thương hiệu "lành tính", máy dầu chưa bao giờ là thế mạnh của Toy. Trước kia e lăn tăn giữa Ranger và Navara, đắn đo mãi mới chọn Ranger nhưng muốn xem Hilux mới ra sao để quyết định xuống tiền nhưng xem ra quá thất vọng.
 
Hạng D
9/1/15
2.776
4.180
113
41
Hix, nhìn cái giá choáng. So với Ranger không biết có gì hay hơn mà giá kinh thẹt.
 
Hạng B2
1/12/14
130
19
18
31
Toy thần thánh mà các bác. Gía trên trời xe dưới đất:3danbanh:
 
Hạng D
31/5/14
3.496
4.318
113
Thấy..."Về động cơ và hộp số thì theo thông tin ban đầu là Hilux 2015 vẫn sử dụng loại động cơ của bản hiện hành. Cụ thể, bản E MT 4x2 sẽ dùng máy 2.5 mạnh 142 mã lực tại 3.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 343 tại 2.800 vòng/phút. Bản G MT và G AT sẽ dùng máy 3.0 mạnh 161 mã lực tại 3.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 343 Nm tại 3.200 vòng/phút..." là hiểu. Thật là bó tay cho ông Toyota Việt Nam...:3duongbiahutthuoc:

em thét mét cái là máy 3.0 nhưng sao monem xoắn bằng 2.5 mà lại ở vòng tua cao hơn nữa chứ "đậu phộng" máy thì thế hệ cũ cải tiến tí xíu tăng 30-40 tr.
 
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
31
E thì ngĩ Toy nó quá bảo thủ và tự tin, cục máy thực sự rất khiêm tốn đối với thị trường bán tải rất cạnh tranh hiện nay, cả công suất và momen đều thấp hơn nhiều so với các đối thủ hiện tại. Có chăng HL chỉ hơn được thương hiệu "lành tính", máy dầu chưa bao giờ là thế mạnh của Toy. Trước kia e lăn tăn giữa Ranger và Navara, đắn đo mãi mới chọn Ranger nhưng muốn xem Hilux mới ra sao để quyết định xuống tiền nhưng xem ra quá thất vọng.
Nó vẫn hơn đc cái start, điều hòa sau so với Ranger.
E thấy Toy k chỉ bảo thủ mà còn có chiến lược coi thường khách hàng VN. Cũng khó trách nó lắm, dân trí thấp quan tham lam nó coi thường cũng có lý của nó.
Dân trí cao muốn coi thường k coi thường đc, quan muốn tham k tham đc.
 
  • Like
Reactions: kenbull2601